30. Háo thắng

25.1K 1.5K 1K
                                    

Chap này có một số từ khó hiểu, mình sẽ thêm phần chú thích bên dưới để giải thích cho mọi người dễ hiểu hơn ạ.
_______________

Lúc đầu giờ chiều Kim Taehyung đang duyệt hồ sơ tại nhà mặc dù hôm nay là nghỉ ngày nhưng anh vẫn phải làm việc, bận rộn thế đó nhưng vừa nghe điện thoại của giáo viên gọi về đã tức tốc chạy đến trường, đến cả quần áo cũng không được chỉnh tề vậy mà đứa nhỏ kia lại cứng đầu cứng cổ như thế, đi gây sự khiến anh phải phiền lòng.

Sau khi giải quyết đám trẻ xong xuôi thì Kim Taehyung ra xe đợi cậu nhưng cuối cùng Jeon Jungkook lại cãi lời anh, cậu phóng mô tô lướt qua người đàn ông đó như hai kẻ xa lạ. Hành động ngổn ngáo khiến Taehyung điên lên, anh không thèm màn đến vật chất liền dùng chiếc xế hộp đắt đỏ ép xe của cậu.

"Chú muốn giết tôi sao?" Jungkook bị lạc tay lái nhưng cũng may sự va chạm không quá mạnh, cậu đứng lên bức xúc đem chân đạp cửa xe của Taehyung quát lớn.

"Em quậy đủ chưa?" Cánh cửa mở toang ra, người đàn ông với đôi mắt nảy lửa vung tay định đánh đứa nhỏ trước mặt nhưng giọng nói đầy khiêu khích đã vang lên khiến anh ngang người.

"Ở đây nhiều máu này" Cậu không những không sợ mà còn cố chấp hất mặt nhìn anh, ngón trỏ chỉ thẳng vào thái dương mình, một hành động đầy khiêu khích..

Kim Taehyung tức đến hai vành tay đỏ bừng bừng, cố gắng kìm nén lại cảm xúc, tay nắm lại thành quyền đấm mạnh vào cửa xe.

"Chú không tiếc tiền sao?"

"Đêm đó tôi sai nhưng tôi không cố ý! Em giận tôi cũng được nhưng làm ơn đừng để bản thân mình bị thương! Jeon Jungkook, em không thể mềm lòng mà nhúng nhường một chút sao?" Cơ mặt anh giãn ra, cơn thịnh nộ đã được bộc lộ hết qua ngữ điệu, giọng của Taehyung vang khắp tầng hầm rồi vọng lại một cách đáng sợ.

"Không thể!" Jeon Jungkook cười hắc ra sau đó đem xe bỏ đi, mặc kệ cảm xúc của người đàn ông nọ. Thấy hành động hỗn xược đó Kim Taehyung liền đem xe đuổi theo.

"Em có giỏi thì đừng để tôi bắt được"

Trên đường quốc lộ một lần nữa diễn ra trận đua kịch liệt giữa hai dòng xe đắt đỏ, phía sau chiếc Z1000 chính là con Porsche đang không ngừng tăng tốc, tiếng động cơ xe rít đến chói tai, người đi đường ai cũng không khỏi bàng hoàng né sang một bên để bảo toàn tính mạng. Đột ngột Jeon Jungkook vòng cua ngược lại chặn ngang đầu xe của anh, cũng may Kim Taehyung kịp phản ứng bẻ vô lăng sang hướng khác nếu không người nằm đằng kia đã là cậu nhóc đó rồi.

Tiếng cửa xe bị đập mạnh vang lên cho thấy sự giận dữ của anh lớn như thế nào, Taehyung tiến nhanh về phía cậu nhưng chưa kịp chớp mắt thì Jungkook đã phi xe chạy đi mất hút. Cậu liều lĩnh như thế cũng chỉ vì muốn cắt ngang cuộc đua này làm như vậy có phải đã quá ngông cuồng rồi không hả Jeon Jungkook? Nếu Kim Taehyung không phanh kịp thì tính mạng của cậu sẽ đi về đâu?

Chiều hôm đó anh ghé công ty giải quyết một số vấn đề nhưng Kim Taehyung chẳng thể tập trung vào công việc, trong cuộc họp cứ ngồi thẫn thờ báo hại thư ký phải khó xử đến mấy lần, đến tối lại cho dời tất cả các lịch hẹn đối tác. Căn biệt thự đêm nào cũng sáng đèn và có bóng dáng nhỏ bé của cậu nhóc kia ngồi đợi anh trở về thì bây giờ lại vắng vẻ, âm u đến mức đáng sợ. Cả ngày hôm nay Jungkook đã không về nhà. Đồng hồ điểm 1 giờ khuya, Taehyung đi qua đi lại ở thềm ba, mắt cứ nhìn chằm chằm vào cánh cổng kiên cố, chỉ mong đến lúc nào đó nó sẽ mở ra. Đột ngột điện thoại reo lên cứ nghĩ cậu trai ấy gọi về nhưng không, là số lạ.

||kth-jjk/ BABY NOT SUGAR||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ