$32: cօ́ ղҽ̂ղ ժừղց lạí?! ²¹+

2.1K 111 10
                                    

Tột cùng của sự đau đớn là bị chính người thân của mình lừa dối. Người phụ nữ Gã đã hết mực tôn trọng. Thậm chí cái ngày khi hắn nghe tin mẹ của mình mất, hắn còn không thèm để tâm đến việc ăn uống.

Sự dằn vặt chừng ấy năm bủa vây, Kim Taehyung như gục ngã. Tay buông thõng mà thụt lùi từng bước. Gót chân động vào chân bàn mà mất hết sức lực.

"Taehyung.." Ami chạy đến, một tay ghì lấy bắp tay, một tay trấn giữ hông Gã.

Bà ta tiến bước, mắt lóng lánh vài hạt sương mỏng. Cố đưa tay lên nam nhân trước mặt.

"Taehyung.. m.."

"CÂM MIỆNG!" Taehyung đột nhiên lớn giọng. Tiếng thét của hắn như hổ gầm nơi hoang dã, cổ họng rướng lên, gân cổ xanh rờn hai bên yết hầu.

Bà ta giật mình mà ôm ngực, Jungkook chạy đến kéo người đàn bà ấy ra sau. Chân mày nhíu lại mà chỉ vào mặt Taehyung.

"Anh bị điên à?? Có chuyện gì từ từ giải quyết"

"Giải quyết cái quái gì? Con mẹ nó!!"

Buông một câu chửi thề, Taehyung tròng mắt đỏ lồm, gân máu nổi lên khắp tròng trắng tạo một mảng màu đỏ u ám.

Chuyển tầm nhìn sang Ami, Gã quay phắt đi bước mạnh ra ngoài.

Ami không nói gì, tay giơ năm ngón trước mắt Jungkook mà chạy theo Taehyung.

Bà ta như suy sụp, một tay vịn ghế mà chầm chậm tuột xuống. Môi mếu lại khóc hụ hụ như đứa trẻ.

"Mẹ.." Jungkook nắm chặt lòng bàn tay bà ta. Vẻ mặt hổn loạn, lo lắng tột độ.

"Không ngờ mẹ lại gặp lại Taehyung.. đứa con trai ruột của mẹ.." Bà ta nấc lên những tiếng nấc thống khổ. Gương mặt xinh lão nhăn nhúm lại mà hụp xuống đất.

Jungkook đồng tử dao động, mắt hoe tí mảng nước nhỏ mà ôm chầm lấy bà ta. Người con trai ruột mà bà ấy luôn nhung nhớ suốt bao năm qua.

Khóc đến sưng cả mắt, đến khi sức tàn lực kiệt cũng là lúc mặt trời đã xuống núi. Jungkook bế bà ta đặt lên nệm, tâm trạng suy tư bước ra ngoài ban công. Hắn nhìn lên không trung, những ánh sao đêm đang thắp sáng bầu không khí lạnh lẽo này.

Bật lửa xì xoè trong căn phòng tối tămĐiếu thuốc lá chưa được mồi lửa đã nhanh chóng bay vèo ra ngoài cửa sổ do lực tác động của nữ nhân từ phía sau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bật lửa xì xoè trong căn phòng tối tăm
Điếu thuốc lá chưa được mồi lửa đã nhanh chóng bay vèo ra ngoài cửa sổ do lực tác động của nữ nhân từ phía sau.

"Anh đã cai thuốc rồi đấy Kim Taehyung" Ami giật lấy chiếc bật lửa zippo, ném nó ra ngoài cửa sổ. Ngồi đối lưng với hắn một cách nhẹ nhàng.

{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ