29. Nổi loạn

28.5K 1.7K 1K
                                    

"Em đi đâu vậy? Có cần tôi đưa đi không?" Kim Taehyung lủi thủi phía sau lưng cậu, đôi mắt ăn năn hối lỗi nhưng dường như người kia không mấy quan tâm.

Jeon Jungkook xem anh như không khí chẳng thèm màng đến, cậu cúi xuống mang giày boot, chỉnh lại chiếc áo khoác da bên ngoài một chút sau đó dắt con xe yêu quý ra rồi chạy đi mất. Kim Taehyung ân hận nuốt nước bọt, hai tay mân mê vạt áo tiếc nối nhìn theo bóng lưng người thương. Anh biết anh sai nên chẳng dám lớn tiếng với cậu, nay đã là chủ nhật, tròn một tuần bé con dỗi anh rồi, báo hại Taehyung đêm nào cũng phải gác "chân" lên trán suy nghĩ tìm ra cách dỗ ngọt Jungkook.

Jeon Jungkook lái xe đến bệnh viện tâm thần Seoul, đây là bệnh viện nổi tiếng và chi phí đắt đỏ bậc nhất xứ sở kim chi. Như một thói quen, chân bước vào thang máy lên thẳng tầng 8, cánh cửa vừa mở ra Jungkook đã trông thấy những con người đứng ở hành lang cười cười nói nói trông thật điên dại nhưng ở góc tường lại xuất hiện một cô gái ngồi bó gối, đầu cô ấy rút sâu vào hai đầu gối trông thật đáng thương.

"Jung Min" Cậu nhẹ nhàng chạm vào hai bắp tay gầy gầy của cô, giọng nói dịu dàng, ấm áp khiến Jeon Jung Min ngước mặt lên nhìn.

"Anh hai" Cô gái trẻ gỡ bỏ bức tường chắn vô hình, sà vào lòng Jeon Jungkook.

"Được rồi, trời lạnh lắm vào phòng đi"

"Dạ"

Bộ dạng u buồn lúc nãy đã tan biến, hai mắt cô tròn xoe mang theo ý cười nhìn người anh trai của mình. Mặc dù thần trí không được bình thường, đôi mắt lúc nào cũng trống rỗng, ngay dại nhưng chỉ cần thấy cậu thì Jeon Jung Min như được tiếp thêm sức sống, chỉ khi có Jungkook bên cạnh thì người ta mới thấy được nụ cười tràn ngập niềm hạnh phúc của cô gái trẻ.

"Đừng ăn mặc mỏng như thế sẽ bị cảm đấy, anh có mua cho em áo mới để đón tết cùng mọi người, khi nào rảnh anh lại vào thăm"

"Dạ đẹp lắm, Jung Min rất thích, Jung Min cảm ơn ạ" Cô như đứa trẻ đưa hai tay nhận lấy món quà của cậu, chiếc váy trắng được cô trân trọng, nâng niu ôm chặt vào lòng.

Chuyện của người lớn trẻ con không có lỗi, mặc dù Jeon Jung Min từng tiếp tay cho mẹ làm ra nhiều việc xấu xa nhưng cô cũng chỉ là con cờ trong tay người mẹ độc ác của mình mà thôi. Nói gì đi nữa đứa trẻ ấy cũng chỉ 16 tuổi, nhận thức chưa hoàn thiện thì làm sao có thể trách được kia chứ. Ngày đó Han Eul Yul đã đem con gái ruột ra làm công cụ kiếm tiền, một cô bé vốn bình thường lại bị mẹ ruột ném cho những tên đàn ông không bằng cầm thú đặt dưới thân để thỏa mãn dục vọng khiến cô mất đi ý thức. Jeon Jungkook đã bất chấp tất cả cướp lại người em gái này từ tay con quái vật đội lốt người kia.

"Mày lấy quyền gì đưa nó đi! Jeon Jungkook mày trả con lại cho tao!" Bà ta quỳ trên đất hai tay bị vệ sĩ giữ chặt, điên loạn gào thét trong vô vọng.

"Bà có tư cách đó sao?"

"Thằng ranh, rốt cuộc mày vì cái gì mà không chịu buông tha cho mẹ con tao?"

"Vậy rốt cuộc bà vì cái gì mà năm đó một hai đòi thay thế vị trí của mẹ tôi?" Jeon Jungkook đi đến trước mặt bà ta, đôi mắt không kiêng sợ trừng lên.

||kth-jjk/ BABY NOT SUGAR||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ