27. Ngoại lệ của nhau

29.1K 1.7K 1K
                                    

Jeon Jungkook ấm ức đi theo phía sau anh, đến nhà xe lại không chịu đi nữa, hai chân đứng yên mặc kệ sự đời. Kim Taehyung không muốn mắng cậu ở nơi này, thô bạo bế Jungkook trên vai như vác bao gạo đưa vào trong xe.

"Bỏ em ra!" Cậu ngồi ở ghế lái phụ đưa tay đánh anh sau đó mở cửa định chạy ra nhưng cửa lại bị Taehyung khóa lại.

"Em có chịu ngồi yên không hả?" Tay cầm vô lăng siết chặt, Kim Taehyung lớn tiếng mắng.

"Không đó! Chú làm gì em?"

Jeon Jungkook chồm người về phía anh, cậu muốn bấm nút mở khóa nhưng tay lại bị Taehyung giữa chặt, anh thuận đường lôi Jungkook vào lòng luôn. Ghế lái được khởi động công tắc liền đẩy ngược về phía sau khiến bên trên có thêm một khoảng không khá lớn.

"Ai dạy em hư thế hả?"

Tư thế bây giờ là hai chân Jeon Jungkook đứng trên sàn, mông đối diện với mặt người đàn ông nọ, vì trần xe thấp nên đồng nghĩa cậu phải hướng người ra phía trước, bụng đặt trên vô lăng.

*Chát* Câu hỏi vừa dứt thì cánh mông đã bị ăn một bạt tay đau điếng.

"Tôi đã cảnh cáo em như nào?"

*Chát* Kim Taehyung lại mạnh bạo đánh lên nơi đó.

"Chú điên rồi, em đau đấy!" Jeon Jungkook phản kháng nhưng vẫn bị anh áp chế, quần jean đen bị tuột xuống, trái đào căng tròn trắng nõn phơi bày ra trước mắt.

"A!!!"

Hàm răng sắc bén cắn lấy phần thịt, cậu trai ấy liền thét lên. Cái mông tròn trĩnh đã in khá nhiều vết răng đỏ ửng.

"Hôm nay tôi phải dạy lại em mới được"

"Kim Taehyung...không muốn..."

Mặc cho cậu chống cự thì ngón tay cũng đã yên vị bên trong cúc huyệt.

"Từ khi nào mà hai chữ không muốn của em có hiệu lực vậy hả?"

Ngón tay bắt đầu đưa đẩy, nhưng lần này không thèm chờ cậu tiếp thu liền cho thêm 3 ngón nữa vào. Dưới sự tác động mạnh mẽ ấy, hậu huyệt không thể kìm chế mà tiết ra dâm dịch.

"A...aa...ưm...chậm...chậm...Chú Kim..."

"Em biết mình sai chỗ nào chưa?" Lực tay càng thô bạo hơn, Taehyung đang ép người nhưng không quá đáng.

"B...biết...a...em...em sai rồi...ưm...chậm...chậm..."

Đột nhiên vòng eo bị anh kéo xuống, dương vật bất ngờ đâm thẳng vào trong, hai mắt Jeon Jungkook trơn tròn quay đầu lại nhìn.

"Nhún mạnh lên!"

"A...chú Kim...tha cho em...aaa"

Cậu ngồi quay lưng lại với anh, cơ thể không ngừng nhấp nhô, tuy đau đớn lắm nhưng Jungkook không thể điều khiển được lý trí, cơn khoái cảm lấn át tất cả, nó không cho phép cậu dừng lại.

"Thích không?"

"Thích...a...thích...côn thịt của chú...thao em..."

Jeon Jungkook chồm người ôm lấy vô lăng, chân dạng rộng sang hai bên, Kim Taehyung ngồi ở phía sau hơi ngã người nâng hông để hướng cự vật to lớn lên cao, anh đang ở thế bị động vì thế Jungkook phải tự mình thỏa mãn, cơ thể cứ thế đưa đẩy lên xuống, dương vật cương cứng đâm từng cú thật sâu vào hậu huyệt, dâm dịch theo từng đợt nhấp nhô bắn nước ra ngoài.

||kth-jjk/ BABY NOT SUGAR||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ