Nhìn xuống chiếc ly thủy tinh hắn vừa uống, đáy cốc còn lắng đọng một ít bột trắng, có lẽ do quá gấp gáp nên chưa tan hết số thuốc. Taehyung cười khẩy, hắn biết kế hoạch của Chaeyoung, nhưng trong người nóng hừng hực như thế khiến hắn không còn tâm trí nghĩ ngợi gì nữa.
Bước loạng choạng đến người con gái trước mặt, Taehyung bấm chặt vai cô ta, đẩy mạnh xuống giường. Cô ta nắm chặt grap giường mà có chút hoảng sợ, đây là lần đầu của cô ta. Nhưng vì yêu, cô ta không màn đến nó mà nguyện hiến dâng cho hắn.
Nhắm mắt lại, Chaeyoung mặc cho người con trai ấy muốn làm gì làm. Im lìm một hồi, cô lại toang mở mắt, giọt mồ hôi lấm tấm trên gương mặt điển trai ấy như tắm, hơi thở dường như không trụ được nữa.
"Cậu chủ.. em có thể giúp cậu chủ! Em nguyện.. em nguyện trao thân cho cậu!"
"Em yêu cậu! Cậu chủ!"
Taehyung nuốt khan, hắn rất muốn thao nát con mồi trước mặt nhưng lại cố gắng kiềm chế hết sức có thể.
Chaeyoung choàng tay qua vai Gã như cách Ami đã làm, xoáy sâu vào đôi mắt Taehyung mà trao cho hắn một nụ hôn mãnh liệt, cô vừa hôn vừa tự tháo bỏ quần áo trên người mình.
*Chát*
Chaeyoung lăn tròn như bánh xe từ trên giường xuống đất. Cô ta ôm gương mặt sưng phù của mình nhìn người đàn ông trước mặt.
"Cậu chủ.."
- Uổng công Ami đã xem cô là bạn thân. Một người bạn thực sự.. thật đáng hổ thẹn.
"Em yêu cậu.. em yêu cậu! Cậu chủ.. em không cần bạn bè gì cả! Em chỉ cần cậu thôi!"
*Chát*
Thêm một cú tát, Taehyung định cho ả cú tát thứ ba thì khựng lại. Hắn bắt đầu chịu thêm tát dụng của thuốc, nó dường như thấm vào cơ thể Gã nhiều hơn. Cảm giác nóng bức khó tả, Taehyung lùi lại, đập đập tay vào đầu.
"Cậu chủ.. cậu chủ sẽ yêu em! Em đến đây!!"
Rũ bỏ mảnh vãi cuối cùng trên người, cô ta chạy đến áp sát vào người Taehyung. Ôm chầm hắn, cậu nhỏ phía dưới cũng cương lên không kém, nó nhô ra khi chân cô ta liên tục ma sát.
"Con mẹ nó!" Vác cô ta lên vai mà đập mạnh xuống giường. Taehyung điên cuồng cởi bỏ vật cản trên người, rút cự vật ra khỏi boxer mà đâm vào Chaeyoung. Gã điên loạn thúc nó vào trong, máu trinh từ trong cửa mình bắt đầu tuôn ra, đau như xé thịt, Chaeyoung cắn răng chịu đựng những lần thúc kinh khủng ấy.
Taehyung không màn đến người con gái nằm dưới đang co giật, hắn chỉ muốn mau chóng giải toả nó thật nhanh. Để thoát khỏi cô ta.
Bên ngoài, toàn cảnh Taehyung thao túng Chaeyoung đã được quay lại rõ nét. Cô ta vừa quay lại mà giọt lệ ướt nhoè hai bên má, cố gắng hết sức mà không phát ra tiếng khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+
Fanfiction"ᴄậᴜ ấʏ ʟᴀ̀ ᴄᴏɴ ᴛʀᴀɪ ᴄủᴀ ᴄʜồɴɢ ᴛᴏ̂ɪ!" #Hwangyoung_2507 ••• ɓắƭ đầµ: ⁰¹/¹⁰/²⁰²⁰ ҡếƭ ƭɦµ́c: ⁰⁴/⁰¹/²⁰²² 🕳️L̷ư̷u̷ ý̷:̷ 𝕹𝖍ữ𝖓𝖌 𝖇ộ 𝖋𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈𝖙𝖎𝖔𝖓 𝖙𝖗𝖊̂𝖓 𝖉𝖔 𝖈𝖍𝖎́𝖓𝖍 𝖈𝖍ủ KɪᴍHᴡᴀɴɢYᴏᴜɴɢ (HᴡᴀɴɢYᴏᴜɴɢ2507) 𝖙𝖍𝖚ộ𝖈 𝖖𝖚𝖞ề𝖓 𝖘ở 𝖍ữ𝖚 𝖙𝖗...