Chapter 2

643 44 4
                                    

Mattheus's POV

When she left, the office filled the silence. Maingay siyang magsalita na may angas that's why umiingay rin ang office pag nagsasalita siya.

After finishing my works I decided to go to the bar. It's already 10:58 in the evening. The whole 8 hours of working, siya lang ang nasaisip ko. Kung paano ako biglang nag-iinit kapag naalala ko ang hubog ng katawan niya... yung malalaking dibdib niya na pinanggigigilan ko, and those pouty lips of hers... Kung paano niya ito basain gamit ang dila niya.

Everytime I imagine that, it's giving me a hard on. Shit!!!

'My secretary is so fucking hot.... but please leave my mind alone!! Just now!!! Okay!' Napailing na lang ako sa naisip, nababaliw na ata ako.

After half of an hour of waiting, my friends came. The 4 assholes. I invited them to join me tonight, and Shiro my bud knows why.

He saw me masturbating at my office... on my swivel chair, moaning the name of my new secretary, named MINE.

"AVIE PA NGA! ugh! ugh!" si Shiro, nang-aasar. Pumorma pa na bumabayo sa hangin.. Nagtataka naman siyang nilingon ng tatlo pero si Kiel lang ang nagtanong.

"Avie? He or she?"tanong nito, parang wala na namang kamuwang-muwang sa mundo ang itsura. He has the innocent aura but rough inside.

Ngisi lang naman ang isinagot nito sa kanya. And meet the twins, they are fraternal twins. Meaning hindi sila magkamukha kahit kambal sila. Levi and Levon is their names.

Nagtanguan lang kaming tatlo bilang pagbati.

"Hey! Who's Avie, huh? Nagtatago na kayo nang sekretong malupet ngayon? Hmm.. ganyanan na pala!!! Taksil kayo!!." Okay here we go again... Its Levi, pinaka-oa sa amin. See?

"Haha! Kalma dude... Sino nga ba kase yang si Avie, huh Shiro?"kambal niya, si Levon.

"Tanong niyo dito!! Pero sigurado babae yan bro. Alangan naman na iungol niya... pangalan ng bakla? Haha!.."nakakalokong ngisi ang binigay sakin ni Shiro before he call the waiter to order.

WE STAYED at the bar for almost 1 and a half hour of talking about girls and business bago nagkanya-kanya. As usual, having fun with their non-so-called pick-up girls. Yung kung saan-saan lang nila nakikilala o napupulot tapos nagsesex na sila agad.

Konti pa lang ang naiinom ko. Hindi naman kase ako mahilig sa alcohol. I prefer tea and milk than alcohol and cigars.

Hindi na ako nagulat ng may kumandong sa akin na babae. She has a curly brown hair, beautiful and sexy of course. But still... No effect.

'Damn this dick!!'

Kailangan ko lang siguro nang malalabasan ng init, baka sakaling mawala ang pagnanasa ko sa secretary ko.

Sinimulan niyang gumiling sa ibabaw ko, I really tried myself to focus. She encircle her hands around my neck and start dancing in a sensual motion.

Ramdam kong basang-basa na siya down there... I start kissing her neck up to her earlobe slowly. Good start, nagsisimula na akong mag-init. But... It stops me when I heard a familiar voice of hers.

Avie's POV

Katatapos ko lang maligo. Late na ako matutulog ngayong gabi potek talaga. 9:34 na ng gabi oh! Di pa ako tulog. Kase sleep time ko talaga mga pre alasyete. E, dahil nga may atraso sa akin yung kapatid ko kinailangan ko pa siyang bantayan dun sa pinagawa ko sa kanya.

Close naman talaga kami niyan.. minsan lang talaga ay lintek makapag prank yan. She's a vlogger at ako ang trip niya para magka views siya. Ayos lang din naman sa'kin. Sisikat na ko, kikita pa siya..

My Tomboy SexytaryWhere stories live. Discover now