Prologue

1K 66 2
                                    

Nova Mattheus's POV

"Fuck!!" ungot ko. Naiinis pa rin ako sa mga nag-aaply na maging secretary ko. They just only trying to seduce me, to attract me.

I'm so pissed off!

I need an employee who knows about WORK, hindi puro kalandian ang alam. I was sitting on my swivel chair in my office when my Mom called.

"Any updates?" nangungulit na siya sa'kin na maghired na ako sa isa sa mga nag aaply. This is all my parents idea. They want me to have a girl secretary beacuse they thought that I am a gay. Really? A gay? FUCK!

"As usual." maikli kong sagot. Magsasalita pa sana si Mommy ng biglang bumukas ang pinto ng office ko.

I was... shocked. The woman starts to walk towards me. She's breathtakingly beautiful. Wearing a simple blue polo shirt with a fitted black jeans. Naka ruber shoes lang din siya. Ang buhok niya ay naka messy bun.

"I'll call you later mom, bye." then I ended the call before turning my gaze to the woman standing infront of me.

I didn't notice that I already staring at her for too long. Kahit may kalakihan ang suot nitong polo shirt kapansin-pansin ang malalaki nitong hinaharap. Damn.

Sinimulan kong suriin ang kabuuhan niya. She has those blue innocent yet fearless pair of eyes. I think she is 5'7 in height and her skin is tanned. Perfect straight nose. A-And her...  h-her reddish lips. Nakatitig lamang ako sa mapupulang labi niya nang basain niya ito ng laway gamit ang dila.

'AHHH!! FUCK!!' napamura na lang ako sa isip ko at nag-iwas ng paningin. I'm starting to get horny.

"Please be seated." aniko sabay sandal sa swivel chair. Napansin ko kaseng nakatayo lamang pala siya roon mula nang pumasok siya. Hindi naman siya sumagot at sinunod lang ang sinabi ko. Naupo siya sa kaharap na upuan ng table ko.

Inabot naman niya sa 'kin ang resume niya. Kinuha ko naman ito without looking at her. After, I open her resume and take a glimpse of her before reading it.

'Hmm...' Napamangha na lang ako sa isipin ko nang mabasa ang resume niya. She's a college graduate of Business Management and secretarial course. She's only 16 years old when she graduated in highschool.

She accelerated her study in grade 8 into grade 12. She also know 7 different kind of sports and great in playing all of it. And 8 different kinds of languages.

'Unbelievable..'

Napatingin naman ako sa kanya bago basahin ang pangalan niya. Bahagya pa 'kong nagulat nang mahuling nakapikit siya habang nakasandal sa upuan. Ang mga kamay ay nakakrus sa kanyang dibdib. Napatitig naman ako sa kanyang hinaharap.

It is really big. Oohhh! How I wish I can suck those big boobs of her..

Mahina akong napamura nang maramdaman ang pagkibot ng pagkalalaki ko. She's doing nothing but she has this kind of effect on me. I can say that she has this natural sex appeal aura. Her being scream sex.

Niyuko ko ang pangalan niya sa resume.

"Venice Avierish Samonte" ramdam kong napaangat siya ng tingin sa'kin ng banggitin ko ang buo niyang pangalan.

"Sir?" She cassualy asked. But I heard it in a very sensual way.

"Venice Avierish Samonte, you're hired." I repeated her name once again.

Nanlaki ang mata niya at biglang napangiti. Ang kaninang walang emosyong muka niya ngayon ay nagniningning ng marining niyang hired na siya sa trabaho.

"Yes!!" Mahina nitong sabi ngunit rinig ko pa rin, napasuntok siya sa hangin.

My Tomboy SexytaryWhere stories live. Discover now