$49: cօղ Եɾαí củα cհồղց Եօ̂í ²¹+

5.7K 135 17
                                    

Jungsock ngơ ngác, hồn vía như lên mây khi nhắc đến anh trai. Cậu ta bẻ cổ qua lại tỏ ý thản nhiên.

"Anh ấy sao? Anh ấy trở về Mỹ đột xuất rồi!"

"Trở về Mỹ? Từ.. từ lúc nào?"

"Hôm qua, anh ấy trở về Mỹ sau khi bàn giao lại JJK cho tôi. Tôi cũng không biết vì mục đích gì, anh ấy không nói!"

Bật điện thoại gọi vào số máy Jungkook nhưng chỉ là máy bận. Ami cắn chặt môi, tâm can không yên ổn một chút nào.

Đặt bánh kem xuống bàn, Taehyung tiến đến ôm chầm Ami, tay vuốt ve mái tóc cùng hành động vỗ vỗ lưng, hắn ấn cô ngồi xuống Sofa, dí dao cắt bánh vào tay Y rồi xoa xoa đôi má.

"Cậu ta chắc có việc đột xuất, nghe nói ba cậu ta bên Mỹ, chắc có việc cần nên ông ấy gọi đi thôi! Em là đang quản thúc người ta đấy!"

Nhéo mũi Ami, Taehyung ngồi xổm xuống ghế rồi ra lệnh cho mọi người cùng ngồi.

Cắt bánh kem mà trong lòng nao nao, hi vọng.. Jungkook sẽ không có chuyện gì.

"À Ami này, hyung ấy có nhờ tôi gửi món quà sinh nhật đến cô."

Jungsock mở túi, lấy ra một chiếc hộp màu tím, mở ra bên trong là một chiếc ly thủy tinh sắc sảo. Nó đẹp lắm, đẹp như nụ cười của anh ấy vậy. Nhưng vẫn không hiểu tại sao anh ấy lại tặng Y chiếc ly nhân ngày sinh nhật kia chứ!.

Thấp thoáng đã ba năm, Ami vẫn không có tung tích gì của Jungkook. Thậm chí những người xung quanh cũng vậy, có phải chăng mọi người đang giấu giếm Y một bí mật gì đó chăng.

Hôm nay là ngày giỗ của ba cô, Ami diện một bộ đồ đen đơn giản, mang theo một bó hoa đến sửa sang ngôi mộ. Nào ngờ đâu Taehyung đã đến trước cô một bước, mọi nghi thức đâu vào đấy và xoay người khi thấy Y nhìn chằm chằm.

"Anh đã dọn dẹp sạch sẽ rồi, trái cây có thể đặt ở đây!"

Chạy đến túm lấy trái cây bỏ lên, Taehyung trông thật điềm đạm, nét chững chạc của hắn càng hiện rõ hơn qua vẻ bề ngoài.

Đặt bó hoa xuống, Y chồm qua cổ nhón chân hôn cái chóc, nụ cười điêu ngoa nhưng thật ngọt ngào, Ami sau chừng ấy năm vừa qua cũng đã hiểu thế nào là vị đời. Cô gái này đã không còn trẻ con gì nữa, là một cô gái biết suy nghĩ và lo lắng cho người khác.

"Hôm nay anh lại nghĩ việc ở Kim Thị à?! Jimin chắc sẽ giận anh lắm đấy!"

Ngồi xổm xuống, lấy số trái cây còn lại trong túi ra gọt vỏ, Ami cắn một miếng rồi đưa lên miệng Taehyung.

"Anh ăn đi, tối nay chúng ta còn tổ chức tiệc nữa đó!"

"Đúng rồi ha, tiệc đầy tháng của con. Ấy thế mà anh lại quên mất!"

Buổi tiệc được tổ chức tại Kim Gia khác với mọi lần đều tổ chức ở Thủ đô. Ami và Taehyung dường như ít tới lui tại nơi đấy, nơi phù phiếm xa hoa đấy có lẽ đem đến cho cả hai rất nhiều thị phi.

Nhéo bả vai hắn, Ami mím môi hờn dỗi. Gã tự nhận mình sai, từ lúc sinh tới giờ là hắn tự ghen với đứa bé. Đòi sinh cũng là hắn mà ghen tuông cũng là hắn, thằng bé chỉ mới đầy hai tháng tuổi thôi nhưng mỗi tuần lại phải chuyển từ Kim Gia sang bà ngoại. Như thế hắn mới có thể gần gũi với Ami mà không phải đau đầu với tiếng khóc của con trai.

{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ