"Kh...không được ở đây là trường học kia mà" Jeon Jungkook hốt hoảng trừng mắt.
"Nhưng nơi này chỉ có tôi và em thôi"
Vòng eo ngay lập tức bị bàn tay đầy nội lực siết chặt, Kim Taehyung tùy tiện kéo cậu vào trong một phòng học nào đó. Cánh môi anh đào rất nhanh đã bị chiếm lấy, sự mềm mại mà nơi đó đem lại khiến bản tính đàn ông không cho phép anh buông tha cho cậu. Đầu lưỡi cậy mở hai hàm răng, điêu luyện quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ của người con trai đó. Môi lưỡi triền miên, Kim Taehyung tham lam hút hết mật ngọt từ cái miệng nhỏ. Lưỡi bị anh dùng răng kéo ra ngoài khiến dịch vị rơi xuống, đôi mắt Jeon Jungkook mờ ảo nhìn người đối diện, hai gò má ửng đỏ trong thật câu nhân.
"Ưm...Taehyung a..."
Người Jungkook hơi ngã ra sau, một chân bị kéo lên kẹp chặt lấy phần hông của Taehyung, tay cậu đan vào tóc anh ngửa cổ cảm nhận dòng khoái cảm đang chảy trong cơ thể. Đầu Kim Taehyung vùi sâu vào hõm cổ hít lấy mùi hương ngọt ngào, dấu hôn chằn chịt khắp nơi trên làn da trắng sứ, âm thanh ái muội phát ra thật khiến người khác hoài nghi.
Cúc áo bung hết một hàng để lộ xương quai xanh quyến rũ và hai đầu nhũ hồng hào, Jeon Jungkook như một liều thuốc kích tình khơi dậy con thú trong người Kim Taehyung. Anh không ngần ngại há miệng cắn lấy đầu vú đã căng cứng, dùng khoang miệng của mình sưởi ấm cho vùng da thịt lạnh ngắt. Đầu ti bị Taehyung điên cuồn cắn mút đã chuyển màu, nước bọt vương đầy trên đó. Bên còn lại được mên mê giữa hai ngón tay, lâu lâu còn bị véo mạnh sau đó kéo ra một cách thô bạo.
"Ha...Taehyungie..."
Chiếc lưỡi trượt dọc xuống lỗ rốn, phần bụng của cậu liền hóp lại theo phản xạ, hơi thở ngày càng dồn dập. Thắt lưng bị tháo phăng ra, quần jean đã bị kéo xuống tận đầu gối, Kim Taehyung thô bạo xoay người cậu lại, để nửa thân trên của Jeon Jungkook nằm lên mặt bàn.
*Chát*
"Chổng mông cao lên!"
"A..."
Hai chân cậu trụ trên sàn, phần hông nảy lên khi bị người phía sau không thương tiếc đánh vào. Taehyung quỳ thấp người, mặt đối diện với trái đào căn tròn trắng nõn, không nhịn được liền há miệng cắn thật mạnh, dấu răng ngay lập tức được in lên.
"Chú Kim...đừng cắn...đừng cắn mà"
Càng nói thì người đàn ông đó càng làm, hai ba vết cắn nối tiếp nhau được tạo ra, hình như Kim Tổng rất thích ăn đào thì phải.
"Jungkookie..."
Ngón tay lạnh ngắt mơn trớn lớp da bên ngoài trêu đùa một lúc rồi từ từ đút vào bên trong. Càng cho sâu vào thì gương mặt Jeon Jungkook càng nhăn lại, cậu đang cố tiếp nhận cảm giác khó chịu bên dưới truyền đến
"Thả lỏng nào"
Kim Taehyung đứng lên, anh hơi nghiêng người theo hướng ngã của cậu, ngón giữa đã nằm gọn bên trong cúc huyệt, dâm dịch tiết ra như một chất bôi trơn giúp anh dễ dàng ra vào hơn.
"A...Taehyung chậm...chậm lại..."
"Không nới lỏng em bị đau thì đừng trách tôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
||kth-jjk/ BABY NOT SUGAR||
Fanfiction"17 tuổi xài tiền của đại gia cảm giác như thế nào?" "...Em đây không phải Sugar nếu chú thích thì có thể gọi là Baby" "Có vẻ em rất nhạy cảm với mùi nước hoa, vậy có ngửi ra mùi hương này không?" "Chú...chú Kim..." __________________ Start: 30.9.20...