"Jungkook! Jungkook! Jungkookie em đang làm cái gì vậy?"
Kim Taehyung đang ngủ ngon lành thì bị nắm đầu dựng dậy, anh chưa kịp tỉnh thì đã thấy bé con của mình đem quần áo ném ra khỏi tủ. Jeon Jungkook còn nhẫn tâm vứt luôn chiếc vali của anh xuống lầu. Vì căn hộ này có hai tầng, tầng trệt là phòng khách và nhà bếp còn bên trên gác lửng là nơi ngủ của cậu.
"Có chuyện gì vậy?" Taehyung hoang mang đem chăn quấn quanh người che đi những thứ cần che, anh loay hoay chạy xuống cầu thang nhặt lại số đồ của mình đang nằm lăn lóc một cách đáng thương.
"Chú còn dám hỏi?" Jeon Jungkook khoác áo choàng ngủ đứng chống hông đáp lại.
"Tôi..."
"Chú bao nhiêu tuổi rồi mà còn thâm độc đến như thế hả?" Kim Taehyung vừa ngẩng đầu lên đã bị hai bàn tay đầy nội lực siết chặt lấy cổ. Jungkook đang rất phẫn nộ, cậu đứng trên anh một bậc thang nên rất dễ áp chế anh.
"Tôi có làm gì đâu?" Người đàn ông ấy hoang mang tột độ, khuôn mặt tái mét đối diện với cơn tức giận của cậu nhóc.
"Chú nói như vậy mà nghe được hả? Chú nhìn đi!" Jeon Jungkook đưa màn hình điện thoại về phía anh.
"..." Taehyung như chết đứng khi đọc được những dòng tin nhắn đó, nuốt một ngụm nước bọt một cách khó khăn, anh bất lực rồi.
"Nhìn gì?"
"Vậy...vậy tôi sẽ ngủ ở phòng khách hả?" Kim Taehyung biết điều hỏi trước nhưng không ngờ câu trả lời từ người kia lại như sét đánh ngang tai.
"Không! Chú ngủ ở đây nè" Ngón trỏ nhẫn tâm chỉ xuống những bậc thang làm bằng gỗ dưới chân.
"..."
"Từ giờ nơi này sẽ là phòng riêng của chú. Chú còn quyền về nước, có quyền thuê khách sạn nhưng nếu muốn ở lại đây thì sẽ ngủ ở cầu thang, tôi không ép" Nói rồi Jeon Jungkook dứt khoác quay gót đi lên, vì trưa nay cậu có tiết ở trường nên bây giờ phải tranh thủ.
Kim Taehyung chỉ biết ngậm ngùi làm theo. Dáng vẻ đáng thương đang lúi cúi sắp xếp lại "căn phòng" mới, chiếc gối nằm êm ái đặt dựa vào tường để khi nào ngủ sẽ đem ra dùng, vali cũng xếp gọn vào góc chừa đường đi lên xuống. Trong lúc Jeon Jungkook đang tắm thì anh đã tranh thủ thay chiếc quần lửng và áo thun cho thoải mái, âm thầm gấp lại chăn rồi để ngay ngắn lên giường cho cậu. Người đàn ông tội nghiệp ngồi ở một góc cầu thang, đầu tựa vào tường suy ngẫm về cuộc đời sắp tới của mình. Tiếng bước chân phía trên truyền xuống, theo phản xạ anh vội quay đầu lại nhìn nhưng đến một cái liếc mắt cậu trai ấy cũng không thèm dành cho người ngồi bên dưới.
"Em cẩn thận, coi chừng té"
Taehyung lo lắng đưa tay ra đỡ nhưng lại bị cậu nhóc lạnh lùng bơ đi. Vì là gác lửng nên cầu thang được thiết kế theo hình xương cá, hai bên không có tay vịn nếu không cẩn thận sẽ bị ngã ngay.
"Tôi được sử dụng nhà vệ sinh không?" Kim Taehyung rụt rè cất lời, ánh mắt mong chờ nhìn người con trai ấy.
"Được"
BẠN ĐANG ĐỌC
||kth-jjk/ BABY NOT SUGAR||
Fanfiction"17 tuổi xài tiền của đại gia cảm giác như thế nào?" "...Em đây không phải Sugar nếu chú thích thì có thể gọi là Baby" "Có vẻ em rất nhạy cảm với mùi nước hoa, vậy có ngửi ra mùi hương này không?" "Chú...chú Kim..." __________________ Start: 30.9.20...