16. Người của Kim Taehyung

37.1K 2K 1.4K
                                    

Song Yeon Hye sau khi nghe nhân viên thông báo Kim Taehyung cho gọi mình thì vui sướng không thôi, cô lật đật thu dọn hồ sơ sang một bên, chỉnh lại tóc tai thật chỉnh chu rồi tung tăng chạy lên phòng của anh.

"Kim Tổng cho gọi em" Cô không gõ cửa mà trực tiếp xông vào, khuôn mặt lộ rõ niềm hạnh phúc.

"Cô có biết vì sao tôi kêu cô lên đây không?" Kim Taehyung đứng trước bàn làm việc, anh khoanh tay hỏi, giọng điệu cợt nhã vô cùng.

"Em...em không biết" Song Yeon Hye lắc đầu, đôi mắt tỏ ra ngây thơ nhìn người đàn ông trước mặt.

"Lại đây" Anh vẫy tay gọi, khóe miệng khẽ cong lên.

Song Yeon Hye thấy vậy lập tức chạy về phía Taehyung mà không chút do dự, cô chưa kịp đứng lại thì một bạt tay gián xuống mặt, lực tay mạnh đến nổi cô ngã nhào ra đất, lỗ tai lùng bùng, đầu óc điên đảo quay cuồng.

"Kim...Kim Tổng..."

"Ả tiện nhân! Cô chán sống hay sao mà dám động đến em ấy?" Kim Taehyung cúi xuống nắm tóc Song Yeon Hye giật ngược ra phía sau, cơn thịnh nộ trong người anh nổi dậy khiến cô sợ hãi tột cùng.

"Không...không có...em không có..." Song Yeon Hye áp hai lòng bàn tay vào nhau cầu xin, khuôn miệng cô méo xẹo, hai hàng nước mắt chảy dài trên gò má.

"Dám đụng đến người của tôi cô biết bản thân sẽ có kết cục gì rồi chứ?" Anh gằn từng chữ rồi hất cô ra xa.

"Đưa đi!" Kim Taehyung lạnh lùng ra lệch cho hai tên vệ sĩ đứng ngoài cửa.

"Không...Kim Tổng Kim Tổng em không có làm...Kim Tổng!!!" Tiếng la của cô vang khắp dãy hành lang vắng vẻ khiến người khác phải rùng mình khiếp sợ.

Con ngươi tràn đầy sát khí của Kim Taehyung liếc nhìn người phụ nữ trẻ tuổi, ánh mắt ấy như đã nói lên những điều kinh khủng mà Song Yeon Hye sắp phải trải qua vậy. Phía sau cánh cửa gỗ trong phòng ngủ có một con người nhếch mép cười, cậu hài lòng với những gì mình đã gây ra.

"Chị chọc sai người rồi!"

Jeon Jungkook chính là kẻ đứng sau tất cả. Cậu làm như vậy cũng chỉ vì câu nói đầy mỉa mai kia của cô, Song Yeon Hye coi thường cậu, cô ta hết lần này đến lần khác sỉ nhục cậu. Jeon Jungkook sẽ cho cô ta biết thế nào là lễ độ. Cậu cố tình để Song Yeon Hye mang cafe lên cho Taehyung sau đó nửa đường liền tranh giành để gây ra cãi vả thu hút sự chú ý của anh và trong lúc mọi người không để ý Jungkook đã lén bỏ xuân dược vào trong tách cafe. Cậu chịu đau một chút nhưng thành công phá hủy cả cuộc đời của Song Yeon Hye, điều đó không uổng.

"Jungkookie sao em lại đi ra đây?" Ánh mắt Kim Taehyung dịu lại khi thấy cậu trai kia chập chững mở phòng ngủ đi về phía mình.

"Em muốn về nhà, chú đưa em về đi" Khuôn mặt Jeon Jungkook tái nhợt, mi mắt đọng nước, sóng mũi ửng đỏ, giọng nói yếu ớt được cất lên khiến ai trông thấy cũng muốn bảo vệ, chỉ sợ vừa chạm nhẹ đã khiến cậu trai mong manh kia tan vỡ.

"Được, được, đừng động mạnh vết thương sẽ hở ra đó" Kim Taehyung khẩn trương bế cậu lên, lập tức đem Jeon Jungkook xuống hầm gửi xe.

||kth-jjk/ BABY NOT SUGAR||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ