$6: kế հօạcհ độc cհíếต ցíα Եὰí ²¹+

6.3K 184 12
                                    

Boran đứng ngoài cửa đã biết tất cả, ả tức giận tay nắm chặt nghe tiếng giòn tan rôm rốp.

"Tôi biết ngay hai người vẫn còn lén lút qua lại mà."

Ả mau chóng rút điện thoại ra quay lại khoảnh khắc hai người ân ái rồi chạy về báo cho Ông Kim. Đến khi hai người về nhà, họ vẫn diễn kịch như đang vẫn còn rất căm giận nhau. Ông Kim tuy đã biết tất cả nhưng vẫn không hé môi, dường như có một kế hoạch gì đấy sắp nảy sinh.

Vài ngày sau, Taehyung được Ông Kim giao nhiệm vụ cho cuộc đấu thầu tại Mỹ. Gã phải bắt chuyến bay vào sáng mai.

Ami uể oải mà bước chầm chậm xuống lầu. Tên ôn dịch ấy vì phải lên chuyến bay nên đã giày vò cô suốt buổi tối.

Ông Kim cười khẩy, tay ông phẩy phẩy ngụ ý muốn vật nhỏ hãy ngồi lên đùi mình. Nghe lời ông ta, Ami ngồi lên đùi ông Kim, thuận tay lấy cốc nước.

- Daddy khát không?!

- Ta có chuyện muốn nói với em!

- Có chuyện gì ạ?!

Một tay ông vãn còn vịn eo Y, một tay kéo chiếc vali màu hồng ra.

- Chiếc vali của em mà.

- Đúng vậy!

- Daddy đem nó ra làm chi ạ?! Cái này chỉ mới thay cách đây mấy ngày thôi ạ!

- Không phải là thay vali! Anh muốn thay mẹ kế trong cái nhà này!.

- Nae?!

Ông ta thả tay ra, Ami bật người đứng dậy, chiếc dây áo mỏng manh rơi xuống bả vai.

- Ý của Daddy là sao?

- Em không hiểu hay không muốn hiểu?

- Daddy đừng đùa có được không?

- Không! Ta không đùa! Cũng đã đến thời hạn em phải rời khỏi căn nhà này còn gì?

- Thời hạn?

Nhướng mày nhìn lên bàn, Ami nhìn theo ánh mắt Ông Kim mà cầm tờ giấy lên. Nó là tờ giấy khế ước lúc ở cô nhi viện, đúng thật là sau 10 năm Ami sẽ không còn quyền làm Sugar Baby của Ông Kim.

*Bộp bộp bộp*

Tiếng vỗ tay văng vẳng từ trên lầu vọng xuống. Boran cười đểu mà giật tờ giấy trên tay Ami.

- Ấy chà! Chậc chậc, mẹ kế bị đuổi sao? À không, em bị đuổi sao hả Ami?!

- Câm cái mồm thúi của mày lại!.

- Có gì sai sao? Em nhỏ hơn chị một tuổi đấy Kim Ami! À bậy nữa rồi!! Tên gì nhỉ?.. à à là Wang SeokJu! Hahaha

Ả ta buông lời chế giễu cô một cách độc địa, Ông Kim không nói không rằng chỉ ngồi đấy mà thong thả nhâm nhi tách café. Không lẽ tình nghĩa năm xưa chỉ vì một tấm khế ước đã tan rã hay sao? Không thể nào! Cô không cam tâm, cô không muốn phải sống chui trốn nhũi như trước kia.

"Xin đừng đuổi em mà Daddy!! Xin đừng đuổi em đi có được không!!!" Quỳ gối, Ami xoa lòng bàn tay vào nhau mà dập đầu cầu xin ông ta.

Nhìn xuống vật nhỏ lúc trước mình hết mực nuông chiều, ông ta không nể cũng phải nhường một phần. Kéo Y ngồi dậy, ông ra lệnh.

{TAEHYUNG/YOU} || ᏟϴΝ ͲᎡᎪᏆ ᏟủᎪ ᏟᎻồΝᏀ Ͳϴ̂Ꮖ. ²¹+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ