Cả hai ai nấy vẻ mặt hầm bước xuống sảnh, ngồi đối diện nhau trên bàn ăn, họ nhìn nhau mà không nói lời nào. Bọn giai nhân liên tiếp bưng thức ăn đặt lên bàn. Ami và Taehyung cũng động đũa, vừa gấp một miếng cho vào miệng thì sực nhớ gì đó.
Ami ngẩn mặt nhìn một loạt đám hầu đang đứng xấp hàng mà cúi mặt kia. Ánh mắt dừng lại, cô chỉ vào Chaeyoung, tay đập đập xuống chỗ ngồi bên cạnh.
- Ngồi xuống ăn cùng đi.
"D..ạ?!"
- Tôi bảo cô ngồi xuống ăn cùng chúng tôi.
"Không được!!" Taehyung dặm tay xuống bàn, anh đang ngăn chặn hành động ấu trĩ của Ami lại.
- Tại sao không?
- Trong Kim Gia từ trước đến giờ không hề có cái quy tắc cho con hầu ngồi chung bàn ăn.
- Quy tắc? Ai là người đã tạo ra nó? Chẳng phải là Ông Kim sao? Được! Bây giờ em sẽ phá vỡ cái quy tắt đó!. Chaeyoung, NGỒI!.
Chaeyoung chân tay run run, cô không dám cãi lệnh Ami nhưng lại càng không muốn Taehyung tức giận. Cô ta như đứng giữa bờ vực thẳm, hai tay bấu chặt lại.
Ấn Chaeyoung xuống ghế, Ami liếc xéo Taehyung mà tiếp tục dùng bữa.
Sống chung với Ami bao lâu cũng rất rõ tính khí của Ami. Taehyung chẳng nói gì thêm, Gã đá lưỡi phồng phồng má mà tiếp tục xúc cơm cho vào miệng.
Không khí bàn ăn trở nên căng thẳng, chẳng ai nói chuyện với ai, đều chăm chú ăn thức ăn của họ. Taehyung nhìn trộm Ami, hắn ho nhẹ, chân đưa lên khều khều nữ nhân phía trước.
Một lần, hai lần, ba lần. Ami vẫn cứ thế mà thẳng lưng ăn uống. Taehyung hơi khó hiểu, thường ngày Hắn làm thế cô phải phản ứng lại bằng vài cái nháy mắt chứ, sao giờ lại giả vờ như không quan tâm hắn thế này?
Hắn nào biết, chân hắn đương động chạm phía dưới bàn không phải chân Ami mà là một cô gái khác. Chaeyoung cứng đơ thân thể, cảm thụ những lần chạm mờ ám từ phía dưới của Taehyung, cô ta như thở không nổi mà cúi đầu bấm chặt chiếc thìa cơm.
"Gì đấy? Thức ăn không vừa miệng à?" Ami ngồi cạnh đương nhiên có thể cảm thụ rõ Chaeyoung đang không được thoải mái, cô xoay đầu nhìn Chaeyoung rồi đánh mắt sang Taehyung.
- Hay là do anh ấy?
"Dạ không!! Không có ạ!!"
- Làm gì mà phản ứng mạnh vậy? Vậy là đúng rồi, cô đang sợ hắn mà không dám ăn chứ gì?
Taehyung bỏ đũa, Hắn thở mạnh nhìn Ami, toang đứng dậy, tay chống lên bàn mà ấn đầu Ami vào nụ hôn mãnh liệt. Chaeyoung tim như vỡ tan từng mãnh, cô ta quệt bỏ dòng lệ mà cúi gằm mặt.
Dứt ra bằng tiếng *chụt*, Taehyung hôn thêm một lần nữa, hắn ôm lấy gương mặt Ami mà xoa xoa.
- Nếu em còn dám nói xấu anh thêm lần nào nữa thì anh sẽ nhai sống em đấy Kim Ami.
- Anh quát em à?
Cong môi, Taehyung vừa định hôn Y thêm lần nữa thì chiếc điện thoại vang lên. Ami bật lên nghe máy, là số máy Jungsock đang gọi, Ami vừa nghe máy mà vừa nhìn nam nhân trước mặt đang nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+
أدب الهواة"ᴄậᴜ ấʏ ʟᴀ̀ ᴄᴏɴ ᴛʀᴀɪ ᴄủᴀ ᴄʜồɴɢ ᴛᴏ̂ɪ!" #Hwangyoung_2507 ••• ɓắƭ đầµ: ⁰¹/¹⁰/²⁰²⁰ ҡếƭ ƭɦµ́c: ⁰⁴/⁰¹/²⁰²² 🕳️L̷ư̷u̷ ý̷:̷ 𝕹𝖍ữ𝖓𝖌 𝖇ộ 𝖋𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈𝖙𝖎𝖔𝖓 𝖙𝖗𝖊̂𝖓 𝖉𝖔 𝖈𝖍𝖎́𝖓𝖍 𝖈𝖍ủ KɪᴍHᴡᴀɴɢYᴏᴜɴɢ (HᴡᴀɴɢYᴏᴜɴɢ2507) 𝖙𝖍𝖚ộ𝖈 𝖖𝖚𝖞ề𝖓 𝖘ở 𝖍ữ𝖚 𝖙𝖗...