Đã hai tuần trôi qua kể từ ngày cậu dọn về sống cùng Kim Taehyung. Giờ giấc đi làm của anh cũng gần như trùng với thời gian cậu đi học nên Taehyung thường xuyên đưa Jungkook tới trường, đến chiều thì cả hai cùng về nhà.
"Đi học vui vẻ" Anh hạ kính chào tạm biệt cậu.
"Chú cũng vậy, chiều gặp" Jeon Jungkook vui vẻ vẫy tay với anh sau đó bình thản đi vào trường.
Trường cấp ba của người con trai ấy cũng thuộc tầm trung nhưng sự xuất hiện của con Porsche màu đen ở trước cổng trường lúc nào cũng thu hút ánh mắt của rất nhiều học sinh. Họ truyền tai nhau Jeon Jungkook vừa có gia thế, vừa học giỏi lại có nhan sắc thì chuẩn hình mẫu mỹ nam học đường mà trong phim hay đề cập đến rồi.
"Anh hai lâu quá không gặp" Jeon Jung Min chạy đến bên cậu, cô tung tăng đi song song với người anh trai của mình
Jeon Jungkook lạnh lùng rẽ vào hướng khác, cậu không muốn đi cùng đường với cô thế là Jeon Jung Min lại bị các học sinh khác xì xầm to nhỏ khiến cô nhục nhã vô cùng.
"Nghe đâu là anh em mà"
"Thấy sang bắt quàng làm họ thôi"
Một ngày đi học với cậu mà nói trôi qua rất nhanh, có lẽ vì Jeon Jungkook quá chăm chỉ đến quên mất thì giờ.
"Tối nay con lại đi học nhóm, chú đừng chờ cửa nha" Jeon Jungkook ngồi ở ghế lái phụ, mất dán vào quyển sách đang cầm trên tay.
"Sao ngày nào em cũng đi vậy?" Kim Taehyung nhíu mày quay sang hỏi.
"Cuối cấp rồi nên phải chịu thôi" Jeon Jungkook vờ thở dài mệt mỏi, trình độ diễn xuất của cậu đã thăng hạng rồi.
Vẫn như thường lệ, áo thun trắng phối với quần jean đen giản dị, trên vai đeo chiếc balo trơn, cậu lễ phép chào tạm biệt Kim Taehyung sau đó rời khỏi nhà. Nhiều lần Kim Taehyung ngỏ ý muốn đưa cậu đi nhưng Jeon Jungkook một mực từ chối với lý do sợ phiền đến anh, tính tình Kim Taehyung vốn không phải hà khắc gì nên cũng không làm khó cậu.
"Sao đến trễ vậy?" Chàng trai ngồi ở khu hạng sang nhìn Jeon Jungkook.
"Em bận chuyện gia đình" Jeon Jungkook sà vào lòng hắn ta, cậu nhỏ giọng nói.
"Hôm nay anh chuẩn bị rượu mới, cưng muốn thử không?" Hắn đưa ly rượu đến trước mặt cậu.
"Đây là rượu gì?" Jeon Jungkook không từ chối ngược lại còn cầm lấy ly thủy tinh đưa lên mũi ngửa thử.
"Blanc Vermouth" Hắn ta liền đáp, tay cố ý nâng ly rượu lên môi ép cậu uống.
"Từ từ đã, làm gì gấp vậy?" Jeon Jungkook nghiêng đầu né tránh nhưng chất giọng lại mềm mỏng vô cùng.
"Cưng không thích?" Hắn ta có phần không hài lòng liền tỏ thái độ.
"Rượu của Choi tổng làm sao em dám không nhận nhưng mà em muốn mời Choi tổng dùng trước có được không?" Jeon Jungkook biết người này không thể đắc tội liền giở giọng nũng nịu, xoa dịu hắn ta.
"Được, được, cưng muốn là được" Hắn ta như lấy lại tinh thần, lập tức rót một ly đầy sau đó ngửa cổ uống cạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
||kth-jjk/ BABY NOT SUGAR||
Fanfiction"17 tuổi xài tiền của đại gia cảm giác như thế nào?" "...Em đây không phải Sugar nếu chú thích thì có thể gọi là Baby" "Có vẻ em rất nhạy cảm với mùi nước hoa, vậy có ngửi ra mùi hương này không?" "Chú...chú Kim..." __________________ Start: 30.9.20...