$4: ճíếղ cհấԵ ѵí̀ ตẹ kế! ²¹+

9K 214 36
                                    

Gã vuốt dọc hoa huyệt, tay chà xát lên hạt le hồng hào. Đặt lên nó một nụ hôn, Taehyung nhắm vào tao bức, định cắm nó vào thì một chất dịch đặc màu đỏ tuôn ra một ít.

Gương mặt từ thỏa mãn chuyển sang hung tợn, Gã buông lời chửi thề:

- Mẹ kiếp!! Tại sao lại là lúc này chứ!!

Gã hằn học mà đá mạnh vào chân bàn. Đôi giày gucci đen bóng bị xướt bởi cạnh bàn sắc bén. Anh ta đập tay xuống bàn, khó chịu nhìn xuống cái hoa huyệt đang đến tháng ấy.

- Xui thật! Con trai mẹ không được 'thăng hoa' rồi~

Ami vuốt ve gương mặt đang tức giận của Taehyung mà hã hê, cô cong môi hôn lên bờ môi bóng bẩy ấy. Tuột xuống bàn, cô nhặt chiếc váy đen lúc nãy bị hắn xé toạc rồi đắp nó lên phía dưới mà ngồi xuống, tay che lại chỗ kín đáo.

"Thế này thì mặc gì nữa? Mà em đến tháng lại không đem theo cái đó, anh đi mua hộ em đi!" Ami nhướn mày, Gã nghiêng đầu giở giọng ấu trĩ:

- Đường đường là một tổng tài mà lại đi mua cái thứ đó à? Không đi!! Gọi nhân viên đi!

- Vậy à? Ừm.. vậy em sẽ 'đích thân' đi ra ngoài nhờ người khác mua hộ!.

Không mặc đồ lót mà đòi ra ngoài sao? Cô đang trả đũa anh đây mà. Ngoài mặt hắn ta là một con người lạnh lùng băng lãnh, giết người như cơm bữa, nhưng chắc chắn một điều không ai có thể tin được đó chính là Hắn rất yêu cô. Kim Taehyung có thể giết chết tất cả con người trên thế giới, thậm chí là tự giết chết bản thân nhưng vẫn không thể nào động thủ với Ami.

- Em đang giở trò với tôi đấy à?

- Em nào dám~

Lưỡng lự một hồi, anh ta gọi cho ai đó mua hộ vật cá nhân rồi ngồi phịch xuống ghế.

- Tôi không mua! Nghĩ sao một gương mặt đẹp trai như vậy lại đi mua thứ đó được chứ!

Trong lòng bức bối, Gã tự cầm hạ thân mà lên xuống, trong lòng đầy uẩn khúc.

*Cộc cộc cộc*

"Đồ của Giám đốc đây ạ!"

Vừa sục được vài cái thì lại bị kêu réo, hắn bực bội mà cất nó vào trong. Đi đến mở cửa
Quát vào mặt tên kia.

- Cầm tiền cút ra khỏi cái cty này luôn đi!!!

Ami nhìn thấy mà cười thầm. Taehyung đi lại chỗ Y, hắn xé bịch đó ra đưa cho Ami.

- Em không xài!

- Lại chứng nữa rồi! Em không xài coi chừng lại dính đầy ra sofa!! Èo ôi!!

- Anh đang kỳ thị em à?

- Không có..

- Không có? Không có mà lại..

- Thôi được rồi! Anh xin lỗi, được chưa?!

Ami nhăn mặt, cô khoanh tay xoay mặt sang hướng khác. Tay Taehyung vẫn chìa bọc đồ ra nhưng Y không nhận, Gã đương nhiên rất là khó chịu nhưng vẫn cố kiềm chế với vật nhỏ, Taehyung cố cười mà quỳ xuống nhẹ nhàng hỏi han.

- Thôi mà! Bảo bối lại bướng bỉnh gì nữa đây!

Vốn là con người khó ở nhưng lại hoá thành mèo con ngay cạnh Ami. Cô đúng là một người rất quan trọng với Kim Taehyung.

{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ