20. Cơ thể em là của tôi

37.7K 1.8K 1.8K
                                    

Xô nước lạnh thấu xương tạt thẳng vào người cậu, Jeon Jungkook khó khăn kéo màn mắt lên, cảnh vật xung quanh cậu dần hiện ra. Trong lúc mơ hồ Jungkook thấy bản thân đang đứng giữa một căn phòng, bốn bức từng đều là gương phản chiếu hình ảnh của cậu.

"A..."

Dần lấy lại được ý thức, cả cơ thể bắt đầu vùng vẫy khi bản thân phát hiện tay đang bị trói ngược ra phía sau bằng sợi dây thừng to tướng, một bên cổ chân cũng bị sợi xích nặng khóa chặt lại. Gì chứ, bây giờ cậu mới phát hiện trên người chỉ vỏn vẹn chiếc sơ mi đã thấm nước dính chặt vào cơ thể và nó dường như xuyên thấu.

"Kim Taehyung!" Jungkook gào lên, gọi to tên người đàn ông đó.

"Có tôi"

Chất giọng ấy phát ra từ phía sau lưng, thì ra ở đây từ lâu đã có sự hiện diện của anh. Sắc mặt bình thản, điệu bộ thư thái, trên tay Kim Taehyung còn cầm theo cây roi da, anh đang đập đập vào lòng bàn tay còn lại của mình, hành động đó khiến Jeon Jungkook phải dè chừng, đôi mắt cậu dán chặt vào người anh, theo dõi từng cử chỉ một.

"Chú điên rồi sao? Thả tôi ra!" Jungkook quát thẳng vào mặt anh nhưng cậu đâu biết chính câu nói đó đã khơi dậy cơn thú tính trong người Taehyung.

Cây roi quất thẳng vào người cậu, Kim Taehyung không thương tiếc đánh liên tiếp lên cơ thể mong manh ấy. Tiếng la của người con trai kia vang lên một cách đau đớn khiến ai nghe thấy cũng phải rợn người.

"A!!!!"

"Tôi không nói em liền leo lên đầu tôi sao? Từ khi nào Kim Taehyung lại biến thành người cho em tùy ý trêu chọc vậy hả?" Anh gằn giọng, đôi mắt nảy lửa nhìn chằm chằm vào cậu, hai ngón tay bóp chặt lấy hai bên động mạch ở cổ.

"A...hưm...Tae...Taehyung..." Jeon Jungkook không thở được, hàm răng cắn chặt vào nhau, máu dồn lên não khiến mặt cậu đỏ bừng, gân xanh nổi đầy trên trán.

"Để xem hôm nay tôi dạy dỗ em như thế nào!" Kim Taehyung vứt cậu ra, cả người Jeon Jungkook ngã nhào xuống đất, cậu cúi người ôm ngực tham lam hít từng ngụm không khí.

"A!!!"

Chưa kịp bình tâm lại thì dấu roi tàn nhẫn đã kéo dài trên bắp đùi trắng ngần, tiếng rơi tát vào da thịt vang lên từng cơn, đi kèm theo đó là tiếng la thất thanh của cậu. Jeon Jungkook hét đến khan cả cổ, giọng cũng khàn đi trông thấy.

"A! A!! Đừng! Đừng đánh nữa! A!!!"

Cậu càng la thì người đàn ông ấy lại càng vung mạnh tay, sự đau đớn của cậu không làm anh mềm lòng mà càng khiến thịnh nộ của Kim Taehyung được đẩy lên cao. Đến khi vết roi chồng chất lên nhau rách da rướm máu thì Jungkook lại cắn răng, cậu cố gắng chịu đựng để miệng không phát ra bất kì âm thanh nào lúc đó anh mới dừng lại, kích động đưa tay bóp chặt lấy xương quai hàm, cứ tưởng chừng như nếu dùng thêm chút sức thì xương hàm cậu sẽ vỡ vụn.

"Em thái độ gì vậy?! Rên lớn lên!"

"Hic..." Mi mắt vừa chớp nhẹ thì giọt nước mắt tinh khiết đã lăn dài trên gò má, đôi mắt căm phẫn nhìn người đối diện không thốt nên lời.

||kth-jjk/ BABY NOT SUGAR||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ