"Mẹ ruột?!" Ami nhíu mày, cô nhìn vào tấm ảnh, cầm nó lên mà ngắm nghía.
"Lúc này lúc anh học cấp ba.. không nhớ là bao nhiêu tuổi! Sau khi chụp tấm ảnh này.. bà ấy đã ra đi!" Taehyung gục mặt xuống, anh ta phát tiếng mà run run, tay nắm chặt như đang kìm nén thứ gì đó.
Ami choàng tay ôm chầm hắn, Y xoa xoa bờ lưng.
"Không cần nói nữa, em biết! Em biết hết rồi!"
Người đàn bà trong ảnh là người phụ nữ mà anh yêu nhất. Theo như Taehyung được biết, mẹ của anh đã bị người chồng giết chết. Một phát súng đã ghim vào đầu bà ta.. nhằm mục đích kế nhiệm toàn bộ tài sản của ông ta.
Taehyung vì lúc đấy đã rất hận ông ta. Từ một cậu bé mọt sách ham học đã biến thành một người tàn nhẫn. Chống chọi với ông ta nhằm trả thù cho mẹ của mình.
Sau khi bị bắn, xác bà ta cũng đã biến mất không dấu vết. Có lẽ Ông Kim đã nhanh chóng thủ tiêu để tránh khỏi việc tù tội.
Bao nhiêu biến cố cứ thế ập lên người Taehyung. Anh ta vừa phải chịu cảnh mất mẹ lẫn mất luôn cả anh trai. Cuộc đời chẳng thể nào bao dung cho hắn ta.
Giờ đây Ami nhận sự đả kích của người mẹ ruột, hắn đã lấy bản thân ra.. lấy sự đau khổ của bản thân để ám chỉ rằng. Vẫn còn hắn, Y rồi sẽ vượt qua nó vì vẫn còn Gã dung túng cho Y.
*Chụt*
"Cảm ơn anh đã lắng nghe em!"
Ami cong môi nhẹ, đầu vùi vào lồng ngực Taehyung mà chui rút.
Taehyung vuốt nhẹ mái tóc mềm mà nhìn xa xăm, yết hầu lên xuống, mắt chớp chớp liên hồi.
Ngày cưới của Boran đã đến, Taehyung và Ami ngồi trên cùng một chiếc xe. Do Jungkook đã đến từ sớm nên trên xe chỉ còn hai người họ.
Bước xuống xe, chiếc váy lụa voan mỏng của Y bay lất phất trong gió, Taehyung nhìn từ phía sau mà không khỏi chao đảo, Gã mỉm cười nhẹ, lấy điện thoại ra chụp từ phía sau.
Ami như nàng công chúa của Gã vậy, từng thước vải từng tất vớ của cô đều là hàng triệu đô mà Gã sẵn tay chi trả. Miễn bảo bối của mình xinh đẹp và hạnh phúc, Kim Taehyung nguyện làm mọi thứ.
Bỏ smartphone vào túi quần, anh ta bước nhanh đến, vòng tay qua tay Y, xoay mặt cong môi mà bước vào trong.
Tiệc cưới của Namjoon và Boran cũng kha khá lộng lẫy, bàn tiệc đầy đủ thức ăn nước uống. Người người dự lễ cũng khá đông vui, tiếng nhạc xập xình càng khiến không khí thêm hoang lạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+
Fanfiction"ᴄậᴜ ấʏ ʟᴀ̀ ᴄᴏɴ ᴛʀᴀɪ ᴄủᴀ ᴄʜồɴɢ ᴛᴏ̂ɪ!" #Hwangyoung_2507 ••• ɓắƭ đầµ: ⁰¹/¹⁰/²⁰²⁰ ҡếƭ ƭɦµ́c: ⁰⁴/⁰¹/²⁰²² 🕳️L̷ư̷u̷ ý̷:̷ 𝕹𝖍ữ𝖓𝖌 𝖇ộ 𝖋𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈𝖙𝖎𝖔𝖓 𝖙𝖗𝖊̂𝖓 𝖉𝖔 𝖈𝖍𝖎́𝖓𝖍 𝖈𝖍ủ KɪᴍHᴡᴀɴɢYᴏᴜɴɢ (HᴡᴀɴɢYᴏᴜɴɢ2507) 𝖙𝖍𝖚ộ𝖈 𝖖𝖚𝖞ề𝖓 𝖘ở 𝖍ữ𝖚 𝖙𝖗...