26. Kim Tổng chống lưng

31.4K 1.8K 1K
                                    

Jeon Jungkook vừa trải qua kì thi giữa kỳ đầy khắc nhiệt nên cũng đến lúc để bản thân bung xõa một chút rồi.

"Chú Kim! Chú nhìn em có đẹp không?" Cậu vừa trông thấy anh về liền nhảy ra chặn ngang đường, hào hứng khoe thành quả của mình.

Sau chuyến công tác dài hạn thì cậu nhóc kia đã có món quà mừng không gì sánh bằng nó khiến người đàn ông nọ phải điêu đứng. Kim Taehyung bất ngờ nhìn thấy bé thỏ trắng trẻo, tròn ủm của mình ngày nào bây giờ đã biến thành một con thỏ cơn bắp đã vậy Jungkook này còn cắt phăng đi mái tóc dài mà cậu từng rất thích và khẳng định dù có cho tiền cũng không bao giờ từ bỏ nó. Vầng trán cao hiện ra để lộ vật hình tròn màu bạc, ngón tay khẽ đưa lên chạm vào chiếc khuyên mày còn mới tinh. Trái ngược với vẻ mặt hoang mang của anh thì Jeon Jungkook lại phấn khích cười tít cả mắt.

"Em xỏ lúc nào vậy?" Khuôn miệng Kim Taehyung kéo lên tạo thành một đường cong gượng gạo, đôi mắt cứng đờ chờ câu trả lời từ cậu nhóc ấy.

"Lúc trưa ạ, em đi chung với Jimin, chú xem khuyên tai của em nữa nè, tổng cộng là 8 lỗ đó" Jungkook thích thú nghiêng đầu khoe với anh.

Được một lúc lâu thấy người đàn ông kia không chút động tĩnh, nụ cười trên môi cậu vụt tắt, đôi mắt có phần thiếu tự nhiên nhìn anh, cánh môi anh đào mím lại, có lẽ cậu đang chuẩn bị tinh thần nghe ông chú của mình mắng một trận.

"Em sao đấy?"

"Chú...chú không thích hả?"

Kim Taehyung bật cười thành tiếng, đem hai lòng bàn tay áp lên cái má phúng phính khiến đôi môi đỏ mọng chu ra, anh cúi đầu hôn nhẹ lên đó rồi cưng chiều nói:

"Cái gì Jungkook thích thì chú cũng sẽ thích. Chỉ là tôi hơi bất ngờ thôi mà em đã bày ra vẻ mặt ủy khuất đó rồi, có biết như vậy là đáng yêu lắm không hả?" Miệng thì nói nhưng tay lại đem mặt đứa trẻ kia nhào nắn đến biến dạng.

"Em tưởng chú không thích?" Cậu lí nhí.

"Em thích là được, em muốn làm gì cũng được tôi không ý kiến đâu" Đôi mắt hàm chứa ý cười nhìn thẳng vào con ngươi đen láy, to tròn của đứa nhỏ kia.

"Thật ạ?"

"Ừm, mà Jungkook nè chỗ này có bấm khuyên được không?" Vài giây trước còn ôn nhu như thế bây giờ đã bày ra vẻ mặt biến thái rồi, Kim Taehyung không biết xấu hổ chỉ tay vào ti của cậu.

"Chú bị điên à?" Jungkook thẹn quá hóa giận tát anh một cái rõ đau, nhận biết bản thân vừa làm ra chuyện sai trái liền quay người bỏ chạy một mạch lên phòng, cậu định đêm nay sẽ ngủ một mình nhưng đến nửa đêm lại len lén trèo lên giường ôm Kim Taehyung cứng ngắt với lý do vô cùng thuyết phục:

"Không có chú Kim em bé không ngủ được"

-

"Chú Kim~~~"

"Chú Kim à~~~"

"Kim Taehyung!"

"Em muốn cái gì nữa?" Người đàn ông bất lực nhìn con lươn đang trườn trên đùi mình.

"Chiều nay cho em đi chơi đi mà" Jeon Jungkook mè nheo, chất giọng bị uốn đến dẹo queo luôn rồi.

"Không!"

||kth-jjk/ BABY NOT SUGAR||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ