$21: Đí́cհ Եհα̂ղ Եí̀ต kíếต ²¹+

3.3K 128 8
                                    

"Taehyung.. Taehyung.. Taehyung.. TAEHYUNG!!!!"

Bật dậy, Ami như người mất hồn, đảo mắt xung quanh, đích thị đây là bệnh viện Seoul, Ami đầu hơi nhứt, đương sờ lên thì có một miếng vải che kín đầu.

"Taehyung.. mình phải đi tìm anh ấy!"

Dựt dựt mấy sợi dây nối giữa tay với chiếc bình gì đó. Ami không màn bản thân đang được truyền nước biển mà xỏ giày, lết bước ra khỏi giường bệnh.

"Không được!!!"

Tiếng vọng từ phía cửa, Jungkook tiến đến, hắn ấn Ami lại giường, tay chỉnh lại số dây nhợ.

- Bây giờ em còn yếu, không được đâu!

- Taehyung anh ấy sao rồi??

- Ừm.. cậu ta nằm phòng bên cạnh thôi!

- Cho tôi đi gặp anh ấy!

Jungkook một mực ngăn cản Ami. Hắn đắp chân phân nửa người, tay đập đập.

- Chừng nào em tháo băng tôi sẽ đưa em đến gặp anh ta. Được chứ?! Bây giờ nghĩ ngơi đi!.

Ami rất muốn gặp Taehyung, nhưng nhìn lại bệng tình của mình. Nếu bây giờ gặp anh ấy chỉ khiến Taehyung lo lắng hơn thôi. Đành nghe lời Jungkook, đầu gật gật, trườn người xuống gối mà tiếp tục nghỉ ngơi.

Jungkook mỉm cười nhẹ, thấy Ami đã yên giấc mới bước ra, khép nhẹ cánh cửa để không phát ra tiếng động.

"Ami sao rồi??" Jimin đứng bật dậy, bên cạnh còn có Jungsock đang cắn cắn ngón tay cái.

- Cô ấy ngủ rồi! Bác sĩ cũng nói là chỉ chấn thương nhẹ, vài ngày nữa sẽ khỏi thôi!. Còn Taehyung sao rồi? Vẫn chưa tìm được?!

- Ừ. Tôi cũng không biết TaeTae bây giờ như thế nào rồi! Không biết nó chết ở xó xỉnh nào rồi..

"Đừng nói gỡ như thế chứ!!" Đập vai Jimin, Jungsock nhăn mặt.

Ở một ngôi nhà dưới chân núi, hai cha con đang chăm chú vào một thanh niên đang nằm trên giường tre. Vết máu được lau sạch, bộ đồ trên người cũng được thay mới.

"Cha à! Anh ấy nhanh mọc râu thật nhỉ?! Hôm qua lán o, hôm nay đã mọc lổm chổm rồi kìa!"

"Cái con bé này, từ lúc nào con lại để ý người khác như vậy cà??!"

Cười tủm tỉm, cô con gái chuyển sắc mặt khi thấy Taehyung đang nhíu nhíu mắt.

Ngón tay nhấc bổng nhẹ nhẹ giật giật, Taehyung xuýt xoa vài tiếng. Tay đưa lên chạm vào đầu.

"Đau đầu thật!!"

"Cha à! Anh ấy tỉnh rồi!!!"

"Đâu để ta xem!"

Bác tiều phu vạch mắt Taehyung ra, lấy đèn pin rọi rọi vài cái. Đầu gật gật, tay với lấy ly nước lọc đổ vào tay, phún phún lên mặt Taehyung.

- Chết tiệt!! Là tên nào dám phẩy nước vào mặt tôi?

Taehyung hụp người dậy, vuốt vuốt mặt, hắn mở mắt to nhìn hai cha con họ. Giật mình nhìn mọi thứ xung quanh, tay chân trở nên luống cuống.

{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ