Mi mắt khẽ động, Jeon Jungkook lười biếng vùi đầu vào chiếc chăn bông ấm áp chẳng muốn thức giấc. Bỗng tiếng chuông điện thoại reo lên, cậu bực dọc chửi thề một tiếng vì sự phiền hà này.
"Alo"
"Jungkook mới ngủ dậy sao?" Giọng nữ vang lên ở đầu dây bên kia khi nghe thấy chất giọng ngáy ngủ của cậu.
"Chị Ahn Ji" Jeon Jungkook nhíu mày, đưa màn hình điện thoại lên xem tên danh bạ thì mới biết người quen.
"Gần hai tuần nay không thấy em đến quán rượu, sao ấy?"
"Phụ huynh không cho đi" Cậu chép miệng chán nản đạp.
"Phụ huynh nào quyền lực vậy?" Kang Ahn Ji ngạc nhiên bởi từ nào giờ Jeon Jungkook có khi nào sợ ba mẹ đâu chứ.
"Chú..." Giọng nói nhỏ dần rồi tắt hẳn, cậu nhắm mắt mơ hồ chìm vào giấc ngủ.
"Đang nói chuyện mà sau đấy?" Cô cao giọng trách.
"Chỗ tui đang ngủ bà ơi" Jeon Jungkook mất kiên nhẫn chữ cuối bị kéo dài đến chói tai.
"Chuyện là có loại cocktail mới định mời ai đó nhận xét giúp nhưng chắc giờ không cần nữa rồi" Cô định ngắt máy nhưng Jeon Jungkook đã vội lên tiếng ngăn lại:
"Mấy giờ?"
"Chiều nay 2 giờ chị đến quầy bar" Cô hài lòng trả lời.
"2 giờ gặp"
Jeon Jungkook ném điện thoại lên bàn, bây giờ cậu mới phát hiện khoảng trống bên cạnh đã lạnh từ lâu, có lẽ Kim Taehyung đã đến công ty vào sáng sớm rồi. Người này vừa đi thì lại có người khác đến tìm, bên dưới nhà vang lên tiếng chuông cửa, cậu thở hắc ra một cái hậm hực đi xuống lầu.
"Hôm nay là ngày gì mà hết người này đến người kia tới vậy?" Jeon Jungkook bực dọc mở cửa, khuôn mặt cau có vô cùng, cậu muốn xem người đó là ai mà dám phá giấc ngủ ngon của cậu.
"Taehyung có nhà không?" Là một cô gái trẻ, trông thật quen mắt.
"Chị là ai?" Cậu chóng nạnh hất mặt hỏi.
"Tôi là vợ của Taehyung" Cô ta ngại ngùng đáp.
"Cái gì?" Chất giọng cao vút vang lên, đôi mắt dò xét lướt trên người cô ta.
"Taehyung có nhà không?" Câu hỏi một lần nữa lặp lại, cô gái cứ kiễng chân nhìn vào bên trong như đang tìm kiếm thứ gì.
"Tìm gì trong đó? Mẹ chị ở trong đó hả?" Mày Jeon Jungkook chau lại, ánh mắt đầy phán xét.
"Cậu..." Lời nói của Jeon Jungkook khiến cô á khẩu.
"Đi chỗ khác đi, ở đây có Jeon Jungkook chứ không có Taehyung nào hết á" Cậu phớt tay xua đuổi, tay còn lại kéo cửa lại nhưng cô ta ngoan cố giữ chặt lấy cánh cửa.
"Đây là nhà của chồng tôi mà. Cậu là ai chứ?" Cô bất mãn lớn tiếng.
"Bà chị nhìn cho rõ nè, người đứng ở đây nói chuyện với bà chị là Jeon Jungkook, nhà này của chồng chị là ý nói bà chị là vợ tôi á hả? Không nha, không thích chơi đồ cổ nha" Jeon Jungkook hít một hơi thật sâu để lấy lại bình tĩnh, cậu từ từ diễn giải cho cô nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
||kth-jjk/ BABY NOT SUGAR||
Fanfiction"17 tuổi xài tiền của đại gia cảm giác như thế nào?" "...Em đây không phải Sugar nếu chú thích thì có thể gọi là Baby" "Có vẻ em rất nhạy cảm với mùi nước hoa, vậy có ngửi ra mùi hương này không?" "Chú...chú Kim..." __________________ Start: 30.9.20...