$14: Եɾở lạí ѵớí sự Եὰղ ճạօ ²¹+

4.3K 147 18
                                    

Nhìn xuống dưới, bụng có một vết cứa nhỏ, tuy không sâu nhưng nó đủ làm cho máu tuôn khá nhiều. Jungkook đưa mắt lên vật nhỏ, môi Y đang nhoẽn ra, sau đó là một giọng cười lớn.

- Jeon Jungkook! Tôi không ngờ người như anh lại thích cướp người yêu của người khác như vậy đấy!.

- Ami..

*Sụytt*

Ami giơ ngón trỏ lên chặn miệng Jungkook. Y đứng dậy, nâng cằm Gã mà đưa mặt mình lại gần.

- Anh không có tư cách gọi tên tôi thưa anh Jeon bỉ ổi à!

Mắt hắn đọng vài ba giọt lệ nhỏ, nó lóng lánh bởi ánh đèn. Ami xoay đi, cô không thích nhìn người khác khóc trước mặt mình, nhất là đàn ông. Thật hèn!.

- Trong cuộc đời của Kim Ami này ghét nhất là Khóc.

- Anh xin lỗi!.. Anh sẽ không khóc.. anh không khóc!..

Jungkook đứng dậy, hắn suýt ngã vì không để tâm đến vết thương, nó chảy máu rất nhiều nhưng hầu như anh ta không cảm thấy đau đớn. Mấp máy đưa tay về phía nữ nhân trước mặt, Jungkook chẳng biết nói gì nhưng trong thâm tâm lại muốn nói rất nhiều điều, anh không biết giải thích với Ami như thế nào.

- Nói xem! Tôi sẽ đứng đây nghe anh nói. Biện minh đi Jeon bỉ ổi!... Hmm.. tôi có cái tên khác cho anh rồi này! Jeon Byol! Hay nhỉ:))

Jungkook như đứng hình, giọt lệ thiếu nghị lực lại lần nữa rơi xuống. Nhìn xuống bàn tay trái của Ami, hắn cười khổ khi thấy Y vẫn còn đeo chiếc nhẫn cũ.

Chỉ biết gục đầu, Jungkook giờ đây thất bại thật rồi. Chẳng những không có trái tim người mình yêu mà còn bị hủy hoại nhân phẩm. Thật là một tên đàn ông thất bại.

Giọng cười lớn dần, Jungkook cười ha hả như tự cười cợt bản thân. Ami nhìn anh ta, cô cũng đã thông thúy được điệu cười đó. Xem ra nãy giờ cô đã nhận ra mình đã đi hơi quá giới hạn, dù gì hắn cũng là nam nhân có tiếng.

 Xem ra nãy giờ cô đã nhận ra mình đã đi hơi quá giới hạn, dù gì hắn cũng là nam nhân có tiếng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngồi phịch xuống ghế, hắn đưa mắt nhìn Ami, ánh mắt chứa đầy nỗi đau đớn uẩn khúc.

- Được! Tôi sai! Tôi là Jeon bỉ ổi đấy! Em thế nào? Em định sẽ làm thế nào với tên Jeon Byol này đây?

Bước đến, cô ngồi lên người hắn, tiếng thở của hắn thật mệt mỏi, nó hoà cùng tiếng chắc lưỡi của Ami.

- Đáng thương thật!

- Em nói gì?

- Tôi nói anh đáng thương.. theo nghĩa đen!

Bật dậy, Y vừa đi vừa sờ sờ lên đầu Sofa này đến đầu bên kia.

{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ