Ngồi hàng giờ tại phòng phẫu thuật, Taehyung và Ami mỗi người ngồi một băng ghế. Tay chân cứng đờ, không khí ngột ngạt đến nỗi thở cũng trở nên khó khăn hơn cả.
Tay đặt lên vai Ami, Hắn ngồi xuống cạnh cô, định nói gì đó nhưng Y đã vứt tay hắn ra, chạy đến chỗ băng đá đối diện mà không thèm đối hoài.
"Em định lơ anh đến khi nào đây hả Ami?!" Taehyung ngoảnh mặt nhìn Ami, nét mặt không mấy vui vẻ, hai tay cạy cạy vào nhau đến phồng rộp ngón giữa.
"Tôi còn gì để nói với anh? Sướng tay lắm có phải không? Ra tay với anh hai tôi anh vui lắm có phải không?" Y ném hộp cơm do lúc nãy Taehyung mua vào người Gã. Vì sợ cô sẽ đói khát nên Taehyung đã chuẩn bị sẵn phần ăn cho Ami trong khi chờ đợi.
Cơm vương vãi khắp người, Taehyung không tức giận, hắn chỉ tự trách bản thân mình đã ra tay mà không hiểu rõ sự tình. Ami vừa mới trùng phùng với anh ruột nhưng lại thành ra thế này khiến Gã thập phần khó xử.
Đèn tắt, bác sĩ bước ra, Ami hụp dậy mà níu áo blouse trắng tên bác sĩ vừa ra khỏi.
- Anh ấy sao rồi???
"Do mất máu quá nhiều nên cần phải truyền máu, tôi đã truyền xong rồi. Chỉ cần chịu khó chăm sóc bệnh nhân, vào tuần sau có thể xuất viện rồi!"
Ami nghe được thì vui mừng khôn xiết, gạc tên bác sĩ ra một bên mà xông vào trong.
"Anh hai.." Cầm nắm bàn tay Hoseok, cô đặt lên trán anh ta một nụ hôn nhẹ.
Taehyung đứng ngoài nhìn vào, ánh mắt buồn rượi khi thấy Ami lo lắng cho nam nhân khác. Nhưng biết làm sao khi hắn lại chính là anh ruột của Ami kia chứ.
Cầm tờ giấy xét nghiệm DNA trên tay, Taehyung đã khẳng định được rằng. Bọn họ thực sự là hai anh em ruột, không trật một phần trăm nào.
"Sao mày không vào trong?" Giọng nói của Jimin vọng từ phía sau, hắn xoay người Taehyung mà cầm tờ giấy xét nghiệm đọc một lượt.
- Chuyện này là sao Kim TaeTae?
- Tao đã.. tao đã vô tình bắn..
- Mày đã bắn anh hai của Ami??
Jimin bặm trợn mắt, đương nhìn vào ô cửa, nơi mà Ami cùng Hoseok đang bên trong.
- Tao không cố ý.. tao.. tao không hề biết tên Jung Hoseok lại chính là người anh trai thất lạc của cô ấy. Park Jimin, mày phải tin tao.
- Tao tin tao tin! Nhưng.. còn Ami?! Cô ấy có tha thứ..
- Không.. cô ấy còn rất giận tao.
BẠN ĐANG ĐỌC
{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+
Fanfic"ᴄậᴜ ấʏ ʟᴀ̀ ᴄᴏɴ ᴛʀᴀɪ ᴄủᴀ ᴄʜồɴɢ ᴛᴏ̂ɪ!" #Hwangyoung_2507 ••• ɓắƭ đầµ: ⁰¹/¹⁰/²⁰²⁰ ҡếƭ ƭɦµ́c: ⁰⁴/⁰¹/²⁰²² 🕳️L̷ư̷u̷ ý̷:̷ 𝕹𝖍ữ𝖓𝖌 𝖇ộ 𝖋𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈𝖙𝖎𝖔𝖓 𝖙𝖗𝖊̂𝖓 𝖉𝖔 𝖈𝖍𝖎́𝖓𝖍 𝖈𝖍ủ KɪᴍHᴡᴀɴɢYᴏᴜɴɢ (HᴡᴀɴɢYᴏᴜɴɢ2507) 𝖙𝖍𝖚ộ𝖈 𝖖𝖚𝖞ề𝖓 𝖘ở 𝖍ữ𝖚 𝖙𝖗...