6. Nhà bếp được không?

52.1K 2.6K 693
                                    

Hôm nay là cuối tuần nên bà Seo qua thăm cậu và anh, bà còn mua thêm bánh Cookie mà Jeon Jungkook thích nhất nữa.

"Taehyung vẫn chưa đi làm về sao?" Bà ngồi ở phòng khách trò chuyện cùng cậu.

"Dạ chú Kim nói hôm nay sẽ về sớm, chắc là sắp rồi đấy ạ"

"Taehyung có chăm sóc cho cậu chủ tốt không?" Bà Seo dịu dàng hỏi.

"Rất tốt ạ nên dì đừng lo" Jeon Jungkook bật cười, cậu xua tay ý bảo bà đừng quá để tâm đến.

"Vậy thì tốt rồi"

Bên ngoài truyền đến tiếng động cơ, xe của Kim Taehyung đỗ trong sân, dù đi làm về hơi mệt nhưng vẫn tươi cười đi vào nhà vì anh không muốn mẹ mình phải bận lòng.

"Chú lên phòng thay đồ đi, em chuẩn bị cơm tối cho" Vừa thấy Kim Taehyung, Jeon Jungkook như thói quen chạy đến giúp anh cởi áo vest mà quên mất bà Seo vẫn đang ngồi ở đó.

"Ừm" Anh thuận tay cưng chiều xoa đầu cậu.

"Dì ngồi chơi, con đi hâm lại canh một chút" Nói rồi cậu vội đi vào trong bếp.

"Hai đứa có vẻ sống rất tốt" Bà Seo nghi hoặc nhìn Kim Taehyung.

"Jungkook rất ngoan nên mẹ yên tâm nha" Anh biết bà đang nghĩ điều gì nhưng vẫn giả vờ không biết mà thoải mái trả lời.

"Con thay đồ đi kẻo Jungkook đợi" Bà nhắc nhở.

"Con biết rồi"

Kim Taehyung sau khi từ trên lầu đi xuống đã vào thẳng nhà bếp, vì khu vực nấu ăn khuất tầm nhìn ra phòng khách nên không ngần ngại ôm lấy eo Jeon Jungkook, anh đặt cằm mình lên vai cậu.

"Thơm quá"

"Chú đói bụng sao?" Jeon Jungkook tặc lưỡi hỏi, cậu tưởng anh đang khen mùi thơm của thức ăn.

"Rất đói" Anh gật gù đáp.

"Vậy ra ngoài đợi đi em sắp xong rồi"

"Xong rồi" Kim Taehyung vẫn khư khư ôm chặt lấy cậu không buông.

"Thịt vẫn chưa chín" Jeon Jungkook cau mày trả lời.

"Thịt này ăn tươi sống mới ngon"

"Chú nói gì vậy? Nấu canh kim chi thì thịt bò phải chín mới ăn được"

"Thịt của em nấu chín được sao?" Anh thích thú há miệng cắn lên bả vai cậu.

"A..." Jeon Jungkook co người rên nhỏ, cậu bị anh làm cho giật mình liền quay đầu sang định trách móc thì thấy đôi mắt xấu xa của anh đang nhìn mình.

"Chú đừng nháo nữa mà" Cậu khổ sở nói.

"Một chút thôi" Kim Taehyung nài nỉ, anh giơ một ngón tay lên bảo đảm.

"Dì Seo ngồi bên ngoài, chú liệu hồn" Jeon Jungkook đưa cái vá canh lên trước mặt Kim Taehyung cảnh cáo sau đó tiếp tục nấu nướng.

"Câu này tôi nói em mới đúng" Kim Taehyung lại một lần nữa ôm Jeon Jungkook từ phía sau, anh đem chất giọng trầm phả vào tai cậu, Kim Taehyung không biết xấu hổ dùng răng cắn lên vành tai nhỏ.

||kth-jjk/ BABY NOT SUGAR||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ