$1: ѵụղ Եɾộต cմ̀ղց kiต Եհíếմ ²¹+

19K 430 76
                                    

Chiếc Lamborghini màu vàng đồng vừa chạy đi khỏi. Cánh cửa phòng đột ngột mở ra, tiếng gót giày hàng hiệu cộc cộc bước vào, cô gái nhỏ vẫn đang ngồi trên giường bấm điện thoại, trên người chỉ mặc bộ áo ngủ mỏng tang khoe trọn thân hình quyến rũ nóng bỏng. Đường cong trên cơ thể Y xinh đẹp như bản đồ Việt Nam, đôi chân dài đặt lên gấu bông màu hồng được đặt mua ở Đức.

Cánh tay đàn ông choàng qua vai cô, bàn tay thon dài của hắn bao trọn vòm ngực của Ami mà sờ soạng. Đôi môi mỏng hôn nhẹ từ tóc đến trán, từ cổ lên môi một cách cưng chiều.

Đưa tay chạm lên thớ tóc non xoăn mềm, Ami rời mắt khỏi màn hình điện thoại, khẽ rụt cổ lại khi hắn chui đầu vào hõm cổ Y.

"Ông ấy đã đi chưa?!" Cô đưa ánh mắt lờ mờ ra phía chiếc cửa phòng chưa được đóng kín.

Tiếng hít hà ngày một lớn dần, hắn như mê mụi cơ thể cô mà gần như không thể dừng lại. "Đi rồi!" Hắn phát ra giọng nói trầm ấm, từng hành động của anh ta như muốn thúc giục Y làm điều gì đó.

"Ông già chết tiệt đó đi rồi, bây giờ không gian riêng này sẽ là của hai ta!

Mẹ à, anh sẽ thao nát mẹ đêm nay!"

*Xoạcc*

Chiếc váy ngủ LV màu hồng bị đôi tay lực lưỡng của Gã xé nát, tay sờ soạng lung tung rồi cuối xuống ngậm nhấm đầu ti thơm phức. Vừa bú mút vừa tạo ra âm thanh nam tính khiến Ami như đắm chìm vào hoan lạc, cô cắn môi mà bấu chặt chiếc điện thoại cảm ứng đến hiện cả màn hình xanh.

Giật chiếc Falcon Supernova iPhone 6 Pink Diamond ra ném mạnh vào tường, Taehyung điên cuồng chiếm hữu cô. Hắn tức tối hôn đều khắp cơ thể cô, sử dụng răng lưỡi tạo ra dấu đỏ trải dài từ cổ xuống bụng dưới.

Dừng lại trước tâm động, Gã cười khẩy liếm một đường cong rồi dùng hai ngón tay vạch hai mép thịt. Lớp thịt non hồng đang co bóp như hô hấp, một ít dâm thủy len lõi chảy ra như khe suối nhỏ.

"Mẹ muốn anh đến vậy sao?" Taehyung đưa tay vuốt ve.

"Ưm.. a.." Ami rên rỉ theo nhịp chạm của Taehyung. Những ngón tay thon dài hoàn mĩ đang lướt dọc mép thịt ẩm ướt của cô. Tay chân Y bấn loạn mà uốn lượn, hai chân câu vào cổ Gã ngụ ý muốn thêm nữa.

"Muốn anh dùng ngón tay hay dùng lưỡi?!" Hắn mụ mị hỏi Ami.

"Muốn dương vật to lớn của cậu!"

Cười khẩy, hôm nay cô đã chủ động nói ra những lời dâm đảng đó. Gật đầu mãn nguyện, Taehyung kéo khoá quần, nam căn to trướng bật dậy, hắn lúc lắc trái phải tạo ra âm thanh bành bạch bởi cái chiều dài của mình.

"Trước tiên hãy làm sạch nó đã!" Chồm người lên quỳ gối trước cổ Ami, hắn đập đập gậy thịt lên môi Y ra lệnh.

Ngửi ngửi cái mùi ngai ngai của đàn ông, Ami thè lưỡi ra, đầu lưỡi chạm vào đầu khấc hắn một cách nhẹ nhàng. Tay mân mê hai hòn bi ve, chà xát nó từ dưới lên đỉnh dương vật, lưỡi nhẹ nhàng đánh vòng quanh nó tạo sự kích thích.

"Miệng của mẹ tuyệt thật đấy Ami.. ha~.. nó sẽ làm anh ra sớm mất!"

Vừa hút lấy côn thịt vừa chăm sóc cho hai hòn dáy bên dưới, cứ thế Y ròng rã suốt 20' cuối cùng hắn cũng bắn ra. Toàn bộ tinh dịch màu trắng đục nóng hổi tanh hôi phóng thẳng vào trong miệng Ami. "Ưm.." rút nam căn ra, cô mút mát đầu khấc để làm sạch số tinh trên đó. Phần tinh hoa trong miệng được Y nuốt hết.

{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ