Tương nữ, là một board game kinh dị kể về một bé gái chứng kiến cha giết chết anh và mẹ mình. sau đó người cha nhét cô bé vào một chiếc rương không vừa người, mặc kệ cô bé có gào khóc van xin thế nào. tứ chi gãy dập bị nhét thô bạo vào trong rương và sống trong đó suốt một quãng thời gian dài. cô bé chết đi để lại oán hận tột cùng, biến thành Tương nữ hay còn gọi là Rương nữ. nơi họ tham gia trò chơi có lẽ chính là ngôi nhà nơi cô bé bị sát hại hoá thành Tương nữ. ở trong trò chơi này, mọi người đóng vai những vị khách đi lạc, trốn tránh khỏi Tương nữ và tìm cách thoát khỏi trò chơi. có ba cách để hoàn thành trò chơi : xoa dịu được nỗi oán hận của Tương nữ, tìm ra mật mã và mở két sắt bảo hiểm thoát khỏi trò chơi và cuối cùng là dùng vật thẩm thu thập được khi mở rương để giết Tương nữ.
trong ngôi nhà này chắc hẳn có trên dưới 100 chiếc rương. trong mỗi rương có thể chứa vật phẩm, có thể là rương trống, có thể là rương chứa Tương nữ. nếu xui xẻo mở trúng rương có Tương nữ người chơi sẽ bị kéo vào rương và biến thành Tương nhân cùng Tương nữ đi giết người. trước khi Tương nữ sử dụng kỹ năng đều sẽ vang lên tiếng khóc vang vọng khắp căn nhà của Tương nữ. nhờ đó mà mọi người có thể cố gắng tránh thoát khỏi kỹ năng của Tương nữ. mọi người cũng có thể giết Tương nữ bằng các vật phẩm tìm được trong Rương: Xăng, Bạch Mộc Xuân, đều là những vật phẩm có thể giết chết Tương Nữ và Tương nhân, tuy nhiên kỹ năng giết người của Tương nữ rất nhiều, mọi người luôn phải thận trọng khi mở rương. bởi nếu như số lượng Tương nhân tăng lên, thì phần thắng của mọi người là rất khó.
mọi người phải sáng suốt trong việc mở rương, vừa cố gắng tìm vật phẩm có thể giết chết Tương nữ. tìm ra chìa khoá rời khỏi căn biệt thự hoặc siêu độ cho Tương nữ để hoàn thành trò chơi.
đây là trò chơi tử vong giữa hai phe con người và Tương Nữ.
" may quá, chúng ta không phải giết lẫn nhau nữa." Santa thở phào, rõ ràng là việc trở thành ma sói đi giết người đã gây nên nỗi ám ảnh cho anh. nhưng vẻ mặt của mọi người vẫn rất nghiêm trọng. Santa cũng biết là trò chơi lần này tuyệt đối không dễ hơn Ma sói.
" mặc dù không phải tàn sát lẫn nhau, nhưng việc nhìn mọi người biến thành Tương nhân thực sự rất khó chấp nhận." Trương Gia Nguyên gian nan nói. thật sự cậu không làm sao nếu như nhìn thấy anh em của mình với tứ chi gãy dập bị nhét trong rương.
từng rất thích chơi Tương nữ, nhưng lúc này lại không cảm thấy vui vẻ, bởi Trương Gia Nguyên cũng biết rõ trò này khi chơi game khó ra sao.
" vậy, hãy cố gắng tìm ra mật mã hoặc vật phẩm nhanh nhất có thể." Bá Viễn gian nan lên tiếng. trò chơi này phụ thuộc rất nhiều vào may mắn, nếu như Tương nữ có iq cao và người chơi đen đủi thì rất nhanh đã thấy được kết quả.
như thể khẳng định suy đoán của mọi người về Tương nữ, từ không trung lại vang lên giọng nói quen thuộc, ám ảnh bọn họ trong suốt quãng thời gian ở trong biệt thự.
" chào mừng mọi người đến với Tương Nữ. có lẽ ta cũng không giới thiệu dài dòng nữa đâu nhỉ. điều duy nhất ta muốn gửi tới mấy cậu có lẽ chính là hãy cố tìm ra vật phẩm rồi giết chết Tương Nữ nhanh nhất có thể, bởi làm gì có ai nỡ nhìn anh em của mình bị biến thành Tương nhân đâu đúng không?" đi kèm theo đó là tiếng cười khẽ, người nọ cũng không dùng máy biến âm nữa mà dùng giọng thật. âm thanh du dương quen thuộc đến nỗi Lưu Vũ tức phát run.