Hừng sáng, Ami toang tỉnh giấc, mi mắt bị ván đục bởi trận khóc vừa rồi, cổ họng đau rát, bật tiếng cũng khó khăn.
Ngồi dậy một cách khó khăn, Ami nghiến chặt răng, cô ghét Kim Taehyung. Hắn đã làm cô ra nông nỗi này, toàn thân Y như có cả ngàn con kiến lửa thiêu đốt vậy.
Đầu đau nhứt, hạ thân cũng vậy. À không, không chỉ riêng những bộ phận lớn, những nơi nhỏ nhặt như cổ, hông, cánh tay, cổ tay.. mọi thứ đều trở nên rất tệ.
Đánh mắt nhìn xung quanh, tên khốn đấy đã đi mất biệt rồi sao? "Ưm.." tiếng nói khe khẽ dưới lớp chăn bông, có thứ to lớn đang rục rịch, nó trở mình rồi từ từ xoay đầu lại, bật tung chiếc chăn ra mà nhìn Ami chầm chầm.
"Em tỉnh dậy rồi à?!" Taehyung đưa tay lên định vén sợi tóc ra sau gáy nhưng Ami đã hất cánh tay đó đi.
"Đừng tỏ vẻ ra không có gì, chuyện tối qua tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh"
Xoáy mắt vào đối phương mà yên lặng một hồi lâu, Ami không muốn nhìn thấy bản mặt khó ưa đó. Cô hận lúc này không thể cho hắn một bạt tay, chỉ là sức lực còn yếu, vung tay lên chỉ tổ thêm đau nhói mà thôi.
Nhắm mắt lại mà đặt đầu lên thành giường, sau gáy đau đớn liên hồi, chắc có lẽ vì cú giật tóc của Gã.. Y mới đau như thế này đây.
Nam nhân nhìn cô một hồi rồi cúi mặt, hắn như chột dạ mà chẳng dám hỏi gì. Thả hai chân xuống đất, hắn bước nhanh vào toilet, bỏ lại Ami ở đấy đang nhắm nghiền mắt. Tay phải níu chặt cần cổ.
Một lát sau, Gã bước ra khi đã vệ sinh răng miệng sạch sẽ, bước đến chỗ Ami, hắn ngồi thụp xuống, tay áp lên mu bàn tay cô.
"Tránh ra.. tên khốn.. buông!!!".
Ami vặn vẹo bàn tay, Taehyung vẫn cố nắm chặt, dù hắn không cử động gì, chỉ như vậy thôi nhưng Ami cũng không thể tháo bàn tay mình ra khỏi tay hắn.
"Buông đôi bàn tay bẩn thỉu của anh ra. Tôi thà chặt đứt tay còn hơn được anh chạm vào nó. Đồ rác rưởi!!"
Ami buông lời nói cay độc, lúc này Taehyung mới ngẩn mặt lên, nét mặt trầm ổn đến lạ. Gã không tức giận, cũng không vui mừng, thật khó lòng đoán được cảm xúc hiện tại là như thế nào. Ami dùng chân đạp thẳng vào bụng hắn, sức lực cuối cùng cũng đủ làm hắn đau mà nhíu lại, người hơi thụt về sau.
"Em ghét tôi đến vậy?"
"Ừ. Tôi ghét anh, tôi ghét cay ghét đắng những kẻ đã đối xử với thể xác tôi như thế này! Nó khiến tôi nhớ lại.. những ký ức tôi cố xé bỏ nhưng không được. Anh có biết tối qua tôi như chết đi sống lại không? Anh nghĩ rằng nếu làm thế tôi sẽ không qua lại với Jungkook? Anh lầm rồi! Lầm to rồi Kim Taehyung."
Lồng ngực phập phồng, Ami cay nghiến mà vểnh gương mặt xinh đẹp lên, đôi mắt sâu hút không hồn nhìn thẳng vào mắt Gã. Hắn nhếch lên, ngoài đôi môi cử động, mắt mũi miệng anh ta không mấy xê dịch.
"Em nghĩ em sẽ thoát khỏi tôi sao? Em nghĩ em đủ mạnh để chống lại tôi? Tôi nghĩ người đã lầm to là em mới phải"
"Anh đang nói cái quái gì.."
BẠN ĐANG ĐỌC
{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+
Fanfiction"ᴄậᴜ ấʏ ʟᴀ̀ ᴄᴏɴ ᴛʀᴀɪ ᴄủᴀ ᴄʜồɴɢ ᴛᴏ̂ɪ!" #Hwangyoung_2507 ••• ɓắƭ đầµ: ⁰¹/¹⁰/²⁰²⁰ ҡếƭ ƭɦµ́c: ⁰⁴/⁰¹/²⁰²² 🕳️L̷ư̷u̷ ý̷:̷ 𝕹𝖍ữ𝖓𝖌 𝖇ộ 𝖋𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈𝖙𝖎𝖔𝖓 𝖙𝖗𝖊̂𝖓 𝖉𝖔 𝖈𝖍𝖎́𝖓𝖍 𝖈𝖍ủ KɪᴍHᴡᴀɴɢYᴏᴜɴɢ (HᴡᴀɴɢYᴏᴜɴɢ2507) 𝖙𝖍𝖚ộ𝖈 𝖖𝖚𝖞ề𝖓 𝖘ở 𝖍ữ𝖚 𝖙𝖗...