$36: αí ตớí lὰ cօղ ตồí? ²¹+

2.4K 112 20
                                    

"Tao lại không muốn giết mày nữa rồi:))"

Taehyung một chân khụy xuống, miệng nhai bã kẹo cao su mà cười khẩy vả vả vào mặt Jungkook vài cái.

"Từ bao giờ tao lại thấy sự có mặt của mày trong cuộc sống này lại được tận dụng như vậy nhỉ?"

Taehyung đá con dao bấm sang một góc, Jungkook nhìn theo sự chuyển động của con dao, hắn như có một suy nghĩ vô định gì đấy ở trong đầu nhưng lại không nói ra, hơi thở yếu ớt, lưng cong lại mà run rẩy.

Nhìn xuống đất, những vệt máu loang lỗ cho bị dùi vài cú đấm vào bụng, miệng vẫn còn vương vấn chư vị của máu tanh, Jungkook bặm môi như muốn nó set lại, thở hắt mà đưa ánh mắt đỏ như son nhìn Taehyung.

"Nói với tôi đi Kim Taehyung,

Ami.. em ấy có yêu tôi không?"

Taehyung giật giật mép môi, sức lực dồi dào mà thở ra hít vào, nghiến răng bóp mạnh cổ Jungkook đập vào tường.

"Mày còn nhắc đến tên của cô ấy, tao sẽ cắt lưỡi mày đó thằng chó"

"Ami.. em ấy.. vẫn còn yêu tôi đúng không?"

"Mày!???"

Taehyung xiếc chặt hơn, Jungkook ngạt thở mà cố với tay tìm tòi vật gì đó dưới nền gạch, sau khi bắt được rồi, anh ta giấu nó dưới cánh tay, mắt vẫn nhìn Taehyung, tên đàn ông trước mặt đang bóp chặt cần cổ mình.

"Bóp đi, bóp chết tôi đi Kim Taehyung!"

"Mày đừng thách tao"

Jungkook mỉm cười, hắn đưa hai tay mình ấn lên tay Taehyung, cong môi, tưởng chừng như đẩy ra nhưng lại dùng sức lực còn lại để bóp chặt hơn, Jungkook rơi giọt lệ nhỏ mà nhìn Taehyung, môi nhếch lên nhẹ.

"Gì chứ? Lại là vệ sĩ? Hôm nay là ngày chó gì ngay cả Thủ đô cũng có cả vệ sĩ cơ chứ? Nhưng trang phục thấy quen thật đấy!"

Giọng nói của Ami văng vẳng phía ngoài, Jungkook ấn tay Taehyung mạnh hơn, Taehyung trừng mắt mà cố thả tay ra, Jungkook vẫn cố ấn chặt, tay kia dúi mạnh vật thể lúc nãy vào tay Taehyung, hoang mang tột độ, Taehyung chẳng hiểu cậu ta đang làm gì.

Điều cần biết bây giờ là Ami sẽ vào trong và thấy cảnh tượng này mất, cảnh tượng Taehyung đang bóp chặt cổ Jungkook.

Taehyung dằn co dữ dội với nam nhân cố chấp họ Jeon đấy, anh ta cong môi hình bán nguyệt, ám ánh mắt gian xảo nhìn Taehyung rồi ấn lưỡi day vào răng, bọt mép sùi ra, đúng lúc đó Ami bước vào, hắn mới thả tay mình ra khỏi tay Taehyung, ngã phịch xuống đất bất động.

Lúc này Taehyung mới toang nhận ra, vật thể tên họ Jeon đấy dụi vào lòng bàn tay mình lúc nãy là con dao bấm Gã đã ném vào góc tường, nhanh chóng buông thỏng tay để con dao rơi xuống. Kim Taehyung.. thật sự đã ngu ngốc mà mắc bẫy của hắn rồi.

{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ