Jungkook cười nhếch, Gã cắn môi một hồi rồi lại bình tĩnh ngồi xuống, với lấy ly rượu trên bàn uống ực. Namjoon hơi nhíu mày, anh ta không hiểu lúc này Jungkook đang nghĩ gì, sau khi biết được sự thật này mà hắn ta lại có thể nhởn nhơ thế sao.
"Cậu không hỏi?"
"Hỏi chuyện gì?"
"Sao cậu không hỏi nhiều hơn, về thằng em trai tôi.. về công ty.. về mọi thứ.."
Cong môi đặt ly rỗng xuống bàn, Jungkook đứng dậy, tay cho vào túi làm phồng mà cúi người xuống đối diện Namjoon.
"Anh cũng nói rằng trong giới thương trường ai chả biết, tôi cũng là người trong giới thì sao lại không biết cho được.
Tôi.. chỉ giả vờ bất ngờ cho tăng phần kịch tính mà thôi"
Namjoon giãn chân mày, hắn thật sự đã nghĩ sai về tên Jeon thiếu gia này quá rồi. Tay đập đập lên bã vai, Namjoon lên tiếng:
"Thì ra người bị lừa lại chính là bọn tôi à? ㅋㅋㅋ"
"Anh nên trả lời tôi mới phải Namjoon Kim, anh có muốn làm hoà? Tôi sẽ không mắc mưa đánh trống lảng của anh đâu"
Jungkook đá lưỡi quanh vòm má phải, ánh mắt dán lên nam nhân trước mặt như muốn đánh nhau. Có lẽ sự nhẫn nại của Gã đã đến đỉnh điểm khi người trước mặt cứ mãi chơi trò chơi 'vòng tròn'.
Nhịp nhịp tay lên ghế, Namjoon cảm thụ được sự áp bức chầm chậm dồn nén dần, Jungkook như đang áp chế và muốn anh ta phải nghe theo, hắn thật sự là đang cưỡng ép chứ không phải cầu xin bất cứ điều gì.
"Thôi được, tôi sẽ đến gặp thằng em trời đánh đó. Nó chịu làm hoà thì tôi sẽ suy nghĩ lại, còn nếu nó chứng nào tật nấy.. sẽ không có lần sau Namjoon này bị sỉ nhục"
"Câu nói đấy là tôi nói mới phải đấy!"
Sau cuộc thoả thuận cũng là lúc trời tối mù, Jungkook vài phần nhẹ nhõm vì đã thực hiện được lời hứa của mình với vật nhỏ. Gã bật cửa Kim gia, đèn phòng khách vẫn mở như mọi lần nhưng lại chả thấy bóng người.
Lê bước lên phòng ngủ, Jungkook chầm chậm bật chiếc cửa phòng màu vàng đồng, môi mỉm cười khi thấy Ami đang say sưa trong giấc ngủ ngon lành.
Áp tay lên đôi má ửng hồng ấy, hắn hôn lên nó như cưng nựng. Sự sủng ái của Jeon Jungkook đối với Kim Ami chưa bao giờ kết thúc, hơn nữa là theo thời gian.. trái tim của anh ta còn bồi tụ thêm nữa. Cái thứ gọi là tình yêu, cái thứ gọi là dung túng, cái thứ gọi là tinh dịch... Gã đều cho Y tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+
Fanfic"ᴄậᴜ ấʏ ʟᴀ̀ ᴄᴏɴ ᴛʀᴀɪ ᴄủᴀ ᴄʜồɴɢ ᴛᴏ̂ɪ!" #Hwangyoung_2507 ••• ɓắƭ đầµ: ⁰¹/¹⁰/²⁰²⁰ ҡếƭ ƭɦµ́c: ⁰⁴/⁰¹/²⁰²² 🕳️L̷ư̷u̷ ý̷:̷ 𝕹𝖍ữ𝖓𝖌 𝖇ộ 𝖋𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈𝖙𝖎𝖔𝖓 𝖙𝖗𝖊̂𝖓 𝖉𝖔 𝖈𝖍𝖎́𝖓𝖍 𝖈𝖍ủ KɪᴍHᴡᴀɴɢYᴏᴜɴɢ (HᴡᴀɴɢYᴏᴜɴɢ2507) 𝖙𝖍𝖚ộ𝖈 𝖖𝖚𝖞ề𝖓 𝖘ở 𝖍ữ𝖚 𝖙𝖗...