Tỉnh giấc đã thấy bản thân đã nằm sấp mặt tại một căn phòng tối tăm nào đó. Tay chân tê liệt, tuy bây giờ đã có thể cử động được nhưng tứ chi mệt mỏi không thể nào động mạnh.
Không gian bây giờ thật hẩm hiu, thật buồn!
Chữ buồn ai cũng hiểu nghĩa, nhưng nói "Tôi buồn" chưa làm cho ai buồn cả. Đó mới là một ý niệm. Cũng như nói trời lạnh, hoa trắng, ai cũng biết cả, nhưng chưa đủ làm cho ai cảm thấy lạnh, thấy trắng.
Taehyung như người mất hồn, gương mặt hốc hác điển trai đấy vẫn vùi dưới sàn dính đầy bụi bẩn, hai bên đầu gối rỉ máu ấy đã đóng lại thành mảng, nó set lại tạo thành một mảng cưng cứng khiến người ta phải đau nhứt khó chịu.
Trước mặt là một khung sắt cửa sổ, nó chiếu rọi ra ngoài, ánh trăng tròn le lói treo lủng lẳng như một quả dưa hấu khổng lồ. Cảnh vật tối nay sao lại yên bình đến vậy, chẳng nghe tiếng lóc cóc leng keng của chén dĩa dưới bếp, không còn nghe tiếng gõ cửa hầu buổi tối của bọn hầu cận nữa rồi.
Jeon Gia.. đúng vậy! Hắn đang ở Jeon Gia, nói đúng hơn là bị giam lỏng chỗ này. Bụng rỗng đói cồn cào vẫn chưa có hạt cơm nào vào bụng, chân tay run lẩy bẩy không thể nào tự thân đứng dậy được.
Ầm một tiếng, cả xô nước tát thẳng vào mặt. Taehyung choáng ngợp khi một lượng nước lạnh xộc vào mắt, vào mũi. Hắn ngụp đầu dậy mà cố gắng húp lấy bầu không khí ngột ngạt.
Đương nhìn lên, thanh niên với tay áo xắn cao, hắn cầm xô nước rỗng mà ném mạnh vào tường.
"Suốt đêm tao và người yêu mày đã sung sướng cỡ nào, mày cũng vậy nhỉ? Có lẽ mày thích chỗ này, mày ngủ ngon thật đấy!"
Ngồi xuống, Jungkook xách cổ áo Taehyung lên, kéo lê hắn ném lên chỗ rơm rạ khô phía bên cạnh.
"Nếu thích như vậy thì chỗ này sẽ là của mày! Không cần cảm ơn tao đâu Kim tổng à!"
Cố nén sức lực, Taehyung bò đến bấu vào chân Jungkook, cố phát ra giọng nói trầm khàn khô khốc của mình.
"Cho.. cho tao.. cho tao gặp Ami.. tao muốn gặp cô ấy.."
Đạp mạnh vào ngực Taehyung, hắn văng ra xa. Người ngợm phủ lên mớ cỏ khô như bù nhìn.
"Cô ấy không muốn gặp mày" "Mày nghĩ bây giờ mày xứng với Ami sao? Buồn cười."
Vừa lúc đó, Ami bước vào, vẫn với nét mặt nghiêm túc đến lạnh người. Jungkook hớ môi khi thấy Ami bước vào, chạy đến ngăn cô lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+
Hayran Kurgu"ᴄậᴜ ấʏ ʟᴀ̀ ᴄᴏɴ ᴛʀᴀɪ ᴄủᴀ ᴄʜồɴɢ ᴛᴏ̂ɪ!" #Hwangyoung_2507 ••• ɓắƭ đầµ: ⁰¹/¹⁰/²⁰²⁰ ҡếƭ ƭɦµ́c: ⁰⁴/⁰¹/²⁰²² 🕳️L̷ư̷u̷ ý̷:̷ 𝕹𝖍ữ𝖓𝖌 𝖇ộ 𝖋𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈𝖙𝖎𝖔𝖓 𝖙𝖗𝖊̂𝖓 𝖉𝖔 𝖈𝖍𝖎́𝖓𝖍 𝖈𝖍ủ KɪᴍHᴡᴀɴɢYᴏᴜɴɢ (HᴡᴀɴɢYᴏᴜɴɢ2507) 𝖙𝖍𝖚ộ𝖈 𝖖𝖚𝖞ề𝖓 𝖘ở 𝖍ữ𝖚 𝖙𝖗...