$7: αí sẽ ճị lօạí ճỏ kհỏí kíต ցíα? ²¹+

5.1K 173 17
                                    

Sau khi bàn chuyện làm ăn với Jungkook xong. Taehyung ngụ ý ngỏ lời đưa cậu ta về, trong xe Gã không nói với Jungkook lời nào, ánh mắt đăm chiêu nhìn thẳng một đường. Jungkook gật gù trước trạng thái bây giờ của hắn. Mới nãy còn cười nói nhưng khi ra khỏi Kim Gia, tính khí giết người không dao của Gã chẳng khác gì lời đồn.

"Muốn hay không muốn cũng nên cảm ơn tôi một tiếng chứ anh bạn" Jungkook gác tay lên cửa kính nhìn Gã.

- Rồi cậu cũng được hưởng lợi mà thôi. Vậy là quá công bằng còn gì?

Điện thoại của Taehyung đặt trên ghế phát sáng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Điện thoại của Taehyung đặt trên ghế phát sáng. Jungkook chú ý đến cái màn hình khoá ấy. Hắn cười nhếch khi thấy gương mặt xinh đẹp của Ami hiện hữu. Chợt nhớ đến cái đêm 'thổi kèn' đáng nhớ, hắn cong môi, một đường cong hoàn hảo khiến người đàn ông đương cầm bô lăng bên cạnh khó chịu.

- Cười gì?

- Không gì. Chỉ là ảnh nền điện thoại của anh bạn đẹp đấy!.

Vừa thấy Jungkook ngó nghiêng chiếc điện thoại có ảnh của Ami, Taehyung nhanh chóng úp nó xuống, vẻ mặt Gã bắt đầu đanh đá pha vẻ bực bội.

- Cô ấy là của tôi!

- Chà chà, tôi đâu có giành của anh làm chi!..

Suy niệm một hồi, cậu ta sờ sờ cằm nhìn ra cửa sổ xe ô tô mà chắc lưỡi. "Nhưng nếu tôi đưa ra 4 tỷ won để đưa Ami về với tôi thì sao nhỉ?!"

- Đến Jeon gia của cậu rồi, mau xuống xe tôi mau!

"Ngụ ý đưa tôi về mà lại cáu gắt như thế.. xem chừng tôi đổi ý không giúp cậu nữa đấy!" Jungkook vừa bỡn cợt vừa tháo dây an toàn.

Chưa để anh ta kịp xuống xe, Taehyung đạp ga thật mạnh rồi ngưng gấp làm hắn đập đầu lên đầu xe.

"Tính nóng vậy anh bạn?" Cậu ta loạng choạng nhíu mày nhìn Taehyung.

- Nếu cậu muốn rút thì cứ việc! 30% cổ phần của cậu sẽ fly mất. Tùy cậu đấy Jeon Jungkook.

- Hơ! Đùa một lát không được à? Thật là!

Jungkook xuống xe, vừa bước chân xuống Gã đã mau chóng phóng xe đi khiến hắn một xíu xém ngã nhào tập hai.

"Aissh cái tên điên này!!"

Về phía Ami, cô vừa tắm gội xong, ngẩn đầu nhìn lên. Có vẻ như quần áo cô đã mất tích, đá lưỡi quanh má rồi mở cửa, trên người chỉ có chiếc khăn tắm. Ami đi lại chỗ bọn hầu đang cười cợt cùng nhau đằng đối diện.

{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ