Trời sụp tối, Jeon Jungkook cuối cùng cũng tỉnh giấc, cậu trở mình ôm chặt lấy người đàn ông bên cạnh, nũng nịu vùi đầu vào ngực anh.
"Em sao vậy?" Bàn tay đặt ở eo cậu xoa nhẹ, anh dịu dàng hỏi.
"Em không biết, nhưng em thích cảm giác này, thích được chú ôm"
"Đói bụng chưa?"
"Đói rồi" Jeon Jungkook ngước mặt lên nhìn anh, giây phút ấy cậu bắt gặp một ánh mình triều mến đang nhìn mình, trái tim chợt lệch nhịp.
"Một lát nữa tôi phải đến công ty để giải quyết một số chuyện, tôi đặt thức ăn nhanh cho em nha?"
"Em theo chú đến công ty có được không?" Jeon Jungkook khẩn trương hỏi.
"Được nhưng sẽ về muộn lắm đấy" Kim Taehyung nhẹ gật đầu chấp thuận.
"Dạ"
Cả hai thay quần áo sau đó cùng nhau đến công ty của anh. Đã hơn 8 giờ tối nhưng người ra vào vẫn còn khá nhiều. Lúc trên xe cậu hỏi thì Kim Taehyung bảo có một dự án gặp trục trặc nên cần phải giả quyết gấp, có lẽ vì thế nên mọi người phải tăng ca. Phòng chủ tịch nằm ở tầng cao nhất, bên trong bày trí sang trọng vô cùng, cả căn phòng đều toát lên mùi xạ hương quyến rũ trên người Kim Taehyung, phòng làm việc của anh có view rất đẹp, từ đây có thể nhìn thấy cả thành phố Seoul bên dưới, vị trí này hướng thẳng ra sông Hàn thơ mộng.
"Chú Kim, chú ăn gì để em đặt?" Jeon Jungkook ngồi trên ghế sofa lướt điện thoại, cậu cất giọng hỏi.
"Em ăn gì tôi ăn đó" Hai mắt Taehyung dán chặt vào màn hình laptop chăm chú làm việc.
"Dạ"
Chờ khoảng 15 phút thì người gia hàng gọi đến, Jeon Jungkook sau khi xin phép anh thì nhanh chóng chạy xuống lấy. Đến lúc cậu đi lên thì phát hiện cửa phòng đang mở, bên trong còn truyền đến một giọng nữ, Jungkook hiếu kỳ ghé mắt vào xem. Là một cô gái khoác lên mình chiếc áo sơ mi công sở bỏ vào trong váy ôm màu đen, bên ngoài là chiếc áo vest không cài cúc, mắt thường cũng có thể nhìn thấy bộ ngực căng tròn của cô đang ẩn hiện sau lớp áo, chiếc váy được kéo cao để lộ đôi chân thon dài, cô ta đứng bên cạnh Kim Taehyung, cùng anh bàn bạc chuyện gì đó được một lúc thì cầm tập hồ sơ đi ra.
"Kéo váy xuống đi, anh ấy không thèm nhìn chị đâu" Jeon Jungkook lướt ngang qua cô nhưng vẫn kịp để lại một câu nói gây ấn tượng mạnh.
Cô gái bàng hoàng quay đầu lại nhìn người con trai ấy sau đó luống cuống chỉnh lại trang phục rồi vội vàng rời đi, dường như đã bị cậu nói trúng tim đen nên đâm ra xấu hổ.
"Chú Kim ăn thôi" Jeon Jungkook đặt đồ ăn lên bày, cậu cẩn thận mở từng hộp ra.
"Em ăn trước đi, tôi vẫn chưa làm xong" Kim Taehyung trả lời, ngón tay bận rộn gõ trên bàn phím.
Jeon Jungkook tặc lưỡi cau mày, cậu không lòng đi đến bên cạnh anh, cúi người nói nhỏ vào tai người đàn ông nọ:
"Công việc quan trọng nhưng sức khỏe quan trọng hơn" Dứt câu Jeon Jungkook còn cố tình cắn lên vành tai của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
||kth-jjk/ BABY NOT SUGAR||
Fanfic"17 tuổi xài tiền của đại gia cảm giác như thế nào?" "...Em đây không phải Sugar nếu chú thích thì có thể gọi là Baby" "Có vẻ em rất nhạy cảm với mùi nước hoa, vậy có ngửi ra mùi hương này không?" "Chú...chú Kim..." __________________ Start: 30.9.20...