"Tên khốn, cậu được lắm!"
Ami cởi bỏ toàn bộ vật cản trên người cả hai, điên cuồng cấu xé đôi môi của Taehyung. Nam căn phồng trướng vươn cao cạ cạ vào hoa huyệt nhỏ đang rỉ nước, Y dùng đôi bàn tay mân mê hai đầu ti của Gã, tuy là đàn ông nhưng cũng có phần kích thích khi được nữ nhân chạm vào, cơ mặt hắn chau lại hưởng thụ từng đợt cảm xúc chạy trong từng tế bào.
"Tôi là mẹ cậu nên tôi có quyền trừng phạt nếu cậu hư hỏng!"
Đánh mắt sang lọ thuốc kích dục được đặt sẵn trên bàn, cô bỏ vào miệng ba viên thuốc rồi trườn lên trên người Taehyung mà cháo lưỡi. Môi lưỡi hoà quyện mà khiến số thuốc tan ra đáng kể, nhỏ nước bọt vào miệng Taehyung, Y lau mép nuốt xuống một ít.
"Mẹ chơi ăn gian quá nha, em mẹ chơi xấu của tôi ơi."
Taehyung dán ánh mắt ma mị nhìn Y. Ami cười khẩy rồi làm điệu bộ dễ thương, hoa tâm ngồi đè lên cậu nhỏ mà cọ xác uốn éo, Gã khó chịu thập phần khi cô làm như vậy, cộng thêm tác dụng của thuốc khiến nam căn hắn nóng ran như lửa đốt.
Lật ngược cô lại tư thế Doggy mà tét vào mông vài cái, cái bờ mông căng tròn tưng tưng lên hiện lên năm dấu tay thon dài của Gã. Cầm đầu khấc ấn vào cửa huyệt, Ami lập tức nằm sấp xuống, cái dương vật căng cứng bị hụt hẫng khi được bao bọc bởi lớp thịt ấm. Taehyung nghiến răng căm phẫn nhìn Ami, nắm cô tay kéo mạnh Y về phía mình, trán chạm trán mà xoáy sâu vào đồng tử đối phương.
"Nhìn dáng vẻ lúc này của con trai mẹ quá ư là quyến rũ nha~" Ami giọng nói giễu cợt, tay vân vê sau gáy Taehyung.
"Mẹ không sợ anh nữa sao? Anh có thể giết mẹ bất cứ lúc nào đấy?"
"Vậy sao? Cậu nỡ giết tôi sao?!"
Ami di chuyển bờ mông tròn trịa cùng cái âm đạo ẩm ướt chà xác lên cậu nhỏ, Taehyung thích thú với sự mơn trớn dạo đầu này, Gã cắn môi mà vịn hông Ami mơn trớn nhanh hơn nữa.
"Thấy chưa?! Cậu sẽ không nỡ giết một con bitch nhiều nước như tôi đâu:))" Ami choàng tay qua cổ Taehyung đưa đẩy, hơi ấm phả nhẹ lên vành tai đỏ bừng của Gã. Bộ ngực mềm mại áp sát lên bộ ngực rắn chắc của hắn.
"Con mẹ nó!"
Không chịu nổi nữa, anh ta nâng mông Ami lên, đâm cái dương vật to bự khủng khiếp của mình vào dâm động nhỏ. Mặc dù dâm thủy đã chảy rất nhiều nhưng vẫn không thể chống chọi lại cái chiều dài của hắn. Côn thịt hắn đâm đến đâu Y đều cảm nhận rõ ràng, tiếng chìn chịt ép chặt tao bức co giãn, cô rên theo từng đợt cảm xúc khi hắn đâm vào chỗ hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+
Fanfic"ᴄậᴜ ấʏ ʟᴀ̀ ᴄᴏɴ ᴛʀᴀɪ ᴄủᴀ ᴄʜồɴɢ ᴛᴏ̂ɪ!" #Hwangyoung_2507 ••• ɓắƭ đầµ: ⁰¹/¹⁰/²⁰²⁰ ҡếƭ ƭɦµ́c: ⁰⁴/⁰¹/²⁰²² 🕳️L̷ư̷u̷ ý̷:̷ 𝕹𝖍ữ𝖓𝖌 𝖇ộ 𝖋𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈𝖙𝖎𝖔𝖓 𝖙𝖗𝖊̂𝖓 𝖉𝖔 𝖈𝖍𝖎́𝖓𝖍 𝖈𝖍ủ KɪᴍHᴡᴀɴɢYᴏᴜɴɢ (HᴡᴀɴɢYᴏᴜɴɢ2507) 𝖙𝖍𝖚ộ𝖈 𝖖𝖚𝖞ề𝖓 𝖘ở 𝖍ữ𝖚 𝖙𝖗...