$37: յҽօղ ճվօl kհօ̂ղց ղցα̂վ Եհơ ²¹+

2.6K 110 25
                                    

Jungkook chộp lấy tay Ami kéo lại, vòng tay qua eo Y mà cười trừ:

"Không có gì, mẹ ngủ đi, chắc cô ấy khát nước nên tìm xuống nhà uống nước đó mà!"

Vừa nói xong, Jungkook liền bồng xốc Ami bước vào trong mà chốt cửa phòng. Cô bám víu lấy cần cổ anh, mắt vẫn hướng về người phụ nữ đang ngoáy nhìn từ trong phòng ấy, cho đến khi cánh cửa đóng lại, Y nhíu mày, mắt đong đưa như đang suy nghĩ gì đó.

Đặt Ami lên nệm, Jungkook vuốt nhẹ má, nâng nâng nó lên như hứng hoa.

"Em sao thế?! Em đi nhầm phòng sao?!"

"Không có.. lúc nãy..

À.. không có gì đâu, mà sao anh không ngủ lại ra đó làm gì?!"

"Không thấy em nên anh đi tìm, anh còn ngỡ là em đi tìm Taehyung nữa chứ"

Nhắc đến Taehyung, chân mày Ami giãn ra nhanh chóng, hai tay đặt trên đùi rục rịch cạy cạy vào nhau. Ami có cả ngàn câu hỏi chạy dọc theo sóng não, không biết anh ta có lạnh không, vết thương như thế nào rồi.

Quan sát biểu hiện trên gương mặt xinh đẹp, Jungkook nhìn sâu vào đôi mắt ấy. Tay đặt lên vai rồi từ từ tiến lại gần, gần hơn nữa, cánh mũi hai người chạm nhau, đầu mũi phập phồng hoà quyện hơi thở mỗi khi hít vào thở ra.

Môi Jungkook hé ra, lòng bàn tay xoa từ từ lên sau gáy, mắt hờ hững nhìn sắc thái của cô gái trước mặt đang e dè.

Và rồi môi chạm môi, bờ môi mềm mại không son của Ami được bờ môi mỏng nhỏ nhắn của Jungkook bao trọn. Hôn nhẹ nhàng, chầm chậm tách hai mép môi ra, lưỡi luồn lách vào quấn lấy chiếc lưỡi ướt át vừa mới uống nước ấy.

Không gian tĩnh mịch chỉ nghe thấy tiếng thở dốc cùng tiếng hôn môi đầy kích thích, Ami như đắm chìm vào nụ hôn, chìm sâu vào hố tình yêu của Jungkook, cô bắt đầu phối hợp mà đẩy lưỡi tác động lại đầu lưỡi đối phương.

Mắt nhắm hờ, cổ xoay từ hướng này sang hướng khác, liên tục trái phải. Ngón tay thon dài của Jungkook không yên vị, ngón cái day day nhẹ trái tai, ngón trỏ cùng cái ngón còn lại đưa vào chân tơ kẽ tóc mà xáo trộn.

Sự chuyển động nhịp nhàng từ cánh tay này nhằm đánh lạc hướng cho cánh tay kia, hắn he hé mắt nhìn Ami đang cảm thụ nụ hôn một cách say sưa, môi nhếch lên, bàn tay còn lại từ từ đưa vào lớp áo ngủ Y, mò mẫm đến đôi gò mềm mại, Jungkook đánh chén v...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sự chuyển động nhịp nhàng từ cánh tay này nhằm đánh lạc hướng cho cánh tay kia, hắn he hé mắt nhìn Ami đang cảm thụ nụ hôn một cách say sưa, môi nhếch lên, bàn tay còn lại từ từ đưa vào lớp áo ngủ Y, mò mẫm đến đôi gò mềm mại, Jungkook đánh chén vào hạt đậu đỏ nhô lên ấy mà gãi gãi, khều khều nhẹ nhàng khiến Y thở mạnh hơn.

{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ