$31: sự ցặթ ցỡ địղհ ตệղհ ²¹+

2K 108 14
                                    

"Tại sao chúng tôi phải đến? Quen biết gì nhau à?" Taehyung đứng dậy phủi phủi mông, chìa tay ra mà đỡ Ami lên, Gã không thèm đối hoài đến nam nhân kề cạnh cũng đang đau điếng ôm lấy lồng ngực vì cú đánh tới tấp của Ami lúc nãy.

"Anh đùa tôi à? Phải cho Ami ra mắt bố mẹ chồng chứ!"

"Bố má chồng gì tôi không cần biết, Ami, chúng ta đi thôi!"

Taehyung nắm tay Ami vừa ra khỏi cửa thì bị cô cốc đầu một cái.

"Tôi chưa nói gì mà anh đã chen vào miệng tôi nói rồi."

"Em định đi thật sao??"

"Không lẽ đi giả bộ! Thật là, anh cũng phải đi nữa đấy Kim Taehyung!"

Jungkook bụm miệng cười tủm tỉm phía sau khiến Taehyung như phát hoả. Tay giơ lên định đấm Jungkook nhưng lại ngưng động trước ánh mắt của Ami. Gã bĩu môi mà xoay hướng khác.

"Mặc kệ anh ta, em muốn đi ăn."

"Cục cưng đói sao? Vậy thì đi!"

Ami choàng qua tay Jungkook, bước ra trước sự chứng kiến của Taehyung. Anh ta vừa tức vừa hổ thẹn, bước theo sau thì bị một tên nhân viên gây cản trở.

- Thiếu gia đi đâu ạ?! Hôm nay còn rất nhiều văn kiện cần người xử lý ạ!

"Khi khác, ta bận!"

- Không được ạ! Chỉ có người mới ký được số văn kiện đó ạ!

"Con mẹ nó!!! Phiền phức!!"

Taehyung hậm hực lui vào trong, tiếp tục ký kết số văn kiện chất như núi ấy, ánh mắt lảo đảo nhìn về phía bóng lưng nam nữ tình tứ ấy mà phát cọc.

*Cộc cộc cộc*

"Gì nữa đây??"

"Là tao!" Jimin phát tiếng đằng sau cánh cửa, sau đó là tiếng mở khoá bước vào.

"Mày chưa chết à?" Taehyung lục soát số sổ sách, mắt đăm đăm vào nó mà nói những lời đâm thọc.

"Đ!tMẹ mày!! Tao chưa chết!"

"Tao cho mày nói lại câu vừa phát biểu?" Taehyung chuyển sang nét mặt nghiêm túc, ánh mắt đánh lên thanh niên trước mặt mà gườm gườm.

"Gì căng vậy?? Tao nói đùa thôi mà?" Jimin cũng trở nên nín thở vì đột nhiên Taehyung lại nghiêm trọng như thế.

Tiếp tục đánh mắt xuống văn kiện, Gã thở mạnh mà phát ra giọng nói trầm thấp.

"Tao không muốn nghe mày chửi thề những câu như vậy với tao. Mày hiểu chứ?"

Jimin im bặc, hắn nhớ lại câu mình vừa nói. Hớ một tiếng mà bặm chặt môi.

"Tao.. tao xin lỗi. Tao không cố ý nhắc đến mẹ c.."

"Thôi, mày về đi! Hôm nay tao không có tâm trạng!"

"Ya! Kim TaeTae, mày đuổi tao à?"

"Chứ mày muốn tao thế nào? Còn cả tá công việc cần giải quyết đây này!!"

Jimin lắc đầu, hắn chỉ vừa được phóng thích khỏi Park thị khi xử lý xong số hồ sơ, chỉ mong đến tìm anh bạn thân để giải khuây nhưng hầu như TaeTae còn bận việc hơn cả hắn.

{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ