$46: kհօ̂ղց Եհể kհօ̂ղց ճíếԵ ²¹+

2.5K 119 11
                                    

Một nam một nữ quấn lấy nhau trong căn hẻm nhỏ những hai tiếng đồng hồ. Ami bị quật đến nỗi cả người chi chít vết tình, nhưng cô cũng không dám giận hắn vì biết được lí do ghen tuông của Gã cũng không phải sai quấy gì.

"Em không rên thì xem chừng viên đạn sẽ bay vào tử cung của em đấy. Bảo bối nhỏ của tôi à:))"

Tại sao lại có thể phát ra những câu nói vô tình như vậy được chứ. Càng nghĩ càng thấy tuổi thân cho mình, sao lại vớ phải một nam nhân cọc cằn để rồi bị chửi như thế.

Ngồi trong xe bấu chặt chiếc áo rách mà nhìn ra cửa kính, Y không thèm nhìn hắn đến một lần.

Taehyung sau trận làm càn tại con hẻm cũng nguôi ngoai vài phần. Nhìn trộm qua vật nhỏ, hắn cắn môi không biết cô đang nghĩ gì, có đang giận ngược lại mình hay không.

Tay nhịp nhịp lên bô lăng mà đầu óc tựa trên mây, Taehyung ngó nghiêng ra ngoài cửa sổ nơi mà Ami chăm chú, tay bấm nút trên đầu xe khiến chiếc cửa kính xe cứ nâng lên hạ xuống liên tục.

Ami biết rõ hắn đang muốn tạo sự chú ý nên vẫn không thèm đối hoài, cứ ngẩn ra ngoài cửa sổ nhìn từng cửa hàng tiện lợi cứ thụt lùi dần về phía sau.

Bỗng dưng không còn thụt lùi nữa mà đứng lại một chỗ. Taehyung đạp phanh dừng lại giữa đường khiến mọi phương tiện phía sau cũng ngừng di chuyển theo, hắn xoáy sâu ánh mắt vào Ami rồi cởi dây an toàn chồm đến hôn mạnh.

"Ưm"

Nụ hôn không sâu mà cũng không lâu, đơn thuần chỉ là một nụ hôn tạo sự chú ý. Ami nuốt nước bọt, đẩy nhẹ Taehyung ra, hắn vẫn cứng đầu ôm chặt cô, hai tay vịn trước hai má Ami ép mạnh.

"Em biết cũng là vì yêu em nên tôi mới như vậy có đúng không? Em không được giận tôi đâu đó!"

Phụng phịu đôi má, Ami nhếch một bên miệng chu ra hờn dỗi:

"Tôi nào dám giận anh thưa Kim Thiếu gia."

"Có thật không!"

"Anh đoán xem"

Taehyung thở mạnh lên gương mặt xinh đẹp, ở khoảng cách gần như này cô có thể săm soi rõ từng chi tiết trên gương mặt cực phẩm của Gã. Lông mày cùng bộ râu ẩn hiện lốm chốm, Taehyung có vài nét giống ông Kim, sức hút quyến rũ của hắn như này hỏi sao bao mỹ nữ trong thủ đô đều điêu đứng cơ chứ.

Về đến Kim Gia, Jeon Jungkook đã tan làm từ lâu và đương nhấm nháp tách trà cùng một vài tờ báo kinh doanh. Gã đặt xuống rồi gác tay lên ghế nhìn hai người.

"Hai người đi đâu mà lâu thế? Gọi cũng chả thèm nghe máy"

"Chúng tôi đi làm một số việc hệ trọng, tìm tôi có chuyện gì?" Taehyung bỏ chìa khóa xe lên bàn, nới lỏng cúc áo gác chân lên ghế Sofa.

"Tôi đâu tìm anh, tôi tìm bảo bối của tôi mà."

Hắn đứng dậy dang tay ra, Ami không động tĩnh gì, tay ôm khư khư chiếc áo rách, Jungkook dừng ánh mắt trước chiếc áo mỏng rồi nhăn mặt đá vào chân Taehyung một cú.

"Kim Taehyung, tên đầu đần nhà anh lại làm rách áo người của tôi à??"

"Ai là người của cậu?"

{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ