Tia nắng từ ngoài chiếu vào trong khiến Jeon Jungkook khó chịu cựa quậy, cậu lười biếng mở mắt nhìn xung quanh, cảm nhận được vòng tay săn chắc của ai đó đang đặt lên eo cậu liền hất mạnh tay Kim Taehyung ra làm anh thức giấc. Jeon Jungkook hờn dỗi nhích người ra xa thì Kim Taehyung lại kéo cậu về chỗ cũ.
"Tôi xin lỗi" Kim Taehyung cưng chiều nhẹ nhàng nói.
"Chú về với vợ chú đi!" Mặt Jeon Jungkook đanh lại.
"Em vừa nói gì?" Anh nhíu mày, ngẩng đầu lên nhìn con người đang nằm trong lòng.
"Hôm qua vợ chú đến tìm tôi" Cậu trầm giọng đáp.
"Cô ấy có làm gì em không?" Kim Taehyung vội hỏi, ánh mắt lo lắng vô cùng.
"Tôi chưa đánh cô ta là may rồi" Jeon Jungkook cười hắc ra một cái, cậu khinh bỉ trả lời.
"Cô ta lúc trước là người đã mở cửa cho tôi khi tôi vừa dọn đến đây ở. Mặc dù không hiểu lý do vì sao cô ta dọn đi nhưng tôi nghĩ chú nên về với vợ chú đi" Jeon Jungkook ngồi bật dậy quay đầu lại nhìn Kim Taehyung, lạnh nhạt nói.
Dù cậu dùng tiền của đại gia để nuôi sống bản thân nhưng chưa bao giờ Jeon Jungkook có ý nghĩ phá hoại gia đình người khác. Đối với cậu những cuộc vui ở hộp đêm chỉ để giải tỏa căng thẳng xong rồi thì trở lại cuộc sống thường ngày, như một trò chơi vậy thoát màn hình là sẽ kết thúc.
"Em nghĩ vậy thật sao?" Kim Taehyung chống tay gối đầu, sắc mặt bình thản đến khó tin.
"Chú không thương vợ chú hả? Chú cưới người ta thì phải có trách nhiệm với người ta chứ! Mặc dù tôi không thích bà cô đó nhưng tôi vẫn mong gia đình chú hạnh phúc" Jeon Jungkook cau có trước vẻ mặt ung dung của Kim Taehyung.
"Tôi và cô ấy ly dị rồi" Anh dùng đôi mắt mang theo ý cười nhìn cậu.
"Gì?" Jeon Jungkook hoang mang, cậu ngay người trước câu nói đó.
"Đã ly dị cách đây 1 năm, cô ấy đến đây cũng chỉ vì dục vọng mà thôi" Chất giọng đều đều vang lên, những lời nói ra Kim Taehyung xem như chuyện chẳng đáng để mắt đến.
"Chú...chú lên giường với vợ cũ?" Cậu tròn mắt.
"Ừm, vợ cũ cũng có, người tình cũng có" Kim Taehyung chẳng ngần ngại thừa nhận.
"Chú nói gì vậy? Chú nuôi tình nhân?" Jeon Jungkook bị sốc tâm lý, cậu không thể ngờ được Kim Taehyung lại là con người phóng túng như thế. Thì ra những đêm anh về muộn là vì ở cùng những cô gái khác.
"Sao em ngạc nhiên vậy? Chẳng phải em cũng là tình nhân của tôi sao?" Anh nhướng một bên mày nhẹ nhàng hỏi.
"Tình nhân? Tôi sao? Chú cho tôi được đồng nào mà gọi tôi là tình nhân?" Jeon Jungkook bức xúc lớn tiếng, lòng tự trọng của cậu đã bị anh chạm đến.
"Em đang ở nhà của ai? Chưa cô gái nào sung sướng như em đâu"
"Chú bị điên à? Tôi sẽ dọn đi, tôi không thiếu tiền!" Cậu khinh miệt đáp, dứt khoác leo xuống giường.
"Em cứ đi nhưng ngày mai clip của em có được tung lên mạng hay không thì tôi không dám đảm bảo" Phong thái nhàn nhã của Kim Taehyung khiến Jeon Jungkook lạnh toát tay chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
||kth-jjk/ BABY NOT SUGAR||
Fanfiction"17 tuổi xài tiền của đại gia cảm giác như thế nào?" "...Em đây không phải Sugar nếu chú thích thì có thể gọi là Baby" "Có vẻ em rất nhạy cảm với mùi nước hoa, vậy có ngửi ra mùi hương này không?" "Chú...chú Kim..." __________________ Start: 30.9.20...