14. Chú Kim dùng thuốc không?

38.6K 2.2K 2.3K
                                    

Kim Taehyung đến khá sớm, anh ngồi trong phòng đợi Jeon Jung Min, được một lúc thì cô gái ấy cũng đẩy cửa đi vào.

"Chú Kim" Cô ngại ngùng bước về phía anh.

"Ăn mặc kín đáo như thế làm gì?" Kim Taehyung nhướng một bên mày nhìn cô.

Không biết trong đầu Jeon Jung Min nghĩ gì về câu nói vừa nãy mà lại quay lưng cởi bỏ chiếc đầm trắng ra, chỉ chừa lại nội y cùng màu bên trong. Cô đi đến trước mặt người đàn ông lớn hơn mình chục tuổi, không biết xấu hổ mà từ từ quỳ xuống ở giữa hai chân anh đưa đôi mắt ngây thơ nhìn Kim Taehyung.

"Chú Kim..."

"Đừng học theo em ấy, một góc cô cũng không sánh bằng Jungkook đâu" Taehyung bật cười, anh đưa cặp mắt chế giễu nhìn cô gái đang quỳ dưới sàn nhà.

"Chú..." Jung Min bàng hoàng, cô trợn tròn mắt không thốt nên lời.

"Cùng là một cách xưng hô sao nghe ngứa tai vậy?" Kim Taehyung khó chịu quay mặt đi, anh nhăn nhó đưa tay lên xoa xoa lỗ tai của mình.

"Kim Tổng, anh..." Cảm giác vừa xấu hổ vừa sợ hãi, cô không biết người đàn ông này sẽ bày ra những trò gì tiếp theo.

"Mẹ con cô như nhau nhở?" Giọng nói đầu khinh miệt vang lên.

"Anh biết mẹ tôi sao?" Cô run rẩy.

"Năm đó chính mẹ cô là người y tá đỡ đẻ cho mẹ của Jungkook, mẹ em ấy qua đời vì mất máu quá nhiều sau khi sinh em bé ra và không lâu thì đứa trẻ đột ngột tắt thở rồi cũng đi theo người mẹ xấu số. Thật trùng hợp, chỉ hơn một tháng ba Jungkook đã đưa người phụ nữ đó về nhà, ông ta còn giới thiệu bà ta chính là mẹ kế của em ấy. Jeon Jung Min, cô thử nghĩ xem, cái chết đó có liên quan đến mẹ cô không?" Chất giọng đều đều nhưng không giấu được cơn thịnh nộ hiện rõ trong đôi mắt của Kim Taehyung

"Sao...sao anh lại biết?" Hô hấp cô khó khăn, tay chân lạnh toát, ấp úng hỏi.

"Nếu không muốn người khác biết thì tốt nhất đừng nên làm!"

"Nếu Kim Tổng đã biết rõ như thế sao còn hẹn tôi đến đây?" Dù đang rất hoảng loạn nhưng cô vẫn kìm nén lại cảm xúc, bày ra vẻ mặt bình tĩnh.

"Nếu cô có trách thì hãy trách bản thân đã sinh ra không đúng chỗ" Kim Taehyung lạnh lùng đứng lên, anh ung dung bỏ tay vào túi quần đi về phía cửa.

"À, quên nói cho cô biết, chính mẹ cô đã đến cầu xin tôi giúp ba của cô với điều kiện sẽ bán cô cho tôi"

Cánh cửa vừa đóng sầm lại, trong nhà vệ sinh có hai tên to cao đi ra, chúng hung hăng vồ lấy Jeon Jung Min như những con sói hoang bị bỏ đói lâu ngày, tiếng la thất thanh của cô rất nhanh đã truyền ra ngoài một cách bi thương.

"Kim Tổng? Sao anh ấy lại ở đây?" Kang Han In cũng không khỏi bất ngờ.

"Jeon Jung Min!" Cả người Jeon Jungkook như nổi lửa, cậu đùng đùng chạy về phía căn phòng đó, một cước đá văng cánh cửa ra vì nghĩ hai người họ làm chuyện xấu xa sau lưng cậu.

"Jungkook!" Kim Taehyung nghe giọng nói quen thuộc vang khắp hành lang, anh gấp gáp quay người lại.

Cảnh tượng đập vào mắt Jeon Jungkook khiến cậu gần như hóa đá. Đứa em gái cùng cha khác mẹ của cậu đang nằm trên giường quằn quại với hai tên đàn ông to xác. Kim Taehyung mặc dù rất nhanh kéo cậu ra nhưng vẫn không thể che mắt Jeon Jungkook khỏi những hình ảnh đó ghê tởm đó.

||kth-jjk/ BABY NOT SUGAR||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ