Góc nhỏ

16.8K 605 80
                                    

Như lời đã hứa thì sau khi hoàn phiên ngoại mình sẽ dành ra một chap riêng để giải đáp thắc mắc cũng như nói rõ hơn về tính cách của một nhân vật nào đó trong fic này ạ.

1. Đầu tiên thì mình xin phép nói về nhân vật Jeon Jung Min theo lời đề nghị của bạn LHunh35 ạ. Vì đây chỉ là nhân vật phụ thôi nên hầu hết tính cách sẽ không được bộc lộ rõ ràng.

- Với mình, mình xây dựng hình tượng cho nhân vật này theo hướng đáng thương hơn đáng trách. Từ đầu mọi người có thể thấy Jeon Jung Min là em cùng cha khác mẹ với Jeon Jungkook, và cô bé này nhỏ hơn anh trai mình 2 tuổi, tính tới thời điểm những chap đầu thì cô bé chỉ ở ngưỡng 15 16 tuổi thôi. Với độ tuổi này thì phần lớn còn khá non dại, suy nghĩ chưa chín chắn cộng thêm Jeon Jung Min sống trong một môi trường với giáo dục không tốt và ảnh hưởng nhiều cái xấu từ mẹ là Han Eul Yul. Những việc xấu Jeon Jung Min làm cũng chỉ theo sự sắp xếp của mẹ, một đứa trẻ còn chưa học hết cấp 2, nhân cách chưa hoàn thiện thì làm sao có thể mưu mô như vậy được. Việc Jeon Jung Min thích anh trai của mình là hoàn toàn sai trái và rất đáng trách nhưng cô chỉ xua đuổi các cô gái muốn tiếp cận anh trai chứ chưa từng có suy nghĩ sẽ làm hại cậu như Han Eul Yul.

- Và khi Jeon Jong Suk phá sản, Han Eul Yul đã lợi dụng thân xác con gái mình nhằm mục đích kiếm ra tiền, một người phụ nữ không từ thủ đoạn để có được vật chất như vậy thì chẳng trách con gái bị ảnh hưởng ít nhiều. Mặc dù là thế nhưng cái giá Jeon Jung Min phải trả cũng đã quá đắt. Sống trong môi trường không tốt cũng sẽ ảnh hưởng đến việc hình thành nhân cách của mỗi con người, người trưởng thành còn khó giữ vững được thì làm sao một đứa trẻ có thể phân biệt. Ở chap cuối Jeon Jung Min có đến dự tiệc cưới của anh trai, cô đã có hành động cầm tay của Jeon Jungkook trao gửi lại cho Kim Taehyung và nhắn nhủ:

Trích: "...Kim Tổng nhớ bảo vệ anh hai của Jung Min đó, anh hai rất dễ khóc, rất dễ mềm lòng chứ không mạnh mẽ như vẻ bề ngoài đâu nên đừng để kẻ xấu có cơ hội làm hại anh ấy. Hai người phải thật hạnh phúc đó."

Chi tiết này mình không tả rõ ràng như mình muốn gửi gắm qua lời nói của cô em gái này. Có thể thấy từ đầu Jeon Jung Min thật lòng quan tâm đến Jeon Jungkook vì cô nhìn ra được sự cường bạo, kiêu ngạo của Jeon Jungkook cũng chỉ để che đi phần yếu đuối bên trong. Tính cách của Jeon Jungkook mình đã nói rất rõ là luôn che giấu điểm yếu, chỉ có ai thật sự thấu hiểu vì yêu thương cậu thì mới có thể cảm nhận được. Mặc dù thần kinh Jeon Jung Min không ổn định nhưng cô vẫn nhớ rất rõ chi tiết này điều đó cho thấy cô yêu mến anh trai mình nhiều như thế nào. Ở chap đầu Jeon Jung Min luôn tìm cách xua đuổi những cô gái xung quanh Jeon Jungkook nhưng ở chap cuối cô lại chủ động cầm tay anh trai trao gửi cho Kim Taehyung, điều đó thấy rõ cô tin tưởng Kim Taehyung và tác hợp cho cả hai, cô bé yên tâm gửi gắm lại người anh mà cô yêu quý nhất cho người đàn ông đó, niềm tin cô đặt lên người Kim Taehyung là tuyệt đối. Nếu Jeon Jung Min không phải là con của Han Eul Yul, nếu cô được sinh ra trong một gia đình đàng hoàn không chút thị phi thì có lẽ cuộc đời của cô bé đã khác nhiều rồi.

2. Tiếp theo thì mình xin phép trả lời comment của bạn haiduuu56TrnThanh416 nha. Về phần tính cách của Kim Taehyung, mình nghĩ nhiều bạn cũng đã nhìn ra được nhưng ở đây mình sẽ nói rõ hơn vì là hình tượng mà mình xây dựng lên.

||kth-jjk/ BABY NOT SUGAR||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ