$42: ҽต lὰ đíếต ղհỏ củα ճọղ Եօ̂í ²¹+

4.7K 134 30
                                    

Taehyung.. Taehyung.. Taehyung.. lúc nào cũng là anh ta! Thật ra cô có khi nào nghĩ đến Jungkook với vai trò một người chồng hay không?! Jungkook đứng đơ người ra đó mà không động, hắn ta trầm ngâm đến lạ.

Đến sau không đồng nghĩa với việc cô ấy sẽ yêu anh nhiều hơn. Đó là không phải, dường như Ami dành nhiều vách ngăn tình yêu cho Taehyung hơn Jungkook.

Môi cong trở lại, Jungkook ôn nhu sờ vào đôi má hồng hào.

"Em đau vai sao?! Đến đây!"

Hắn để cô ngồi với tư thế chỉnh chu nhất, tay từ cầu vai xoa bóp nhẹ nhàng. Nữ nhân phía trước vẫn nghĩ rằng không có chuyện gì, nhưng đâu hề hay biết Jungkook đang rất đau lòng, rất lo sợ rằng một ngày nào đó thứ tình cảm ít ỏi này cũng tan biến.

Cánh cửa phòng mở ra, Ami xoay mặt ra hướng cửa, tươi cười rạng rỡ khi thấy Taehyung vừa đi làm về. Đứng bật dậy khiến Jungkook gần như bị chúi đầu về phía trước, Ami nhảy lên ôm chặt Taehyung.

"Anh về rồi! Em nhớ anh lắm, em có mua một vài món cho anh này!"

Ami chạy đôn chạy đáo xách số đồ đạc mình mua ban nãy, mở chiếc hộp giấy màu đỏ lấy ra một chiếc hộp nhỏ màu đen.

"Đồng hồ?! Em tặng anh sao?!"

"Ừm, đồng hồ của anh đã cũ rồi!"

Bọn họ cười đùa mà chả thèm để ý đến Jungkook. Hắn buồn bã nhìn nụ cười của Ami trao cho Taehyung. Thật ngọt ngào, thật ôn nhu.

Có lẽ Jeon Jungkook dù có đấu tranh cấp mấy vẫn không thể bằng hắn ta được. Kẻ đến sau cũng chỉ là kẻ đến sau, Ami là biết đến Taehyung từ khi còn bé, cô ấy đã gắn bó với Taehyung và học hỏi từ anh ta rất nhiều điều.

Sự cạnh tranh công bằng này, phần lợi có lẽ nghiêng về Taehyung.. Jungkook chỉ là kẻ ngoài lề mà thôi.

Mỉm cười, hắn cũng vui vì một phần nào đó trong trái tim Y vẫn có chỗ của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mỉm cười, hắn cũng vui vì một phần nào đó trong trái tim Y vẫn có chỗ của mình. Jungkook sẽ quý trọng nó, anh sẽ chữa lành mọi vết thương lòng của mình bởi cái suy nghĩ tự áp đặt đó.

Nhẹ lếch xuống giường, Jungkook ngậm ngùi bước ra, bỗng tay áo như kẹt vào thứ gì đó. Ami đang níu lấy một ống tay áo sơ mi, ánh mắt đánh lên nam nhân trước mặt.

"Anh không nhận quà sao?! Anh định đi đâu?!"

"Anh cũng có quà sao?!"

Ami như chết lặng, sao câu nói này lại đau lòng đến thế. Câu trả lời tuy nhẹ nhàng nhưng lại có độ sát thương cao đến như vậy. Chả nhẽ.. Jungkook nghĩ rằng cô chỉ mua quà cho Taehyung mà không có phần hắn hay sao?!

{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ