"Ami.. hôm nay tôi.."
Ami hừng hực lên lầu, không quan tâm Jimin và Jungsock đang bày biện cơm bữa. Hai người đưa mắt nhìn nhau chớp chớp. "Ami hôm nay lại bị gì nữa đây!?"
Về phía Taehyung, hắn ta phóng nhanh với tốc độ bàn thờ về Kim Gia, chạy lên phòng mà gạc bỏ hết tất cả đồ đạc, đập phá mọi thứ xung quanh đến rát cả tay.
"Mẹ kiếp!!! Tại sao lại bực mình như vậy chứ!!"
Đập vỡ chậu bông mới mua bên Pháp, hắn bức bối mà xé toạc chiếc áo sơ mi trắng đến bung cả cúc. Nới lỏng chiếc caravat ra mà thở hồng hộc.
"Con mẹ nó, Kim Ami.. em dám ăn nói với tôi như vậy trước mặt tên Jeon điên đó sao!?"
Chaeyoung lúc này cũng đến nhà, cô ta chạy vào trong thì thấy mớ hỗn độn do Taehyung bày ra, mắt trợn trắng dã, thập phần sợ hãi.
Liếc mắt qua Chaeyoung, Gã tiến đến ấn cô ta vào tường, tay bóp chặt cằm mà đưa lên cao.
"Tại mày mà Ami ghét tao! Tất cả là tại mày! Con khốn!"
"Tae.. Taehyung anh.. đang nói gì.. vậy.. em.. đau"
Gã bóp chặt hơn, ánh mắt như muốn nghiền nát đối phương, đôi tay gân guốc cứ như thế mà ấn chặt.
"Mày chết đi! Con khốn!! Tao bóp chết mày!! Đồ con ả phản bội!"
Chaeyoung bấu vào tay Taehyung, cô ta cào cấu để có thể thoát. Cố sức đè nén hơi thở mà cao giọng.
"Nếu em phản bội vậy anh là gì?? Anh chắc gì đã hiền lương hơn em?? Chẳng phải nguyên nhân chính là do anh hay sao?? Đồ ham của lạ!"
Bốn chữ cuối của Chaeyoung phát lên là kèm theo tiếng súng. Taehyung như hoá điên, hắn bắn liên tiếp ba phát súng lên trần, trần nhà thủng ba lỗ, gương mặt như tạc tượng ấy xoáy sâu vào Chaeyoung.
"Từ khi nào cái mồm thúi của mày lại gan đến như vậy? Chán sống?"
"Từ khi yêu anh em không sợ chết nữa rồi!"
Taehyung đã tức càng thêm tức, Gã quơ quào mà ấn vào nút đỏ trên tường. Tiếng kêu của chuông báo động vang lên, bọn hầu xấp hàng tức tốc chạy đến. Gã chỉ vào Chaeyoung, tay xách tóc cô ta lên.
"Tụi mày mau lôi con nhỏ này vào nhà kho, cắt tay cắt chân bắt nó đi ăn xin cho tao."
Chaeyoung vừa nghe mệnh lệnh, mắt mở trau tráu mà thụp quỳ xuống bấu vào chân Taehyung.
"Em sai rồi.. em xin lỗi! Taehyung ah.. em sai rồi.. em xin lỗi anh Taehyung ah.. ahhhh"
BẠN ĐANG ĐỌC
{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+
Fanfiction"ᴄậᴜ ấʏ ʟᴀ̀ ᴄᴏɴ ᴛʀᴀɪ ᴄủᴀ ᴄʜồɴɢ ᴛᴏ̂ɪ!" #Hwangyoung_2507 ••• ɓắƭ đầµ: ⁰¹/¹⁰/²⁰²⁰ ҡếƭ ƭɦµ́c: ⁰⁴/⁰¹/²⁰²² 🕳️L̷ư̷u̷ ý̷:̷ 𝕹𝖍ữ𝖓𝖌 𝖇ộ 𝖋𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈𝖙𝖎𝖔𝖓 𝖙𝖗𝖊̂𝖓 𝖉𝖔 𝖈𝖍𝖎́𝖓𝖍 𝖈𝖍ủ KɪᴍHᴡᴀɴɢYᴏᴜɴɢ (HᴡᴀɴɢYᴏᴜɴɢ2507) 𝖙𝖍𝖚ộ𝖈 𝖖𝖚𝖞ề𝖓 𝖘ở 𝖍ữ𝖚 𝖙𝖗...