Dear Avie,
Avie, My Wife. I misses you so much! I hope that you are safe wherever place you were right now. Please, please come back to us.. I'm going insane every seconds passing by and still no trace of you. I would searched the whole world just to find you, just... Just stay alive. I promise you no matter how long I need to wait, how far you are with me, that you are still.. and still the only girl the precious of mine. I love you My Wife.
Your so hot husband:
MattheusMatapos basahin ay isinilid ko na ito sa loob ng garapon. And I let it go by the ocean waves. Lumayo na ako sa pampang at bumalik sa resort. Today is November 19, it's been a month since the incident happen but still no trace of her. Wala pa ring balita. Nakipagtulungan na ang pamilya ko sa paghahanap kay Avie. Nilibot na namin ang kabuuan ng Palawan at maging ang mga islang kalapit nito na maaring mapadpad si Avie o si Kiel. Pero wala pa rin!
Si Nics naman ay nagpatuloy pa rin sa pag-aaral. Graduating siya at ayaw niyang magalit ang kapatid niya dahil hindi siya nag-aayos sa pag-aaral. Ang kambal naman ay ipinagpatuloy ang pag-aaral pero homeschooling nga lang.
Hindi ko na nakayanan ang mga araw na lumilipas na nasa unit lang ako. Kaya sumama na ako sa paghahanap kay Avie at Kiel. Si Shiro, nakulong siya. Hindi ko alam na magagawa niya ang bagay na 'yun sa akin at sa kasintahan niya maging sa kapatid niya.
Naghiwalay sila ni Nics at labis ang pagkamuhi at galit ng babae sa kaniya. Hindi ko mapaniwalaan ng unang beses na marinig ko kay Von na may kinalaman si Shiro sa nangyari. Wala rin siyang kaalam-alam na buntis si Nics sa panganay nila. Sa kabila nang pagdadalang tao ay pinagpatuloy ni Nics ang pag-aaral. Nakaalalay naman sa kaniya ang Lasientre.
Bumalik ako nang cottage kung saan naghahanda na sila. Gusto kase nang tatlo na hindi lumipas ang paboritong araw nila kada buwan na hindi naipagdiriwang ang nakasanayan na nilang Ate's Day. Isini-celebrate nila iyon every 19th day of the month.
"Namimiss ko na si Ate." muntik na akong mapahinto sa paglalakad ng sabihin iyon ni Loui. I felt the sadness of of his voice and I know everyone that everyone felt the same way.
"Ato yen." si Leigh.
"Ep! Bawal malungkot. Hindi pa patay si Ate, bunso okay? Babalik siya ulit." we can sensed the sadness on her voice. Nics.
"Opo." ngumiti ang kambal pero halatang sinusubukan lang ng dalawa.
Sinimulan namin ang pagdiriwang ng Ate's Day na kinagawian nila. Simple lang naman ang ginagawa namin, iniluto ang mga paborito ni Avie na pagkain. Iniayos na namin ang mga pagkain at pumuwesto na kami sa may dalampasigan. Von and I set the bonfire. Pumalibot na kami roon at ninamnam ang sandaling 'yun. Sabay-sabay na kaming kumain habang pinagmamasdan ang papalubog na ang araw.
Matapos i-broadcast na magbibigay na nang pabuya ang Lasientre sa makakapagturo kung nasaan si Avie. We're so eager to find her especially her family. Pangalawang beses nang nawala sa kanila ang anak, at ginagawa nila ang lahat para lang mahanap ito.
Simula nang magbigay ng pabuya, dumami ang nare-recieve naming calls, they are saying that they have seen Avie around their place. At ngayon ay kasama ako sa pupunta sa isa mga callers. We all know na ang iba sa kanila ay ang pera lang ang habol and they are just lying na nakita nila si Avie sa lugar nila.
YOU ARE READING
My Tomboy Sexytary
Random"I promise you no matter how long I need to wait, how far you are with me, that you are still.. and still the only girl the precious of mine. I love you My Wife."-Mattheus My Tomboy Secretary It contains matured content that are not suitable for you...