$26: ѵάcհ ղցăղ Եɾάí Եíต ²¹+

2.3K 121 29
                                    

"Mày định thế nào? Nếu không có tao thì con nhỏ đó đã cao chạy xa bay rồi!" Jin nhấp ngụm rượu, một tay gác lên sofa, một chân gác lên bàn.

Quay phắt người nhìn Namjoon, hắn đặt ly rượu xuống mà gõ gõ lên bàn.

"Mày không nghe tao nói gì à?"

Namjoon ghì một hơi thuốc lá, dùng lòng bàn tay đập đập vào bắp tay.

"Tao sẽ giữ lại cô ta.. tao muốn thằng em cùng cha khác mẹ của tao phải đau khổ, nó mà đau khổ thì tao mới có thể sống hạnh phúc được".

Cùng lúc đó, một nữ nhân bước ra khỏi phòng, mặc một bộ đồ ngủ mỏng tang mà thụp vào người nam nhân đang ngồi trên Sofa đấy.

- Chừng nào anh mới về nước đây?

- Anh phải ở lại để giúp thằng bạn. Còn em ra đây làm gì?? Không nhớ là mình đang mang thai sao? Ra đây làm gì?

- Anh hai này, Boran lớn rồi nha!

- Ừ. Mày lớn rồi nên đi ch*ch bậy đem một bụng về cho anh mày nuôi có đúng không?

- Anh này!!! Mà anh và anh Namjoon đang làm gì mà bí mật thế?

- Hỏi nhiều! Mau vào phòng đi!

Boran phụng phịu, cô ta không chịu bỏ cuộc, muốn biết tại sao hai người họ lại bí mật đến thế.

Đi đến căn phòng bị khoá, trong tay có sẵn chìa khóa phòng hờ nên không có gì trở ngại. Mở toang cánh cửa, Boran bước vào nhẹ nhàng, từ từ khám phá bên trong.

Bên ngoài mưa khá to, cánh cửa sổ bị va đập mạnh, hạt mưa tí tách rơi lã chã ngoài mái hiên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bên ngoài mưa khá to, cánh cửa sổ bị va đập mạnh, hạt mưa tí tách rơi lã chã ngoài mái hiên. Trong phòng trống rỗng, không một bóng người.

"Ủa không phải trong đây có người hay sao?"

Đi đến đóng cánh cửa sổ lại, Boran chuẩn bị bước ra thì vấp phải thứ gì đó dưới sàn, cô ta phát hoảng khi thấy Ami. Y đang nằm lết ra sàn, xung quanh là kha khá viên thuốc tây màu trắng, sùi bọt mép mà nằm bất động.

Cảnh tượng thật rợn người, mưa to nên để lại sự lạnh buốt đến tận xương tủy, rùng mình nhẹ, Boran nhanh chóng thoát khỏi chỗ đó.

Dừng lại, lương tâm cắn rứt khi nhớ lại những gì mình đã từng gây ra với Ami. Thậm chí Ami cũng đã từng tha mạng cho cô ta, vào lúc đó nếu Ami nổ súng.. liệu Boran có còn sống tốt cùng với đứa con chưa chào đời của mình hay không?!

Nhưng nghĩ đi cũng phải nghĩ lại. Cái lúc Ami bắn chết đứa em gái của Boran khi cô ta đang mang trong mình giọt máu của Taehyung. Cô vẫn nhớ như in khoảnh khắc đó, không thể nào.. nhưng tại sao lúc này Boran lại không nỡ bỏ mặc Ami như vậy.

{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ