Chapter 18

259 27 8
                                    

Nang tumalikod siya at iwan akong nakatulala roon ay hindi ko na siya nagawa pang habulin. Hindi ko na siya nasundan pa at wala sa sarili akong lumabas ng bahay nila. Dumiretso ako sa sasakyan ko at inumpisahan ang pagmamaneho pauwing mansion.

'Pumapatay ako.'

'Pumapatay ako.'

'Pumapatay ako.'

Paulit-ulit pa rin na naririnig ko ang salitang iyan na binitawan niya. Hindi ko alam kung bakit may parte sa akin na naniniwala at mayroon ring hindi. At ikinakaiinis ko ang parte na naniniwala ako.

'Of course she can't kill a person!'

Hindi niya kayang pumatay at hinding-hindi niya iyon magagawa!

'Or maybe that is what how you know her?' sabi ng boses sa isip ko.

Of course.... Not.

Yeah, maybe I may not know her fully but I can feel it. At kahit ano pa man siya, I will accept her. I will still love her the way that I loved her. Ipinarada ko ang kotse sa may gilid. Napahilamos ako sa mukha dahil sa katangahang ginawa ko kanina.

Dapat hindi ako tumulala lang roon at may sinabi man lang ako. Pero wala! Nakatulala lang ako dun na parang tanga hanggang sa umalis siya. Aish! Stupid Matt!

Inis na ginugulo ko ang buhok ko, sa huli ay napagpasiyahan kong bumalik. Kailangan namin mag-usap. Ano man ang sinabi niya ay wala na akong pakialam roon dahil ang mahalaga lang sa akin... ay mahal ko siya.

I start the engine and drove way to their house.

Levon's POV

I can't believe this! It is too brutal thought he deserves it... It's just t-that.. Wala pa rin siyang pinagbago, gaya ng dati ay hindi pa rin niya nagagawa ang bagay na yun.

"Aww! I bet it's hurts," nakakalokong ngisi na sabi ni Levi matapos ibalita sa amin ng isa sa mga tauhan namin ang nangyari.

At panigurado ako na maghihiganti ang grupo nila. Hindi papayag ang lalaking yun na hindi siya mapatay dahil sa nangyari sa kaniya. Well he's must be thankful that he still alive.. but cannot fuck. Again. Forever.

"You think? She's too heartless, right?" natawa ako sa tanong ni Levi.

"Uh-huh?" natatawang sambit ko, natawa na lang rin siya at sumakay na sa kotse niya.

Pinaandar ko naman ang makina ng motor ko and we headed our way to Phantom's house. Ella informed us that they already there, nakabalik na sila. Hindi na ako magtataka kung bakit ganon kabilis sila nakabalik. Masyadong malakas ang karisma ni Phantom sa kahit na sinong lalaki. Kaunting silip lang sa makinis na hita niya ay halos ikabaliw na nila.

I bit my lower lip when her image wearing that damn red bikini flashed on my mind. Tss..

But honestly? I like her. I admitted. I like her not being she's sexy and hot but she really is. I like her but I don't know why do I like her. Crazy, isn't it?

Hindi ko rin alam kung bakit gusto ko siya. Basta ay dapat protektahan ko siya, iligtas ko siya, manatili sa tabi niya. But it doesn't mean that I love her, okay? Don't get me wrong, its just that.

Pinaharurot ko na ang motor ng makarating na ako sa bahay nila. Nasa likuran ko lang naman ang kotse ni Levi na takot na takot magasgasan ang Lambo nito dahil sa hinhin ng pagmamaneho.

'Why did he just ride his motor instead?'

Nang marating ang bahay nila Nics ay basta ko na lang ipinarada roon ang motor ko at pumasok na sa bahay. I want to greet her. I can feel that she will be back again to us. Babalikan na niya ang grupo at mundong binuo at iniwan niya.

My Tomboy SexytaryWhere stories live. Discover now