Thời gian thấm thoát trôi qua, mới đó mà Jeon Jungkook đã ở nơi này được 7 tháng rồi. Cuộc sống mới đầu có phần hơi khó khăn nhưng dần dần thì cũng làm quen và hòa nhập được với mọi người.
Ở vương quốc Anh cậu học hỏi được rất nhiều thứ, từ văn hóa dân tộc, đến cách ứng xử đều được Jungkook tiếp thu không bỏ xót một thứ gì. Cậu trai ấy theo học trường Lancaster University, là ngôi trường nằm trong top 10 những trường đại học tốt nhất tại xứ sở sương mù, nơi đây nổi tiếng chuyên ngành nghệ thuật và thiết kế. Jeon Jungkook theo học thiết kế thời trang vì đây là ước mơ từ nhỏ của cậu, với tài năng bẩm sinh lại được hưởng ứng và tiếp thu trong môi trường giáo dục có tổ chức kỷ cương thì lại càng nâng cao thêm trình độ của tân sinh viên họ Jeon.
"Anh Jin, không phải đầu tháng anh vừa gửi tiền cho em rồi sao?"
"Thằng nhóc nhà anh nhiều tiền lắm nên em đừng để tâm mấy chuyện này"
"Không được đâu ạ, phải để tiền đó lo chữa trị cho chú ấy, ở bên đây em tự lo được"
"Ừm anh biết rồi"
Hằng tháng Kim Taehyung sẽ đưa tiền cho anh trai để chuyển sang cho cậu, anh muốn bé con của mình phải sống đầy đủ, không thiếu thốn bất cứ thứ gì. Trường cấp ba đã tài trợ học phí và chỗ ở nhưng kinh phí sinh hoạt hằng ngày phải do Jeon Jungkook tự chi. Số tiền Kim Taehyung đã gửi cậu chẳng dám động đến, chỉ trừ khi cần thiết lắm mới trích ra một ít để mua các dụng cụ phục vụ cho việc thiết kế trang phục. Jungkook đã tìm được một công việc bán thời gian tại cửa hàng tiện lợi, thu nhập hằng tháng cũng đủ chi trả cho cuộc sống hằng ngày, biết tiết kiệm thì sẽ dư ra một chút.
Từ ngày đặt chân đến mảnh đất xa lạ này, con người và cuộc sống ở đây đã dạy cho cậu rất nhiều điều, quan trọng là chúng đã giúp cậu tìm lại được chính con người mà Jeon Jungkook vô tình đánh mất năm xưa và cậu trai ấy bây giờ đã trưởng thành hơn rất nhiều.
"Jungkook à đồ án sắp tới của chúng ta là về nước Anh, nhưng nhóm của mình không có người bản xứ cậu tính như nào?" Cô gái người Pháp với mái tóc vàng ngồi bên cạnh cậu bắt chuyện.
"Các cậu có muốn đến Platt Hall để tham quan một chuyến không?" Jeon Jungkook nghĩ ngợi một lát sau đó đề nghị.
"Nơi đó là thư viện trang phục nổi tiếng trưng bày các bộ sưu tập và phụ kiện lớn nhất ở Anh đúng chứ?" Chàng trai gốc Mỹ vừa nghe thấy đã hào hứng quay xuống góp lời.
"Cậu cũng chịu khó tìm hiểu dữ" Laval Cerise thích thú đáp.
"À mà sáng giờ các cậu có thấy Alex Pham đâu không?" Jungkook đảo mắt một vòng quanh lớp rồi hỏi.
"Không, hình như cậu ấy nói gia đình có việc nên xin phép nghỉ hôm nay. Để khi nào về mình sẽ nhắn cho cậu ấy xem ý kiến Alex như thế nào"
"Vậy tối nay lên group nhá"
Sau khi cả nhóm bàn bạc với nhau xong xuôi thì họ quyết định sẽ đến Manchester tham quan nhằm tìm hiểu thêm về văn hóa trang phục của đất nước được mệnh danh là "công xưởng thế giới" để phục vụ cho đồ án sắp tới. Sau hơn 2 tiếng ngồi xe thì cuối cùng cũng đã đến nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
||kth-jjk/ BABY NOT SUGAR||
Fanfiction"17 tuổi xài tiền của đại gia cảm giác như thế nào?" "...Em đây không phải Sugar nếu chú thích thì có thể gọi là Baby" "Có vẻ em rất nhạy cảm với mùi nước hoa, vậy có ngửi ra mùi hương này không?" "Chú...chú Kim..." __________________ Start: 30.9.20...