Ngồi trong góc phòng, Ami không muốn ở đây nữa. Cô muốn gặp Jungkook, đúng hơn là không muốn nhìn thấy bản mặt dâm tiện của Taehyung.
Bật dậy, Ami cố lết thân mình đến cửa phòng, nhẹ nhàng mở nó ra, Y hơi khựng lại khi thấy hai tên vệ sĩ to lớn đứng canh ở hai mép cửa.
"Gì đây???"
- Thưa cô chủ, cậu chủ căn dặn không cho cô đi đâu. Nếu cô cần gì có thể sai bảo thuộc hạ ạ!
Một tên mập mạp xoay người hướng cô mà gập đầu. Ami nhìn thấy bọn chúng mà không khỏi tức giận. Đến giờ mà tên khốn ấy lại giam cầm cô bởi những tên lì lợm não phẳng này ư? Đúng là giở hơi.
"Mau tránh ra, tôi muốn đi vệ sinh"
- Trong phòng có sẵn toilet mà ạ?! Phu nhân có thể..
"Vỡ rồi, nó đang sồi sục bên trong."
- Lúc nãy hạ nhân đã kiểm tra kỹ càng rồi ạ! Không có vấn đề gì ạ! Nếu vậy, phu nhân có thể sử dụng bô chậu màu hồng đằng kia!
Tên vệ sĩ béo ú chỉ tay vào phòng, cạnh giường chuẩn bị sẵn một chiếc bô màu hồng phấn, bên trên lót một tấm vải lụa. Ami cười khẩy, răng cắn mạnh vào môi dưới mà đá mắt sang tên não nhũn trước mặt.
"Nhìn mặt tôi giống thể loại đại tiện bừa bãi không??"
- Xin lỗi Kim phu nhân! Nhưng lệnh của Kim thiếu khó mà cãi ạ.. xin phu nhân dung thứ!
Tên vệ sĩ đóng cánh cửa lại, không quên khoá chốt. Hắn biết rõ Ami chỉ lấy cái cớ để được ra khỏi Kim Gia. Trước khi đi Taehyung đã căn dặn rất kỹ càng. Không được để Ami bước ra khỏi dù chỉ là nửa bước.
Hắn không dám cãi lời, sợ Ami thì sợ nhưng Kim Taehyung còn đáng sợ hơn, Gã sẵn sàng giết chết hắn, không những thế cả dòng họ hắn cũng không tha.
Bất lực bội phần, Y không còn đủ sức lực để phản kháng hai tên vệ sĩ to lớn đấy. Sức khỏe không tốt, cộng thêm sự răng đe của Taehyung. Cô thực chất chẳng biết phải làm thế nào.
"Đúng rồi, gọi cho anh hai!"
Ami cuống quýt tìm điện thoại, chẳng phải cô luôn đem nó theo bên mình hay sao? Sao lại không thấy? Chả nhẽ nó đã rơi ở dưới tầng hầm?
Lồng ngực phập phồng, đầu tóc rối bù, cô se lạnh khi cái thời tiết mùa đông này. Bộ đồ trên người mỏng tang, nội y trên người cũng không bận. Là Taehyung đã thay cho Ami bộ đồ này!?
Rùng mình đi đến tủ đồ, Ami ngả ngửa khi tất cả đồ đạc của mình đều 'không cánh mà bay'. Móng tay bần bật khảm vào lòng bàn tay đến đau nhói, cô nuốt khan mà dọng tay vào cửa tủ, máu len lõi từ đốt ngón tay chảy xuống khuỷu tay.
"Kim Taehyung.. anh được lắm! Lấy hết phục trang của tôi để tránh tôi bỏ trốn sao?? Càng cấm tôi càng thích chống đối, để xem anh dám coi thường Kim Ami này hay không"
Đi đến tủ đồ của Taehyung, Ami với chiếc áo khoác nam màu đen của Gã mặc vào. Dù nó không giúp bớt lạnh nhưng nó lại che được phần nào đáng che chắn.
Cẩn thận từng li từng tí, mở cửa sổ ra, tuy cô có hơi sợ hãi bởi độ cao này nhưng điều này không khiến Y chùn bước. Lửa hận bùng cháy trong đáy mắt, nữ nhân ấy dùng hết sức bình sinh ít ỏi còn lại của mình mà nhắm mắt nhảy bổ xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+
Fanfiction"ᴄậᴜ ấʏ ʟᴀ̀ ᴄᴏɴ ᴛʀᴀɪ ᴄủᴀ ᴄʜồɴɢ ᴛᴏ̂ɪ!" #Hwangyoung_2507 ••• ɓắƭ đầµ: ⁰¹/¹⁰/²⁰²⁰ ҡếƭ ƭɦµ́c: ⁰⁴/⁰¹/²⁰²² 🕳️L̷ư̷u̷ ý̷:̷ 𝕹𝖍ữ𝖓𝖌 𝖇ộ 𝖋𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈𝖙𝖎𝖔𝖓 𝖙𝖗𝖊̂𝖓 𝖉𝖔 𝖈𝖍𝖎́𝖓𝖍 𝖈𝖍ủ KɪᴍHᴡᴀɴɢYᴏᴜɴɢ (HᴡᴀɴɢYᴏᴜɴɢ2507) 𝖙𝖍𝖚ộ𝖈 𝖖𝖚𝖞ề𝖓 𝖘ở 𝖍ữ𝖚 𝖙𝖗...