Jungsock bước xuống lầu, chạm phải một người nào đó vừa bước ra từ căn phòng bên cạnh, cậu ta ngơ ngác mà nhìn xung quanh.
- Anh là ai?? Tại sao lại vào nhà tôi?? Sao anh vào đây được???
- Ami không nói gì với cậu à??
Anh ta mắt nhắm mắt mở nhìn Jungsock. Nét mặt khù khờ khi vừa ngủ dậy làm cho Jungsock không nhịn được cười.
- À cô ấy có nói, anh là người Taehyung bảo phụ một tay trong việc giữ trẻ có phải không?! Anh là bảo mẫu?!
Jimin nghe từ bảo mẫu thì hơi cọc, hai tay hắn chóng hông chỉ vào mặt Jungsock.
- Tôi không phải bảo mẫu, rõ chưa?! Tôi còn Park thị của tôi nữa, tôi chỉ giúp Ami một phần nào đó thôi. Aissh thôi ngủ đây, phiền phức!.
Nói xong liền đóng sầm cửa, Jungsock tỏ vẻ hoang mang, cậu ta lắc lắc đầu rồi vào phòng Jungkook.
- Hyung ngủ dậy rồi à! Ăn gì không, tôi sẽ đi nấu!
Jungkook nhảy tỏn xuống giường, hắn lắc lắc tay Jungsock liên tục, mắt sáng rõ như sắp vòi quà.
- Jungkook muốn đi chơi~ Jungkook muốn đi chơi~
- Hyung muốn đi chơi?! Nhưng mà đi đâu?!
- Jungkook muốn đi đu quay.. Jungkook muốn đi nhà nhún.. Jungkook muốn đi tùm lum luônnnn..
- Cái gì?! Mấy cái đó dành cho con nít thôi! Trẻ con to xác như hyung vào đấy sẽ bị cười vào mặt đấy!.
Jungkook vừa nghe Jungsock thẳng thừng từ chối liền ngồi bệch xuống đất, chà chà hai chân xuống sàn, tay dụi dụi mắt mà hét toán lên.
- Huhu!!!! Jungsock không dẫn Jungkook đi chơi!!! Jungkook giận Jungsock!!! Jungkook giận Jungsock!!!!
Tiếng thét của Jungkook lên tận âm quãng số tám, cứ thế này Ami sẽ thức giấc mất. Cô ấy còn đang không khoẻ, ngồi bệch xuống cạnh Jungkook, Jungsock bịt miệng cậu ta lại, nhẹ nhàng vuốt ve, giọng nói nhẹ nhàng.
- Thôi được, thôi được.. Hyung muốn đi phải không?! Tôi dẫn hyung đi!!
- Yeahhhh!!
- Sụytt! Nhỏ nhỏ thôi!.
Jungkook chạy vào toilet thay đồ, Jungsock lắc đầu vì sự cứng đầu của ông anh mình. Hắn đi qua đi lại một lúc, đầu như sáng loé lên gì đó mà chạy đi gõ cửa phòng Jimin.
Mở cửa ra, vẫn là hình dáng mắt nhắm mắt mở. Jimin vừa gãi vừa ngáp.
- Có chuyện gì nữa vậy?!!
BẠN ĐANG ĐỌC
{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+
Fanfiction"ᴄậᴜ ấʏ ʟᴀ̀ ᴄᴏɴ ᴛʀᴀɪ ᴄủᴀ ᴄʜồɴɢ ᴛᴏ̂ɪ!" #Hwangyoung_2507 ••• ɓắƭ đầµ: ⁰¹/¹⁰/²⁰²⁰ ҡếƭ ƭɦµ́c: ⁰⁴/⁰¹/²⁰²² 🕳️L̷ư̷u̷ ý̷:̷ 𝕹𝖍ữ𝖓𝖌 𝖇ộ 𝖋𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈𝖙𝖎𝖔𝖓 𝖙𝖗𝖊̂𝖓 𝖉𝖔 𝖈𝖍𝖎́𝖓𝖍 𝖈𝖍ủ KɪᴍHᴡᴀɴɢYᴏᴜɴɢ (HᴡᴀɴɢYᴏᴜɴɢ2507) 𝖙𝖍𝖚ộ𝖈 𝖖𝖚𝖞ề𝖓 𝖘ở 𝖍ữ𝖚 𝖙𝖗...