$10: ճấԵ cհấթ Եհủ đօạղ để վҽ̂մ ҽต ²¹+

4.9K 161 9
                                    

Về đến nhà liền nhào xuống đệm mà bấm bấm chiếc điện thoại mới. Ami lăn dài trên giường mà buồn chán.

- Đã lắp thẻ sim vào mà vẫn không thấy một cuộc gọi. Không lẽ.. không lẽ anh ấy không còn yêu mình nữa sao..

Gõ vào danh bạ, cô nhíu mắt khi trong danh bạ chẳng còn số máy của Taehyung. Nó đã bị chặn và không còn lưu nữa, vậy là sao?.

- Chiếc điện thoại cũ.. mình phải tìm nó!

Lật đật ngồi dậy, cô chạy đến phòng của Jungkook mà tìm kiếm, mãi vẫn không thấy, tức tối thở dài mà ngồi bệch xuống sàn.

"Điện thoại của mình?" Thứ lấp lánh le lói dưới gầm giường, thoáng nhìn ngay đã biết chiếc ốp lưng màu hồng của mình. Lôi nó ra từ dưới gầm giường, cô hơi ngơ ngác bởi nó vẫn còn y nguyên, không hề có một vết xước hay vết hư hỏng nào như lời Jungkook nói.

Mở nguồn lên, một loạt cuộc gọi của Taehyung điện cho cô đến bây giờ mới biết. Ami hơi bỡ ngỡ, tay nắm chặt chiếc điện thoại chạy ra ngoài, nhanh chóng bắt Taxi vọt đến Jeon thị.

"Jungkook!"

Nghe tiếng gọi, anh ta xoay người lại. Ami đang đứng trước cửa nhìn hắn bằng cặp mắt sát khí.

Bỏ mớ hồ sơ xuống, hắn đứng bật khỏi ghế mà đi đến chỗ cô.

Bỏ mớ hồ sơ xuống, hắn đứng bật khỏi ghế mà đi đến chỗ cô

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Sao lại đến đây? Nhớ tôi à?!

Tay Gã vòng quanh eo Ami mà sờ mó. Cô cong môi, lấy trong túi ra chiếc điện thoại cũ của mình giơ lên.

- Nó không hề hư hại gì cả! Anh lừa tôi? Còn giấu nó ở một chỗ khá kín nữa?

- Ai cho cô em tự tiện lục lọi chỗ làm việc của tôi??

Cười khẩy, Ami đẩy hắn ra. Cô trả lại chiếc điện thoại mới kèm Blackcard của hắn để lên bàn như dằn mặt, lùi lại mà liếc xéo Jungkook.

- Tôi trả anh! Tôi sẽ không ở lại Jeon gia nữa! Cảm ơn vì thời gian qua đã cưu mang. Từ nay Kim Ami sẽ không cần sự giúp đỡ của anh nữa.

- Ami..

Nắm chặt tay Y, Jungkook nhìn sâu vào đôi mắt to tròn của Ami mà mấp máy. Cô gỡ tay hắn ra mà nắm tay vặn cửa.

"Tôi không thể để em đi như vậy được!" Tiến bước, Jungkook áp chế cô vào tường mà hôn một cách mãnh liệt.

*Ưm!!!*

Cắn mút đôi môi đỏ hồng của Ami, Gã vịn chặt hai tay Y lên cao mà sờ mó đôi gò bồng bềnh, luồn tay ra sau mà tháo gỡ dây áo ngực.

{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ