Trời đã sáng, Jeon Jungkook mang cơ thể đau nhức đi ra khỏi phòng ngủ, nhìn xung quanh phòng làm việc không thấy Kim Taehyung đâu, có lẽ sau khi xử lý xong hồ sơ thì anh đã bế cậu lên giường nằm cho thoải mái. Jeon Jungkook vào nhà vệ sinh chỉnh lại trang phục rồi mở cửa đi ra ngoài hành lang tìm anh. Vì đây là lần đầu cậu đến nơi này nên chỉ biết dựa vào bảng chỉ dẫn gắn trên tường để tìm đường đi, nghe Kim Taehyung nói sáng nay có cuộc họp quan trọng liền đi tìm phòng họp đó.
"Chị đừng đắc ý dù gì cũng chỉ là vợ cũ thôi"
"Dù là vợ cũ nhưng tôi cũng từng là vợ chồng hợp pháp với Taehyung"
"Hợp pháp thì cũng đã ly dị, bây giờ là người dưng thôi"
Jeon Jungkook vô tình nghe được cuộc nói chuyện phát ra từ nhà vệ sinh lầu dưới, cậu nén lại nghe ngóng được một lúc thì phát hiện cô gái tóc ngắn bị cậu hất nước tối qua bước ra. Có lẽ do nghe lén nên cậu có tật giật mình liền quay mặt đi chỗ khác giả vờ không biết gì, đợi cô ta đi khuất thì một cô gái khác vội vàng đi ra.
"Jungkook?" Cô ấy bất ngờ khi nhìn thấy cậu.
"Hình như cuộc sống của chị ở công ty không tốt lắm nhỉ?" Cậu khoanh tay đi đến trước mặt cô, tùy tiện hỏi.
"Cậu cũng là tình nhân của anh ấy sao?" Cô không ngần ngại bắt chuyện với cậu, cả hai vừa đi vừa trò chuyện.
"Jeon Jungkook tôi ghét nhất hai chữ tình nhân đó"
Cùng cô đứng trên sân thượng, có vẻ cuộc nói chuyện hôm nay khá thoải mái. Jeon Jungkook hành xử như thế cũng chỉ vì đồng cảm với cô mà thôi, một người vợ danh chứng ngôn thuận nhưng phải thường xuyên chứng kiến cảnh chồng mình ân ái với tình nhân, còn bị tình nhân khinh rẻ thì đáng thương hơn là đáng trách.
"Mà chị tên gì vậy?" Jeon Jungkook quay sang nhìn cô gái ấy, cậu phát hiện khuôn mặt cô lúc này thật buồn, một nỗi buồn không thể tâm sự cùng ai, ánh mắt xa xâm hướng nhìn thành phố bên dưới.
"Kang Han In"
"Chị có hạnh phúc khi ở bên anh ấy không?" Jeon Jungkook nhẹ giọng hỏi.
"Hạnh phúc chứ, mặc dù Taehyung chưa bao giờ hướng trái tim về tôi" Kang Han In lắc đầu cười khổ.
"Vậy sao chị lại hạnh phúc?" Cậu khó hiểu cau mày.
"Được ở bên cạnh người mình yêu tất nhiên là hạnh phúc, sau này khi yêu một ai đó cậu sẽ hiểu thôi. Dù người ta không cho cậu bất cứ thứ gì, dù vật chất hay tình cảm nhưng chỉ cần được ở bên cạnh họ thì cậu sẽ cảm thấy hạnh phúc"
"Tôi nghĩ cái đó không phải tình yêu, tình yêu phải đến từ hai phía, phải cùng nhau vun đắp thì mới được gọi là hạnh phúc. Cái hạnh phúc mà chị nói xuất phát từ chính sự đau khổ sâu trong trái tim của chị, chị vì quá đau đớn nên tự lừa dối bản thân mà thôi. Chị thử nghĩ đi, chị ở bên cạnh anh ấy đã bao giờ chị có cảm giác an toàn chưa, có bao giờ chị thật sự mỉm cười vì niềm vui nào đó chưa? Nếu không thì chị chưa từng được hạnh phúc!" Lời nói thẳng thắng, cứng rắn của cậu phát ra khiến lòng ai đó chợt quặn đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
||kth-jjk/ BABY NOT SUGAR||
Fanfiction"17 tuổi xài tiền của đại gia cảm giác như thế nào?" "...Em đây không phải Sugar nếu chú thích thì có thể gọi là Baby" "Có vẻ em rất nhạy cảm với mùi nước hoa, vậy có ngửi ra mùi hương này không?" "Chú...chú Kim..." __________________ Start: 30.9.20...