Kim Taehyung thận trọng mở cánh cửa đó ra, Jeon Jungkook đang đứng giữa 4 bức tường trong suốt tận hưởng làn nước ấm dội vào da thịt, cậu quay lưng về phía anh. Trên mặt Kim Taehyung hiện lên một nụ cười xấu xa, anh cởi bỏ quần áo sau đó đưa tay kéo cánh cửa bằng kính ra. Jeon Jungkook nghe thấy tiếng động liền quay đầu lại nhìn nhưng chưa kịp định hình thì tay anh đã vòng qua eo cậu, kéo cơ thể Jeon Jungkook vào lòng.
"Chú làm trò gì thế?" Jeon Jungkook bị anh siết chặt eo từ phía sau, thứ đó của Kim Taehyung còn không biết xấu hổ chạm vào mông cậu.
Kim Taehyung không đáp, anh ôm chặt lấy cậu cố định lại sau đó cúi đầu xuống bả vai cắn thật mạnh. Jeon Jungkook vùng vẫy, cậu không muốn quan hệ với anh, cậu ghét anh.
"Bỏ ra, chú bỏ tôi ra"
"Kim Taehyung!" Jeon Jungkook lớn tiếng hét tên anh, mọi hành động của Kim Taehyung liền dừng lại, đó là phản xạ tự nhiên bởi từ đó đến giờ chưa ai dám gọi anh như thế cả, hai tiếng Kim Tổng anh đã nghe đến quen tai luôn rồi.
Kim Taehyung thô bạo đập người cậu vào mặt kính, anh khống chế không để Jeon Jungkook cử động. Một bên má ép bị ép vào làm cho mặt cậu quay sang một bên, Kim Taehyung từ phía sau hôn lên nửa mặt còn lại của Jeon Jungkook, đầu vốn bị ghì chặt lên chẳng thể chống cự. Nụ hôn ướt át trượt xuống vùng cổ rồi chạy theo đường bắp tay, tay còn lại của Kim Taehyung tùy ý sờ soạn cơ thể cậu, bàn tay to lớn bao bọc lấy cánh mông bóp nắn, lâu lâu còn đánh lên khiến nó ửng đỏ.
"Nói xem, em có thích không?" Hơi ấm phả vào tai cậu, Kim Taehyung muốn khơi dậy dục vọng trong người Jeon Jungkook.
"Em ghét chú" Jeon Jungkook mếu máo đáp.
"Nhưng chú yêu em"
Câu nói khiến tâm lý Jeon Jungkook bị chấn động, tim cậu đập liên hồi thiếu điều muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Nụ hôn Kim Taehyung đặt ở giữa lưng cậu trượt ngược lên, dọc theo đường sóng lưng chạy đến phần gáy. Ngón tay bên dưới mơn trớn trước cửa hậu huyệt sau đó từ từ cho vào bên trong.
"Thật ướt"
Ngón giữa nằm gọn bên trong cơ thể cậu sau đó bắt đầu khuếch trương. Kim Taehyung cho thêm 2 ngón nữa và rồi 3 ngón tay cùng nhau ra vào bên trong cái lỗ nhỏ.
"A..." Jeon Jungkook khẽ rên nhẹ, hai chân run rẩy trụ trên sàn.
Vòi nước cứ thể xả vào lưng Kim Taehyung, hơi nước bóc lên bao quanh 4 bức tường kính làm cho bên ngoài nhìn vào sẽ thấy ngay một hình ảnh mờ ảo nhưng cực kì nóng mắt. Kim Taehyung kéo phần hông cậu ra phía sau một chút, lưng Jeon Jungkook cũng cong theo tạo nên một tư thế khiêu gợi vô cùng, đầu nhũ phấn nộn bên trên được hai ngón tay Kim Taehyung kẹp lại xoa nắn, anh còn cố ý dùng sức kẹp chặt như muốn bức chúng ra.
"Chú Kim...đau...ưm..."
"Vậy em có thích không?" Kim Taehyung lặp lại câu hỏi ban nãy.
"Thích...muốn côn thịt của chú Kim...rất...thích..."
"Vậy mau giúp tôi"
Jeon Jungkook vâng lời quay người lại, cậu quỳ xuống đối diện với hạ bộ của anh, dương vật cương cứng nổi đầy gân xanh đáng sợ chọc thẳng vào chóp mũi của cậu. Jeon Jungkook há miệng thật to ngậm lấy nó, cậu dùng dịch vị để bôi trơn lên phần thân của thứ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
||kth-jjk/ BABY NOT SUGAR||
Fanfiction"17 tuổi xài tiền của đại gia cảm giác như thế nào?" "...Em đây không phải Sugar nếu chú thích thì có thể gọi là Baby" "Có vẻ em rất nhạy cảm với mùi nước hoa, vậy có ngửi ra mùi hương này không?" "Chú...chú Kim..." __________________ Start: 30.9.20...