$11: cհíếต đօạԵ Եհứ kհօ̂ղց Եհմộc ѵề ตí̀ղհ. ²¹+

4.8K 160 7
                                    

Tỉnh giấc đã thấy bản thân không còn trên xe, mắt hơi mờ, Y chỉ thấy một mảng vải mỏng màu đen có thể nhìn xuyên thấu mờ mờ ảo ảo. Tay chân bị trói vào ghế tựa, miệng được dán keo không thể la thét.

 Tay chân bị trói vào ghế tựa, miệng được dán keo không thể la thét

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Ưm!! Wum..sjdnsj"

Hai tên lính canh xoay đầu lại khi thấy Ami vùng vẫy. Bọn họ nhìn nhau rồi nói gì đó, một tên chạy ra khỏi, chỉ còn một tên lính canh đứng đấy tiếp tục canh gác.

Một lát sau, tiếng giày cộc cộc bước vào, tên cầm đầu đưa tay ra hiệu bọn lính gác hãy biến khỏi chỗ đó, cánh cửa khép lại. Ánh nhìn mờ đục xuyên qua lớp vải voan màu đen thật khó chịu, Y không nhìn rõ được gương mặt của hắn.

*Xoạc*

Gỡ bịt mắt cho cô, tháo gỡ luôn cả miếng dán miệng một cách nhẹ nhàng, hắn khụy một chân xuống đất, tay ôn nhu đặt lên gò má người con gái trước mặt.

"Jeon Jungkook??" Ami trừng to mắt khi biết tên cầm đầu lại là hắn ta. Cố sức vùng vẫy, bây giờ cô như con mèo hoang muốn vồ đến mà tát cho hắn ta một bạt tay để đời.

- Đừng vùng vằn nữa, cô em sẽ đau đấy!

- Tên khốn! Chẳng phải anh đã đồng ý cho tôi đi rồi sao??

Cong môi, Gã vuốt dọc cằm cô, đưa môi hôn lên gương mặt đang phì nhiêu vì giận dữ ấy.

- Tránh ra!!

- Tôi đã để em đi chẳng phải sao? Là em tự mình lọt vào bẫy của tôi mà? Tôi đâu có bắt em phải vào chiếc xe đấy?

- Tên khốn nạn, bỉ ổi!

- Chửi đi, cứ chửi tôi thật nhiều nếu nó làm em bớt tức giận.

Ami không yên, cô vùng vẫy làm rơi đồ đạc xung quanh. Tính khí của cô hắn cũng không còn xa lạ gì. Thừa biết Y không thể ngồi yên chịu trói như vầy.

*Xoảngg*

Dụng cụ y tế gần đó rơi xoảng xuống nền đất, toàn bộ dao kéo rơi vãi xuống đất. Nhìn xuống phía cây kéo, Ami như vớ được mánh mà đạp chân ghế ngã xuống ngụ ý muốn lấy nó, không ngờ vừa ngã đã đè lên cây dao thái thịt gần đó, máu nhỏ giọt từ tay xuống chiếc váy màu xám tây khiến Jungkook hoảng hồn.

- Ami.. em bị thương rồi!!

Vội vàng dựng đứng chiếc ghế, Jungkook dùng hai đùi kẹp chặt nó mà cởi trói tay cho Ami. Hắn vội vàng lấy băng gạc gần đó mà sơ cứu vết thương. Ami để yên cho hắn băng bó, được một lúc sau khi băng bó xong. Tay còn lại cố gắng cởi trói chân, nới lỏng sợi dây vải.

{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ